icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel 200ml (HSD: 4/24)

Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel 200ml (HSD: 4/24)

0 Đánh giá của khách hàng

180.000đ
Thương hiệu: Missha | Trạng thái: Hết hàng

Missha Hot Burning Perfect Body Gel là sản phẩm dạng gel giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, nhanh chóng lại an toàn, giúp lấy lại vóc dáng và sự tự tin trong thời gian ngắn sử dụng.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Missha Hot Burning Perfect Body Gel

Có tác dụng đốt nóng, phá vỡ liên kết tế bào mô mỡ thừa vùng eo, vùng bụng cho mẹ sau sinh, phụ nữ ngồi nhiều ít vận động và do đó hoá lỏng mỡ, tự động đẩy mỡ ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết như mồ hôi, nước tiểu…

Sản phẩm có dạng gel, thẩm thấu nhanh và không gây khó chịu cho da. Thành phần Missha Hot Burning Perfect Body Gel chiết xuất từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, nhanh chóng lại an toàn, giúp bạn lấy lại vóc

Công dụng chính Missha Hot Burning Perfect Body Gel:

- Mang tới  cảm giác thoải mái và giúp tạo hình đường cong cơ thể bằng cách tạo ra thêm tính đàn hồi cho da với hiệu ứng nhiệt.

-  Hiệu ứng tạo hình cơ thể Cool và Hot: Có hiệu quả làm mát có nguồn gốc từ dầu bạc hà giúp thắt chặt được cơ thể của bạn và hiệu ứng nhiệt có nguồn gốc từ capsaicin cung cấp các thành phần này sẽ có hiệu quả vào da.

Missha Hot Burning Perfect Body Gel giảm stress cho da: Được chứa có trong thành phần biến đổi đá phát nhiệt trong công nghệ nanosomes, làm cho hiệu quả giảm béo hiệu quả hơn bằng cách lamg giảm bớt căng thẳng cục bộ trên da.

Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel 200ml (HSD: 4/24)

Thành phần chi tiết

Pepper Mint: Tinh dầu bạc hà làm dịu da tạo cảm giác mát lạnh thư giãn ngay khi sử dụng và giữ lạnh trong suốt quá trình sử dụng.

Capsicum Annuum Fruit: chiết xuất ớt đỏ giúp tạo nhiệt trên da đốt chát các chất béo dư thừa đồng thời kìm hãm sự phát triển của nó.

Chiết xuất thảo mộc: Dưỡng da mềm mại, phục hồi các tổn thương da.

Camellia Sinensis Leaf: Chiết xuất trà xanh chống oxi hóa tạo cơ bụng săn chắc ngăn chảy xệ.

Coffee seed oil: Tinh dầu hạt Cafe dưỡng sáng chống lão hóa.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 8809643509657
  • Dạng sản phẩm: Gel
  • Loại sản phẩm: Cơ thể
  • Thương hiệu: Missha
  • Thể tích: 200ml

Hướng dẫn sử dụng

- Trước khi thoa kem, dùng một tay giữ ngang hông, sau đó tay còn lại kéo da theo chiều ngược lại để tạo những đường ngang trên bụng bằng cách dùng đầu ngón tay ấn mạnh lên da để chuẩn bị và kích thích da. Thực hiện động tác này trong khoảng 2 phút và lặp lại với phần bên kia của bụng. Thoa kem theo chiều kim đồng hồ, sau khi thoa kem nên massage để kem được thẩm thấu vào da. 

- Giữ cho da khô ráo khi chuẩn bị sử dụng.

- Lấy 1 lượng gel vừa đủ thoa lên vùng cần được mát xa, mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn.

- Trong quá trình sử dụng, da có thể ửng đỏ lên do tác động nhiệt từ gel.

- Tránh sử dụng với nước nóng lên vùng da đó trong vòng 1 giờ sau khi mát xa.

Thương hiệu

Mỹ phẩm MISSHA ra mắt lần đầu tiên trên mạng và được bán online. Năm 2009, thương hiệu cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Missha Homme Urban Soul dành cho nam. MISSHA, được xây dựng trên triết lý: Sản phẩm phải chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý. MISSHA nghiên cứu và chọn lọc một cách nghiêm ngặt, để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm, sơn móng tốt nhất. Đây là thương hiệu do tập đoàn Able Comestic thành lập với các dòng sản phẩm như: make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc. Các sản phẩm chăm sóc da của và trang điểm MISSHA được nghiên cứu dựa trên sự hiểu biết vững chắc và toàn diện về cấu trúc phức tạp của da và hoàn cảnh thích ứng của nó. Việc sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, MISSHA đã kết hợp hài hòa giữa công nghệ và nghiên cứu về tế bào da, các bí quyết chăm sóc sắc đẹp. Các thành phần chính của MISSHA được chiết xuất từ thực vật tự nhiên được thông qua các tiêu chuẩn chăm sóc chặt chẽ. Mỗi sản phẩm phải trải qua nghiên cứu và thử nghiệm về yếu tố dị ứng, phải chịu sự đánh giá và phản hồi của các chuyên gia trang điểm. Sản phẩm chủ lực: Real Signature Complete M BB Cream, Super Aqua Cell Renew Snail Cream, Oriental Choboyang Sap, M Mega Ex Volume Mascara, All Around Safe Clock Soft Finish Sun Milk SPF 50. Được thành lập vào năm 2000, thông qua hệ thống website làm đẹp, beautynet, MISSHA mở cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2002. Đến nay, MISSHA đã có mặt tại 32 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới với hơn 330 cửa hàng trên thế giới. Năm 2005 MISSHA chính thức có mặt tại Việt Nam với các hệ thống phủ rộng từ miền Nam ra miền Bắc.

SKU: 37399594
Category: Bộ chăm sóc cơ thể

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo