icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Viên Uống Chống Rụng Và Phục Hồi Tóc Hush & Hush Deeply Rooted 120 viên (R) (HSD: 6/26)

Viên Uống Chống Rụng Và Phục Hồi Tóc Hush & Hush Deeply Rooted 120 viên (R) (HSD: 6/26)

0 Đánh giá của khách hàng

2.850.000đ
Thương hiệu: Image Skincare | Trạng thái: Hết hàng

DeeplyRooted tiếp cận việc chăm sóc sức khỏe mái tóc theo một hướng toàn diện nhờ chọn các thành phần chủ chốt như Vitamin được kiểm nghiệm lâm sàng, các loại amino acid, chiết xuất trái cây và thực vật.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Mái tóc khỏe mạnh bắt nguồn từ gốc, viên uống bổ sung hằng ngày Hush & Hush DeeplyRooted nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh và kích thích tóc mọc khỏe hơn, dài và dày hơn, đồng thời làm chắc những sợi tóc mỏng yếu, hư tổn, cũng như chống lại rụng tóc do tạo kiểu quá nhiều, thay đổi hormone hay lão hóa. DeeplyRooted tiếp cận việc chăm sóc sức khỏe mái tóc theo một hướng toàn diện nhờ chọn các thành phần chủ chốt như Vitamin được kiểm nghiệm lâm sàng, các loại amino acid, chiết xuất trái cây và thực vật.

Tóc rụng hay trở nên yếu ớt do thay đổi nội tiết tố, bị căng thẳng kéo dài, tóc bị tác động nhiều khi tạo kiểu,.... đặc biệt là hậu covid. Để phục hồi tóc các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng các loại thực phẩm có chứa nhiều chất bổ sung giúp nang tóc khỏe mạnh.

Viên uống chống rụng tóc Hush & Hush DeeplyRooted tăng cường bổ sung các dưỡng chất phục hồi nang cho tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc. Viên uống có khả năng điều tiết nội tiết tố, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho nang tóc phát triển. Sau hành trình nghiên cứu hơn 10 năm, các chuyên gia của Hush tìm ra các hoạt chất có khả năng ức chế một số điều kiện bất lợi trong quá trình mọc tóc.

Công dụng chính:

– Tăng cường tóc yếu khỏe mạnh hơn bằng cách nuôi dưỡng các nang tóc.
– Bảo vệ chống rụng tóc hiệu quả bằng cách tăng cường sức khỏe cho da đầu.
– Phục hồi mái tóc trở nên dày hơn, tóc bóng mượt với mật độ tốt hơn.
– Hỗ trợ chống lại các nguyên nhân cơ bản khiến tóc mỏng yếu, lão hóa.
– Cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu cho tế bào da và tóc. Từ đó nuôi dưỡng mái tóc dài, dày và khỏe mạnh tự nhiên.
– Thúc đẩy sự tăng trưởng bình thường của tóc.
– Duy trì mái tóc dày, dài, bóng mượt và khỏe đẹp theo thời gian.

Viên Uống Chống Rụng Và Phục Hồi Tóc Hush & Hush Deeply Rooted 120 viên (R) (HSD: 6/26)

Thành phần chi tiết

Chiết xuất rễ cây KSM - 66® Ashwagandha: có chứa Adaptogen ngăn ngừa và điều tiết cortisol tiết ra trong quá trình căng thẳng, giúp tăng lưu thông lượng máu đến các nang tóc trong vòng 8 tuần theo báo cáo các nghiên cứu.

Primavie® hữu cơ - mùn thực vật từ đỉnh Himalaya: đây là một loại mùn thực vật có nồng độ CoQ10 tăng cường sự tổng hợp của collagen, giúp duy trì da đầu khỏe mạnh.

Cococin® nước dừa: nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh và tăng cường sự phát triển của nang tóc bằng cách cung cấp độ ẩm lên da đầu, duy trì sự tuần hoàn máu giúp nang tóc được phát triển tốt.

Resvenox® Resveratrol: Resveratrol là một chất có trong máu có chức năng nuôi dưỡng nang tóc, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho chân tóc để có một chu kỳ phát triển khỏe mạnh. 

 BioPerne®: có chức năng hỗ trợ các dưỡng chất khác trong viên uống tăng 30% khả năng hấp thụ hết vào trong cơ thể. Đồng thời tăng cường sự tổng hợp các receptor trong quá trình phát triển của tóc.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 850002889031
  • Mã sản phẩm: H4042
  • Loại: Viên nén
  • Loại sản phẩm: Viên uống
  • Thành phần: ZinC, Vitamin A

Hướng dẫn sử dụng

Viên uống chống rụng tóc Hush & Hush được sản xuất dưới dạng viên nang giúp dễ dàng uống, liệu trình sử dụng mỗi ngày 4 viên chia làm 2 lần: sáng 2 viên trong bữa ăn và tối 2 viên trước khi đi ngủ.

Thương hiệu

Image Skincare được thành lập và xây dựng bởi Janna M Ronert năm 2003. Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh và thương mại đại học Nebraska, cô bắt đầu theo đuổi giấc mơ xây dựng một thương hiệu chăm sóc da của riêng mình. Với việc tu nghiệp thêm ngành dược phẩm và nhiều năm nghiên cứu thị trường mỹ phẩm, cô đã thành công trong việc sản xuất những sản phẩm chăm sóc da được ứng dụng lâm sàng và mang đến những kết quả thực sự.

SKU: 21499615
Category: Thực Phẩm Chức Năng - Food Supplements
Tags: Viên uống

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo