icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Gel điều trị mụn, tẩy da chết cơ thể Vivant Skincare Clear Body Therapy 118ml (R) (HSD: 12/25)

Gel điều trị mụn, tẩy da chết cơ thể Vivant Skincare Clear Body Therapy 118ml (R) (HSD: 12/25)

0 Đánh giá của khách hàng

2.750.000đ
Thương hiệu: Vivantskincare | Trạng thái: Hết hàng

Clear Body Therapy – Liệu pháp tẩy tế bào chết và tái tạo tế bào chuyên sâu, làm săn chắc và mềm mịn vùng da khô ráp, nứt nẻ trên toàn bộ cơ thể. Làm sạch mụn lưng, ngực, điều trị dày sừng nang lông và các vết rạn da mới hình thành.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Vivant Skincare Clear Body Therapy giúp giảm mụn lưng và ngực, chứa tổ hợp Retinyl Propionate cùng Lactic Acid, có khả năng tẩy tế bào chết dày sừng, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp cải thiện và ngăn ngừa mụn trên những vùng da khó kiểm soát.

Công dụng nổi bật của sản phẩm:

  • Tẩy tế bào sừng hóa, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Kiềm dầu, giảm dầu, cải thiện mụn lưng và ngực
  • Dưỡng ẩm, giúp da săn chắc và mềm mịn
  • Dưỡng sáng và làm đều màu da
  • Làm mềm mịn vùng da thô ráp, nứt nẻ và chai sạn
Gel điều trị mụn, tẩy da chết cơ thể Vivant Skincare Clear Body Therapy 118ml (R) (HSD: 12/25)

Thành phần chi tiết

THÀNH PHẦN CHÍNH:

Lactic Acid: AHA nguồn gốc từ sữa lên men, giúp tẩy da chết, tăng cường tái tạo tế bào, hỗ trợ điều chỉnh độ pH và hoạt động như một chất kết dính độ ẩm

Vitamin A Propionate ĐỘC QUYỀN: Retinoid không kê đơn hiệu quả nhất hiện có, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác hại của quá trình lão hóa do ánh sáng và gốc tự do

Dầu hạt nho: Hoạt chất dưỡng ẩm, chống oxy hóa giúp làm căng mịn da và chống lại tác hại của UV

BẢNG THÀNH PHẦN ĐẦY ĐỦ:

Water, Mineral Oil, Lactic Acid, Propylene Glycol, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil (Grape Seed Oil), Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Retinyl Propionate, Sorbitan Sesquioleate, Caprylic/Capric Triglyceride, Emulsifying Wax, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Dimethicone, BHT, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol

Đặc điểm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ sản phẩm và thoa đều lên toàn bộ cơ thể. Băt đầu với việc dùng 1 – 2 lần/tuần và tăng dần tần suất sử dụng lên sau 2 tuần.
  • Luôn che chắn kỹ càng và dùng kem chống nắng trước khi ra đường vào mỗi buổi sáng.

Thương hiệu

Vivant Skin Care là một thương hiệu có tính biểu tượng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại từ năm 1969 được James E. Fulton, MD, Ph.D đồng phát triển trong cuộc cách mạng điều trị mụn trứng cá và lão hóa đã làm thay đổi khái niệm chăm sóc da bình thường.

Nhà sáng lập cũng là đôi vợ chồng đã được chứng minh được thành quả mà họ đã tạo ra trong cộng đồng da liễu. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da lớn ở thời điểm đó, Sara Fulton đã ra mắt Vivant Skin Care vào năm 1990.

Tiến sĩ Fulton có sự quan tâm đặc biệt với mục tiêu khai thác lợi ích của axit vitamin A ở dạng bôi vừa hiệu quả vừa thẩm thấu nhanh hơn. Kết quả là Vitamin A Propionate được cấp bằng sáng chế cho ông.

Vitamin A Propionate khác với các dạng dẫn xuất axit vitamin A khác trong cấu trúc phân tử của nó. Vitamin A palmitate và các dạng khác của retinols, có cấu trúc phân tử lớn, khiến chúng không thể thâm nhập vào da và điều trị hiệu quả lão hóa hoặc mụn trứng cá.

Vivant Skin Care tin rằng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống không phải vế đề về mặt di truyền hay may mắn nào mà là vấn để ở mặt khoa học, sự kiên nhẫn. Vivant Skin Care khẳng định rằng trang bị chế độ chăm sóc da phù hợp thì bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một làn da đẹp cho riêng mình.

Vivant Skin Care là một công ty được xây dựng dựa trên các khoa học đột phá và cam kết tiếp tục phát triển thay đổi đột phá về dịch vụ và chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn ngành mỹ phẩm.

 

 

SKU: 38420829
Category: Điều trị mụn
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo