icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Bộ sản phẩm Nescens Multimasking Box (limited edition) cho mùa Xmas và New Year  (R)

Bộ sản phẩm Nescens Multimasking Box (limited edition) cho mùa Xmas và New Year (R)

0 Đánh giá của khách hàng

3.960.000đ
Thương hiệu: Nescens | Trạng thái: Hết hàng

Bộ sản phẩm Nescens Multimasking Box đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng vùng da thông qua ứng ba phương pháp điều trị bằng mỹ phẩm độc quyền từ nghiên cứu y sinh học của Nescens, mang lại hiệu quả chống lão hóa cho người dùng.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Bộ sản phẩm Nescens Multimasking Box đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng vùng da thông qua ứng ba phương pháp điều trị bằng mỹ phẩm độc quyền từ nghiên cứu y sinh học của Nescens, mang lại hiệu quả chống lão hóa cho người dùng.

Bộ sản phẩm bao gồm:

Nescens Renewing Gel Mask 30ml: Là mặt nạ giúp điều chỉnh 3 dấu hiệu lão hóa đặc trưng cho vùng viền mắt gồm: quầng thâm - bọng mắt - nếp nhăn chỉ trong một thao tác nhờ thành phần chứa 30 hoạt giúp phục hồi vẻ trẻ trung của đôi mắt chỉ trong một vài ứng dụng. Với sự kết hợp của Xylitylglucoside + Anhydroxylitol + Xylitol có tác dụng giữ ẩm và phục hồi từ đó tối ưu hóa dự trữ nước bằng cách cải thiện mức độ hydrat hóa của lớp biểu bì và tăng dự trữ nước của da. Hạn chế mất nước và kích thích tổng hợp ceramide làn da trở nên khỏe hơn và có sức đề kháng cao hơn và làm mịn da.

Nescens Lifting And Volumizing Lip Balm 8ml: Giúp điều trị tổng thể môi và đường viền này tập trung những tiến bộ công nghệ mới nhất để khôi phục lại tuổi thanh xuân của đôi môi. Son dưỡng có chất son mềm mượt, độ dưỡng vừa phải khiến cho bờ môi căng bóng hồng hào. Ngoài ra em này có khả năng giữ ẩm, bảo vệ đôi môi suốt cả ngày dài. Bên cạnh tác dụng tái tạo, phục hồi da hư tổn, dưỡng ẩm cho môi, dòng son này còn hạn chế kích ứng da một cách tối đa, nói không với thành phần độc hại, không gây bóng dính khó chịu. 

Nescens Bio-identical Restoring Mask – Face 15ml: Được phát triển bởi nghiên cứu sáng tạo của Nescens, mặt nạ này cung cấp các thành phần hoạt tính cần thiết cho quá trình tái tạo lipid và phục hồi làn da, giúp da ngậm nước, săn chắc và tăng sức đề kháng. Quá trình cải tiến này được cho là “giống sinh học” vì nó nuôi dưỡng làn da bằng cách cung cấp lipid tương tự như chất béo tổng hợp tự nhiên trong lớp biểu bì và tích hợp hoàn hảo vào cấu trúc của da.

Bộ sản phẩm Nescens Multimasking Box (limited edition) cho mùa Xmas và New Year  (R)

Thành phần chi tiết

Nescens Renewing Gel Mask 30ml: Hoạt chất Methylsilanol mannuronate, Glycerin, Urea,  vitamin B5, Axit carboxylic pyrrolidone, Sự kết hợp của các axit amin, Decarboxy Carnosine HCL, Xylitylglucoside + Anhydroxylitol + Xylitol, Caffeine, Trehalose, Nước hoa Hamamelis Virginiana, Axit Glycyrrhetinic, Natri hyaluronate (axit hyaluronic), Phospholipids + Escin + Beta-Sitosterol.

Nescens Lifting And Volumizing Lip Balm 8ml: Swertia Chirata Extract, Hạt chia Linum, Natri Hyaluronate thủy phân, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Niacinamide.

Nescens Bio-identical Restoring Mask – Face 15ml: Ceramides AP, NP và EOP, Phytosphingosine, Cholesterol, Axit palmitic, Axit stearic, Niacinamide, Palmitoyl Tripeptide-1 + Palmitoyl Tetrapeptide-7, Glycerin, Urê, Ascorbyl palmitate (Vitamin C).

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000203574900
  • Loại sản phẩm: Da mặt, mắt, môi
  • Thương hiệu: Nescens
  • Loại da: Mọi loại da
  • Dạng sản phẩm: Bộ sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

- Mặt nạ Nescens Bio-identical Restoring Mask: Làm sạch và lau khô mặt và cổ. Thoa một lớp mỏng sản phẩm lên da mặt để trong 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng 2-3 lần/ tuần.

- Dưỡng môi Nescens Bio-identical Restoring Mask: Thoa dầu dưỡng lên môi và đường viền của chúng vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả tối ưu. Bôi lại trong ngày nếu cần thiết.

- Nescens Lifting And Volumizing Lip Balm: Thoa đều khắp toàn bộ bề mặt quanh hốc mắt (mí mắt trên và dưới, cũng như các nếp nhăn). Để trong 10 phút và rửa sạch bằng nước.

Thương hiệu

SKU: 38161058
Category: Bộ sản phẩm - Combo/Set
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo