icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Nước uống đẹp da, chống lão hóa Elasten Trinkampullen Collagen 28 ống x25ml (B) (R) (HSD: 8/26)

Nước uống đẹp da, chống lão hóa Elasten Trinkampullen Collagen 28 ống x25ml (B) (R) (HSD: 8/26)

0 Đánh giá của khách hàng

2.500.000đ
2.190.000đ
Thương hiệu: Elasten | Trạng thái: Còn hàng

Collagen nước của Đức dạng ống Elasten Trinkampullen kích thích sản xuất collagen và Hyaluron của cơ thể đảm bảo vẻ ngoài mịn màng hơn. Ổn định collagen trong các lớp da sâu. 

Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Elasten Trinkampullen - Collagen số 1 tại Đức

Bằng cách mang các chất dinh dưỡng vào các khu vực sâu hơn của da, hỗ trợ một cách tự nhiên, da trẻ trung bền vững từ bên trong.Các thành phần tự nhiên trong các ống thuốc uống Elasten Trinkampullen thâm nhập qua dòng máu vào các lớp da sâu hơn (trung bì và hạ bì – cho độ bền kéo và độ giãn của da), kích thích các tế bào hình thành collagen (nguyên bào sợi) để tạo ra collagen nội sinh nhiều hơn một lần nữa.

Giúp ngăn chặn và triệt tiêu nếp nhăn, da săn chắc trên toàn cơ thể, giúp bổ sung độ ẩm cho da nhiều hơn. Sản phẩm có vị ngọt và mùi trái cây. Mỗi ngày 1 ống kéo dài 3 tháng, và da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Liệu pháp collagen từ bên trong cho phép những gì mà kem không thể làm được bởi kem chỉ hoạt động trên lớp da bên ngoài (thượng bì).

Thần dược chống lão hóa Quiris Elasten Trinkampullen

Được thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dùng và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Chỉ cần mở ra và sử dụng luôn và hiệu quả đáng kể nó mang lại nên càng ngày càng nhiều người sử dụng, thậm chí là có xu hướng lạm dụng. Tuy nhiên, để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất không nên sử dụng sai cách và bị phụ thuộc vào nó. Hãy làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và hướng dẫn sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.

Review từ blogger Bình Bình:

Trải nghiệm sản phẩm Elasten Trinkampullen:

Tầm 2 tháng trước cty có gửi tặng mình liệu trình sử dụng collagen dạng nước của Elasten, mình biết đến Elasten trước đây vì mẹ mình cũng là khách hàng lâu năm của thương hiệu này. Quá trình mình sử dụng tuy chỉ mới 2 tháng nhưng mình cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi của da, sự thay đổi rõ rệt nhất chính là độ ẩm của da được cân bằng, mình sở hữu làn da dầu và việc cân bằng độ ẩm cho da là 1 bước mình cực kì quan tâm, da mình sẽ điều chỉnh bớt tiết dầu và trong trạng thái cân bằng k dầu quá hoặc khô quá. Sau 20 ngày mình cảm nhận được bề mặt của da dần trở nên mịn hơn, độ nhám của da cũng cải thiện nhiều khi mà mình kết hợp cả các sản phẩm thoa ngoài da. Mình cảm nhận được rõ rệt độ mịn, độ đàn hồi sau khi rửa mặt. Tuy da mình k có nếp nhăn, nhưng mẹ mình uống liên tục da khá căng và vết chân chim cũng đầy dần. Nếu lựa chọn lâu dài thì mình vẫn chọn mua lại hoài hoài."

 
Nước uống đẹp da, chống lão hóa Elasten Trinkampullen Collagen 28 ống x25ml (B) (R) (HSD: 8/26)

Thành phần chi tiết

COLLAGEN:

protein cấu trúc quan trọng nhất trong da và rất quan trọng đối với độ ẩm và độ đàn hồi của da. Các sợi Collagen tạo thành một loại mạng lưới ba chiều (ma trận) trong các lớp sâu của da và cung cấp cấu trúc, sức mạnh và khả năng lưu giữ độ ẩm cho da đặc biệt tốt. 

VITAMIN C:

Chiết xuất acerola tự nhiên có trong ELASTEN® rất giàu vitamin C, có thể bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do (stress oxy hóa) do tác dụng chống oxy hóa của nó. Vitamin C cũng hỗ trợ sự hình thành Collagen của chính cơ thể ở các vùng sâu hơn của da và do đó hỗ trợ duy trì khỏe mạnh chức năng của các mô liên kết.

VITAMIN E:

Ngăn chặn các hợp chất tích cực trong da do bức xạ UV gây ra và do đó giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm. Nó bảo vệ màng tế bào và lipoprotein khỏi bị phá hủy bởi quá trình oxy hóa. Do đó, vitamin hỗ trợ bảo vệ tế bào và tái tạo da.

BIOTIN (vitamin H):

Góp phần duy trì làn da và mái tóc bình thường. Ngoài ra, nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất bình thường của vi chất dinh dưỡng và góp phần vào quá trình chuyển hóa năng lượng lành mạnh.

KẼM:

Tham gia vào hơn 200 quá trình sinh hóa và rất quan trọng để duy trì làn da và mái tóc khỏe mạnh. Vì các tế bào của da và chân tóc có quá trình trao đổi chất đặc biệt chuyên sâu và phân chia nhanh chóng, những khu vực này được hưởng lợi đặc biệt từ nguyên tố vi lượng kẽm.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm: H5912
  • Mã vạch: 10048806
  • Dạng sản phẩm: Nước uống
  • Loại sản phẩm: Cơ thể
  • Thương hiệu: Elasten

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống 1 ống Elasten Trinkampullen Collagen Đức mỗi ngày sau bữa ăn sáng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Elasten khuyến khích Bạn Sử dụng đều đặn  hàng ngày hoặc ít nhất 1 năm 2 liệu trình mỗi liệu trình là 03 tháng.
  • An toàn cho người có bệnh dạ dày, tiểu đường, kể cả phụ nữ đang mang thai cho con bú

Thương hiệu

SKU: 32236470
Category: Nước Uống Đẹp Da - Collagen Drink

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo