icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Bộ Dưỡng Da Clinique Moisture Surge: Concentrate 48ml + All About Eyes 15ml + Hydrator 50ml (HSD: 4/24)

Bộ Dưỡng Da Clinique Moisture Surge: Concentrate 48ml + All About Eyes 15ml + Hydrator 50ml (HSD: 4/24)

0 Đánh giá của khách hàng

1.500.000đ
Thương hiệu: Clinique | Trạng thái: Hết hàng

Set Dưỡng Clinique Moisture Surge Best Sellers là bộ sản phẩm chuyên sâu chăm sóc và cấp ẩm cho da lên tới 179%. Set đồ gồm 3 món tinh chất dưỡng, kem dưỡng da và kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Tinh chất dưỡng Moisture Surge Super Concentrate: Tinh chất dưỡng dạng gel lỏng với khả năng cấp ẩm hiệu quả tới hơn 179%. Khi apply, gel thấm nhanh trên da nhưng không tạo cảm giác “bốc hơi” mà thay vào đó làn da được cấp ẩm căng mướt. Làn da sẽ đều màu, bớt các nếp nhăn và khô nhờ ngậm nước Hyaluronic Acid với các chất chống oxy hóa Aloe Water dưới dạng nang nén.

Kem dưỡng ẩm Moisture Surge: Là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm được yêu thích nhất của Clinique, kem dưỡng ẩm đem đến hiệu quả cấp ẩm lên đến 72h liên tục. Bên cạnh đó là độ ẩm gấp đôi và khả năng cấp nước ngay lập tức sau khi sử dụng.

Kem dưỡng mắt Clinique All About Eyes: Kem mắt All About Eyes là giải pháp hiệu quả trong giảm thiểu quầng thâm và bọng mắt. Texture sản phẩm kết hợp dạng cream-gel mỏng nhẹ cho vùng da mắt nhạy cảm. All About Eyes nhẹ nhàng vùng mắt giúp giảm thiểu sự hình thành của bọng mắt và quầng thâm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện quang vùng mắt.

 

Bộ Dưỡng Da Clinique Moisture Surge: Concentrate 48ml + All About Eyes 15ml + Hydrator 50ml (HSD: 4/24)

Thành phần chi tiết

Kem Dưỡng Clinique Moisture Surge 72h:

  • Glycerin và Sodium Hyaluronate (muối của Hyaluronic acid): Hai chất có khả năng hút ẩm rất tốt cho da. Khi thời tiết chuyển mùa, bạn sẽ rất cần những chất hút ẩm mạnh mẽ như thế này để giúp da tươi tắn và cấp nước đầy đủ.
  • Chiết xuất men (Saccharomyces Lysate Extract): có thể phục hồi độ ẩm của da, chống lại hiện tượng khô da, và giúp da có một vẻ ngoài rạng rỡ.
  • Vitamin E (Tocopheryl Acetate): thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa có giá trị trong các sản phẩm chăm sóc da.
  • Thành phần chiết xuất lô hội và Caffeine giúp da tự tổng hợp và phân phối nước đều trên bề mặt da.
  • Chiết xuất Trà xanh và cây bạch dương: Ngăn ngừa quá trình lão hóa, nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của làn da.
  • Công nghệ tiên tiến Auto- Replenishing với Cafeine. Kích hoạt nước trong da, tự điều chỉnh lượng nước theo nhu cầu của da.

Tinh Cht Clinique Moisture Surge:

  • Dùng công nghệ Liquid-Sphere™, kết hợp ngậm nước Hyaluronic Acid với các chất chống oxy hóa Aloe Water: Dưới dạng nang nén, từ từ giải phóng và cấp nước, cấp ẩm cho da. Điều này sẽ giúp bạn có làn da ẩm mọng, căng nước, giảm tiết dầu suốt ngày. Còn đối với làn da khô hạn thì sẽ được lấp đầy các nếp nhăn, làm da glowy khỏe khoắn và rạng rỡ hơn.

Kem Mt Clinique All About Eyes:

  • Shea Butter - Hay còn được biết đến với tên gọi bơ hạt mỡ có tác dụng dưỡng ẩm sâu và góp phần giảm nếp nhăn
  • Chiết xuất mầm lúa mạch (Wheat Germ) và trà xanh giúp tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó giảm quầng thâm và bọng mắt
  • Sodium Hyaluronate - Muối của Acid Hyaluronic có tác dụng chống lão hóa, khóa ẩm và cấp nước cho da.

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 192333097700
  • Mã sản phẩm: H7142
  • Danh mục: Bộ sản phẩm
  • Thương hiệu: Clinique
  • Loại da: mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da và thoa toner

Sử dụng bộ sản phẩm theo thứ tự: Tinh chất Clinique Moisture surge - Kem dưỡng Clinique Moisture surge - Kem mắt All About Eyes.

Thương hiệu

Được sáng lập dựa trên Triết lý Có thể Tạo ra Làn da Tuyệt vời, Clinique nguồn gốc là nhãn hiệu mỹ phẩm được tạo ra bởi bác sĩ da liễu. Dựa vào triết lý di sản này, mọi sản phẩm của Clinique đều được đặc chế phù hợp cho mọi loại da và vấn đề của da. Mọi sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp của Clinique đều Được Kiểm nghiệm Dị ứng và 100% Không Pha Hương liệu. Cùng với đội ngũ Tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, Clinique đã trở thành người bạn đáng tin cậy cho nhiều thế hệ và là biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu.

Triết lý Di sản của Clinique bắt nguồn từ một bài báo cách đây hơn 40 năm…

Đó là năm 1967, vào cái thời mà hầu như ai cũng nghĩ làn da đẹp là do yếu tố gen di truyền. Nhưng chuyên viên dự án đặc biệt cho tạp chí Vogue danh tiếng của Mỹ Carol Phillips đã phản biện bằng cách đưa vấn đề này lên mặt báo với hàng tít: “Có thể tạo được một làn da tuyệt vời hay không?”. Bài báo là cuộc phỏng vấn Tiến sĩ Norman Orentreich, – đã và đang là một trong những chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới và là giáo sư trường Đại học Y khoa New York. Câu trả lời là: “Hoàn toàn có thể!” với triết lý: “Rửa sạch Thanh tẩy Dưỡng ẩm”. Bài báo đã gây ngỡ ngàng hàng triệu phụ nữ thời bấy giờ, khi nó đi ngược lại quan niệm “trời sinh sao chịu vậy”. Lần đầu tiên phái đẹp nhận ra rằng “không phải làn da mà chúng ta có từ lúc sinh ra là bất di bất dịch”.

Một năm sau đó vào mùa thu năm 1968, Clinique ra đời và ngay lập tức trở thành một nhãn hiệu tầm cỡ được mọi người tin dùng mang phong cách cổ điển đương đại với sự kết hợp giữa triết lý di sản và khoa học hiện đại.

Nhờ vậy mà không dừng lại ở đó, Clinique luôn hướng tới Nắm giữ Tương lai.

* Clinique được tạo dựng bởi công ty Estee Lauder, chuyên viên dự án đặc biệt của tạp chí Vogue Carol Phillips và Tiến sĩ Da liễu hàng đầu thế giới Norman Orentreich.

SKU: 37446713
Category: Bộ sản phẩm - Combo/Set

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo