icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Huyết thanh ngày và đêm để dưỡng ẩm sâu và làm đầy các nếp nhăn Endocare Expert Drops Hydrating Protocol 2x10ml (R) (HSD: 7/23)

Huyết thanh ngày và đêm để dưỡng ẩm sâu và làm đầy các nếp nhăn Endocare Expert Drops Hydrating Protocol 2x10ml (R) (HSD: 7/23)

0 Đánh giá của khách hàng

1.980.000đ
Thương hiệu: Endocare | Trạng thái: Hết hàng

Endocare Expert Drops Hydrating Protocol là một liệu pháp cả ngày và đêm cung cấp dưỡng ẩm lâu dài và hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, đồng thời thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào để có vẻ ngoài rạng rỡ và mịn màng hơn.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Huyết thanh Endocare Expert Drops Hydrating Protocol

Huyết thanh ngày và đêm để dưỡng ẩm sâu và làm đầy các nếp nhăn Endocare Expert Drops Hydrating Protocol 2x10ml gồm:

  • 1x Endocare Expert Drops Hydrating Serum 10ml
  • 1x Endocare Expert Drops Soft Peel Serum 10ml

Endocare Expert Drops Hydrating Moisturizing Serum: Điều trị ban ngày với công thức độc quyền với Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm lâu dài và Edafence® củng cố hàng rào bảo vệ da, bảo vệ và sửa chữa chống lại ô nhiễm và các tác nhân xâm hại bên ngoài khác. Cho làn da mọng nước và mọng nước hơn rõ rệt.

Endocare Expert Drops Soft Peel Renewing Retexturizing Serum: Công thức điều trị ban đêm với retinol và sức mạnh tổng hợp của các thành phần hoạt tính tạo thành quá trình lột da kép và enzym hoạt động bằng cách hỗ trợ quá trình đổi mới tế bào. Đồng nhất kết cấu, giảm nếp nhăn và cải thiện tông màu da.

EDAFENCE® cung cấp các lợi ích chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài trong khi Axit Hyaluronic cung cấp độ ẩm lâu dài và làm căng mọng da. Serum Soft Peel chứa Bakuchiol và Retinol cùng với các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da như Niacinamide và Vitamin B5. Nó nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da, kích thích tái tạo tế bào vào ban đêm và mang lại cho làn da của bạn vẻ ngoài rạng rỡ và mịn màng hơn vào buổi sáng. Và, vì Bakuchiol và Retinol cũng làm tăng sản xuất collagen tự nhiên của da, huyết thanh này cũng giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn.

Công dụng chính Endocare Expert Drops Hydrating Protocol:

Dưỡng ẩm sâu cho da, cung cấp độ ẩm lâu dài và hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn,

Chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Kích thích tái tạo tế bào, mang lại làn da rạng rỡ và mịn màng hơn,

Tăng sản xuất collagen tự nhiên của da, giảm nếp nhăn và nếp nhăn.

Endocare Expert Drops Hydrating Protocol không nhờn, không dính và không gây mụn.

Huyết thanh ngày và đêm để dưỡng ẩm sâu và làm đầy các nếp nhăn Endocare Expert Drops Hydrating Protocol 2x10ml (R) (HSD: 7/23)

Thành phần chi tiết

Endocare Expert Drops Hydrating Serum 10ml:

- 1% EDAFENCE® chiết xuất từ ​​thực vật đã phát triển một cơ chế tự nhiên để bảo vệ bản thân khỏi các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Nó cung cấp các lợi ích chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm và stress oxy hóa.

- Axit hyaluronic là một phần tự nhiên của mô liên kết của da và có khả năng giữ nước. Nó không chỉ có thể dưỡng ẩm sâu cho da mà còn giúp da căng mọng, giữ nước và giúp giảm nếp nhăn.

Endocare Expert Drops Soft Peel Serum 10ml:

- Bakuchiol và Retinol tăng cường hoạt động của nhau. Chúng giúp kích thích tái tạo tế bào và mang lại làn da rạng rỡ và mịn màng hơn. Chúng cũng làm tăng sản xuất collagen tự nhiên của da, giảm nếp nhăn.

- Enzyme Complex giúp thúc đẩy và lột vỏ bằng enzym và tăng tốc độ đổi mới tế bào.

- Niacinamide tăng cường tổng hợp ceramide. Điều này không chỉ giúp da ngậm nước tốt hơn và hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn mà còn tăng khả năng chịu đựng của da đối với Retinol.

- Vitamin B5 dưỡng ẩm cho da và giảm kích ứng. Nó không chỉ thúc đẩy một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn mà còn làm thoải mái và làm dịu da

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 8470001982056
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Endocare
  • Dung tích: 2x10ml

Hướng dẫn sử dụng

Endocare Expert Drops Hydrating Protocol Nên thoa hai lần một ngày lên vùng da sạch và khô trước đó kết hợp với massage nhẹ nhàng. 

Lắc sản phẩm trước khi sử dụng. Vào buổi sáng, thoa Hydrating Serum. 

Vào buổi tối, thoa Soft Peel Serum. Hãy nhớ rằng khi thoa sản phẩm có Retinol, bạn cũng cần thoa kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời

Thương hiệu

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo