icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Kem chống lão hóa chứa retinol và bakuchiol sử dụng cho cả làn da nhạy cảm Mesoestetic skinretin 0.3% 50ml (R) (HSD: 10/25)

Kem chống lão hóa chứa retinol và bakuchiol sử dụng cho cả làn da nhạy cảm Mesoestetic skinretin 0.3% 50ml (R) (HSD: 10/25)

0 Đánh giá của khách hàng

3.030.000đ
Thương hiệu: Mesoestetic | Trạng thái: Hết hàng

Kem chống lão hóa chứa retinol và bakuchiol sử dụng cho cả làn da nhạy cảm Mesoestetic skinretin 0.3% là loại kem buổi tối hỗ trợ cải thiện làn da lão hóa, không đều màu, giảm nếp nhăn sâu và phục hồi độ đàn hồi của da.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Kem chống lão hóa chứa retinol và bakuchiol sử dụng cho cả làn da nhạy cảm Mesoestetic skinretin 0.3%

Skinretin 0,3% là kem có chứa retinol để sử dụng tại nhà của mesoestetic kết hợp 0,3% retinol nguyên chất và 0,7% bakuchiol trong công thức. Tác dụng chống lão hóa của retinol được tăng cường bằng cách kết hợp retinol với bakuchiol, một hoạt chất có nguồn gốc thực vật tự nhiên có ưu điểm là phù hợp với làn da nhạy cảm. Mức nồng độ retinol tối ưu này là điểm khác biệt giữa Skinretin 0,3% với các loại kem dưỡng có chứa retinol khác và khiến nó trở nên lý tưởng để điều trị các dấu hiệu lão hóa khác nhau. 

Kem dưỡng cũng bao gồm một phức hợp postbiotics giúp thúc đẩy quá trình tái tạo biểu bì và bảo vệ hệ vi sinh vật trên da. Hỗ trợ làm đều màu da và làm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa. Công thức và kết cấu phù hợp với mọi loại da. 

Công dụng chính của Mesoestetic Skinretin 0,3%: 

- Làm đều màu da cho da sáng mịn và ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố.

- Hoạt động trên các nếp nhăn động cũng như các đường biểu cảm trên khuôn mặt. 

- Tăng độ đàn hồi cho da mềm mịn và căng mọng. 

- Chống lão hóa toàn diện và ngăn chặn sự xuất hiện của dấu hiệu tuổi tác. 

Kem chống lão hóa chứa retinol và bakuchiol sử dụng cho cả làn da nhạy cảm Mesoestetic skinretin 0.3% 50ml (R) (HSD: 10/25)

Thành phần chi tiết

Retinyl palmitate: Một dạng phân tử của retinol hoạt động như một chất chống oxy hóa rất mạnh và có thể được sử dụng cả ngày lẫn đêm.

Retinol: Dạng phân tử mang lại lợi ích lớn nhất trong việc cải thiện độ đàn hồi của da. Nó phục hồi sự cân bằng trong quá trình tái tạo của da, giúp tái tạo biểu bì.

Retinal: Một dạng phân tử có nguồn gốc từ retinol do cấu trúc hóa học của nó có ít khả năng gây kích ứng hơn, nhưng nó cũng thể hiện sự bất ổn định lớn hơn khi được sử dụng trong các công thức mỹ phẩm. Hậu quả là khó kết hợp với các hoạt chất mỹ phẩm khác.

Retinoic acid: Một dạng retinoid được phân loại là hoạt chất dược phẩm và chỉ được sử dụng trong y học. Do tác dụng chữa bệnh của nó, nó chủ yếu được sử dụng để điều trị mụn trứng cá nặng.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000214253221
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Thương hiệu: Mesoestetic
  • Dung tích: 50ml

Hướng dẫn sử dụng

- Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng retinol trước đây, hãy dần dần kết hợp nó vào thói quen chăm sóc da mặt của bạn. Hợp chất này có thể gây rát nhẹ nếu nó được sử dụng lần đầu mà da chưa trải qua quá trình tái tạo lại trước đó hoặc nếu công thức được áp dụng quá mạnh đối với làn da của bạn. Nếu bạn bắt đầu sử dụng retinol lần đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một loại mỹ phẩm có chứa nồng độ retinol thấp (từ 0,1% đến 0,3%), bôi một lượng nhỏ (chẳng hạn như cỡ hạt đậu), sau đó tăng dần lên lượng thoa để da thích ứng cho đến khi thoa mỗi tối. Bằng cách này, chúng tôi khuyên bạn nên xen kẽ các ứng dụng đầu tiên vào ban đêm và điều chỉnh nó theo khả năng chịu đựng của da.

- Thoa kem retinol vào ban đêm và tránh bắt đầu điều trị vào những thời điểm trong năm có nhiều ánh nắng mặt trời.

- Thoa kem chống nắng mỗi ngày. Nó phải là phổ rộng và SPF +50. Retinol làm cho da dễ bị tổn thương hơn trước tia nắng mặt trời, vì vậy điều cần thiết là sử dụng kem chống nắng có chỉ số cao để ngăn ngừa tổn thương da. Chúng tôi đề xuất dòng kem chống nắng mesoestetic cung cấp nhiều loại kem chống nắng được thiết kế cho các loại da khác nhau.

- Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm trước hoặc sau khi sử dụng sản phẩm retinol để ngăn ngừa kích ứng và giữ ẩm cho da.

Thương hiệu

SKU: 38419689
Category: Kem Dưỡng - Creams
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo