icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Gel làm dịu da dưỡng ẩm Vivant Totaloe Calming And Hydrating Gel 86ml (R) (HSD: 2/26)

Gel làm dịu da dưỡng ẩm Vivant Totaloe Calming And Hydrating Gel 86ml (R) (HSD: 2/26)

0 Đánh giá của khách hàng

1.580.000đ
Thương hiệu: Vivantskincare | Trạng thái: Hết hàng

Gel làm dịu da dưỡng ẩm Vivant Totaloe Calming And Hydrating Gel sử dụng chất oxy hóa tự nhiên giúp chống oxy hóa hiệu quả và phục hồi làn da thiếu ẩm, đồng thời ngăn chặn tác động từ các gốc tự do và môi trường bên ngoài.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Gel làm dịu da dưỡng ẩm Vivant Totaloe Calming And Hydrating Gel 

Là sản phẩm chứa chiết xuất từ lô hội tự nhiên, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da. Dịu nhẹ, nhanh chóng thấm sâu vào lớp biểu bì, giúp làm dịu và làm mềm da, giảm kích ứng, đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da tươi trẻ và mềm mịn.

Đặc biệt, Vivant Totaloe Calming And Hydrating Gel còn chứa các thành phần nhứ Niacinamide, tảo biển, trà xanh giúp làm đều màu da, làm mờ vết thâm và nám, đồng thời tăng cường sự đàn hồi, làm săn chắc da, mang lại làn da mềm mịn, tươi trẻ và rạng rỡ. Đồng thời, tảo biển còn chứa các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và tia UV có hại.

Công dụng chính của Vivant Totaloe Calming And Hydrating Gel:

- Cung cấp độ ẩm sâu vào da, làm mềm và làm dịu làn da khô ráp.

- Làm giảm tình trạng viêm nhiễm, kích ứng da và cải thiện tình trạng da nhạy cảm.

- Kiểm soát dầu, giúp da không bóng dầu quá mức. 

- Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên sáng hơn và mịn màng.

- Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và tác nhân từ môi trường. 

- Cải thiện tình trạng da mờ nám, tạo ra làn da đều màu hơn.
 

Gel làm dịu da dưỡng ẩm Vivant Totaloe Calming And Hydrating Gel 86ml (R) (HSD: 2/26)

Thành phần chi tiết

Lô hội: Chiết xuất thực vật tự nhiên có chứa glycoprotein và mucopolysaccharides, có tác dụng chống viêm và tăng tốc độ chữa lành.

Niacinamide: Một dạng Vitamin B tan trong nước có tác dụng làm săn chắc da và chống viêm.

Chiết xuất tảo biển: Hỗn hợp được tối ưu hóa tự nhiên của các khoáng chất biển, axit amin, protein biển và polysaccharides từ tảo bẹ biển. Dưỡng ẩm cho da, thúc đẩy sản xuất collagen, loại bỏ hoạt động của các gốc tự do, khuyến khích vẻ ngoài săn chắc, trẻ trung và khỏe mạnh.

Chiết xuất từ ​​lá Camelia Sinesis (Trà xanh): Giàu vitamin E và C, một chất chống oxy hóa mạnh với đặc tính chống viêm và làm se da. Có lợi cho việc duy trì sự hình thành collagen và làn da khỏe mạnh.

Thành phần đầy đủ: Nước, Propylene Glycol, Chondrus Crispus, Niacinamide, Chiết xuất lá Camellia Oleifera (Trà xanh Nhật Bản), Saccharomyces / Lên men kẽm, Bột nước ép lá Aloe Barbadensis, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Xanthan Gum

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000214251197
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Dạng sản phẩm: Gel
  • Thương hiêu: Vivant
  • Dung tích: 86ml
  • Loại da: Mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm sạch da mặt và cổ bằng sữa rửa mặt hoặc sản phẩm làm sạch da phù hợp. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô nhẹ nhàng.

Bước 2: Lấy một lượng nhỏ Vivant Totaloe calming and hydrating gel ra lòng bàn tay. Thoa đều và nhẹ nhàng lên mặt và cổ, tránh vùng mắt.

Bước 3: Nhẹ nhàng mát-xa da mặt và cổ để sản phẩm thấm sâu vào da. 

Bước 4: Sử dụng hàng ngày, vào buổi sáng và tối, sau các bước làm sạch da và trước khi sử dụng kem chống nắng hoặc các sản phẩm khác trong bước chăm sóc da hàng ngày.

Thương hiệu

Vivant Skin Care là một thương hiệu có tính biểu tượng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại từ năm 1969 được James E. Fulton, MD, Ph.D đồng phát triển trong cuộc cách mạng điều trị mụn trứng cá và lão hóa đã làm thay đổi khái niệm chăm sóc da bình thường.

Nhà sáng lập cũng là đôi vợ chồng đã được chứng minh được thành quả mà họ đã tạo ra trong cộng đồng da liễu. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da lớn ở thời điểm đó, Sara Fulton đã ra mắt Vivant Skin Care vào năm 1990.

Tiến sĩ Fulton có sự quan tâm đặc biệt với mục tiêu khai thác lợi ích của axit vitamin A ở dạng bôi vừa hiệu quả vừa thẩm thấu nhanh hơn. Kết quả là Vitamin A Propionate được cấp bằng sáng chế cho ông.

Vitamin A Propionate khác với các dạng dẫn xuất axit vitamin A khác trong cấu trúc phân tử của nó. Vitamin A palmitate và các dạng khác của retinols, có cấu trúc phân tử lớn, khiến chúng không thể thâm nhập vào da và điều trị hiệu quả lão hóa hoặc mụn trứng cá.

Vivant Skin Care tin rằng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống không phải vế đề về mặt di truyền hay may mắn nào mà là vấn để ở mặt khoa học, sự kiên nhẫn. Vivant Skin Care khẳng định rằng trang bị chế độ chăm sóc da phù hợp thì bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một làn da đẹp cho riêng mình.

Vivant Skin Care là một công ty được xây dựng dựa trên các khoa học đột phá và cam kết tiếp tục phát triển thay đổi đột phá về dịch vụ và chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn ngành mỹ phẩm.

 

 

SKU: 38419479
Category: Gel Dưỡng - Gel
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo