Chính sách

Quy định vận chuyển và đổi trả

18.02.2019
|
Chính sách

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 01/11/2024, HER mang đến chính sách vận chuyển mới cực tốt giúp khách hàng mua sắm online thuận tiện nhất mà không lo về phí ship.

Cụ thể:

  • HER miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 500.000đ 
  • Phí ship 30.000 cho đơn hàng < 500.000đ
20241021_Kv0PtiNW.jpg

 


CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

Chính sách đổi trả tại HER ra đời nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao niềm tin và mong muốn mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm an toàn, hài lòng nhất. HER cam kết, tất cả sản phẩm được kinh doanh, phân phối tại HER đều là hàng chính hãng với chất lượng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

I/TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG ĐỔI HÀNG

  1. Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng
  2. Sản phẩm có thời hạn sử dụng <12 tháng mà khách không được báo trước.
  3. Sản phẩm có bao bì không nguyên vẹn.
  4. Sản phẩm không có tem của HER
  5. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

II/TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN

  1. Sản phẩm còn hạn sử dụng dưới 6 tháng mà khách không được HER thông báo trước khi đặt hàng.
  2. Sản phẩm không đúng mô tả trên website, fanpage hoặc thông tin tư vấn và không còn sản phẩm khác để đổi.
  3. Sản phẩm bị hỏng vỡ do vận chuyển

III/ QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ HÀNG

  1. Thời hạn đổi hàng là 7 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng (Được tính kể từ ngày mua hàng tại cửa hàng hoặc ngày nhận hàng khi mua online)
  2. Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 633 883 (nhánh 3) để được hướng dẫn đổi/trả.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả được thực hiện trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày HER nhận đủ thông tin từ phía khách hàng.
  4. Quý khách không mất chi phí đổi hàng.

IV/ TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ HÀNG

  1. Khách hàng muốn đổi trả do thay đổi nhu cầu
  2. Khách hàng tự đặt sản phẩm không qua tư vấn và bị kích ứng
  3. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm như hỏng, rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  4. Quá thời hạn đổi trả sản phẩm.

V/ QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Quy trình đổi trả hàng với khách hàng có thể đến cửa hàng của HER.

1. Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng để Tư vấn kiểm tra tình trạng sản phẩm và tình trạng da (nếu cần) trước khi đổi/trả. 
2. Nếu đủ điều kiện đổi/trả, HER hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng cho khách hàng trong vòng 24 giờ sau khi nhận lại sản phẩm.
3. Nếu không đủ điều kiện đổi/trả, Tư vấn giải thích và hướng dẫn cho khách hàng.


Quy trình đổi trả hàng với khách hàng không thể đến cửa hàng của HER.
1. Khách hàng gửi email cho HER theo hướng dẫn:

Email nhận: vanhanh@herskincare.vn
Tiêu đề: Yêu cầu đổi trả + Số điện thoại
Nội dung bao gồm:
+ Tên khách hàng
+ Số điện thoại mua hàng
+ Mã đơn hàng và mã sản phẩm yêu cầu đổi trả
+ Video quay sản phẩm tại thời điểm yêu cầu
+ Nếu khách yêu cầu đổi trả vì sản phẩm gây kích ứng cho da, khách hàng gửi thêm video quay tình trạng da tại thời điểm yêu cầu

2. HER tiếp nhận email và xử lý thông tin
3. Nếu không đủ điều kiện đổi trả, HER trả lời qua email cho khách hàng.
4. Nếu đủ điều kiện đổi trả, HER hướng dẫn khách đóng gói hàng để nhân viên vận chuyển đến lấy lại sản phẩm.
5. Khách hàng đợi HER xác nhận đã nhận lại sản phẩm qua email.
6. Trường hợp đổi hàng, HER gửi sản phẩm thay thế cho khách. Trường hợp trả hàng, HER hoàn tiền cho khách qua tài khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ sau khi nhận lại sản phẩm.

Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

- Hotline: 1900 633 883

- Fanpage:

+ Page chính: https://www.facebook.com/skincarewithher

+ HER Hải Phòng: https://www.facebook.com/herhaiphong

+ HER Đà Nẵng: https://www.facebook.com/herskincaredanang

- Showroom:

+ HER Hà Nội: số 49 Ngõ Thái Hà, Phố Thái Hà, Q. Đống Đa

+ HER Đà Nẵng: số 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

+ HER Hải Phòng: số 95 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo