icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Kem Chống Nắng Không Màu Không Mùi La Roche-Posay Shaka SPF50+ 50ml (HSD: 11/25)

Kem Chống Nắng Không Màu Không Mùi La Roche-Posay Shaka SPF50+ 50ml (HSD: 11/25)

0 Đánh giá của khách hàng

475.000đ
Thương hiệu: La Roche Posay | Trạng thái: Hết hàng

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Shaka SPF50+ phiên bản mới có khả năng chống nắng phổ rộng với độ bảo vệ cao SPF 50+.Màng lọc quang phổ rộng công nghệ mới tăng cường chống lại các tác hại của tia UVA/UVB.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Kem chống nắng La Roche-Posay Shaka SPF 50+ 50ml

Là dòng sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện trước tác hại từ tia UVA/UVB. Chất kem dạng sữa với công nghệ Intelimer giúp kháng trôi tối đa với kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không để lại vệt trắng da. Sản phẩm kem Chống Nắng La Roche-Posay Shaka SPF50+ an toàn với mọi loại da, đặc biệt được chuyên gia khuyên dùng cho da nhạy cảm với ánh nắng do cơ địa hoặc tác nhân bên ngoài.

Công dụng chính Kem Chống Nắng La Roche-Posay Shaka SPF50+:

- Chống nắng tốt hơn, công thức bớt nhờn dính, da căng bóng tự nhiên

- Kem Chống Nắng La Roche-Posay Shaka SPF50+ kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh và nhẹ mặt

- Chống nắng và bảo vệ da mặt tối ưu SPF50+ , UVA/UVB

Loại da phù hợp: Dành cho da nhạy cảm, da dễ kích ứng với ánh nắng

 

Kem Chống Nắng Không Màu Không Mùi La Roche-Posay Shaka SPF50+ 50ml (HSD: 11/25)

Thành phần chi tiết

– Thành phần chống nắng giảm AVOBENZONE, cắt bớt OCTOCRYLENE và tập trung dùng Tinosorb % cao hơn do đó khả năng chống UVA, UVB cao và bền vững hơn.

– Công nghệ mới: màng POLYMER thông minh giúp khoá dầu (dầu của kcn không phải của da) giữa các vi tinh thể giúp công thức mới BỚT NHỜN DÍNH HƠN, đồng thời tạo ra mạng lưới tinh thể chống nắng ổn định hơn, bớt xê dịch hơn

Thành phần đầy đủ: Aqua /Water, Alcohol Denat, Diisopropyl Sebacate, Silica, Isopropyl Myristate, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyltriazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Butylmethoxydibenzoylmethane, Glycerin, C12-22alkylacrylate / Hydroxyethylacrylate Copolymer, Propanediol, Drometrizole Trisiloxane, Perlite, Tocopherol

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm : H4706
  • Mã vạch: 3337875706810
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Loại da: Da nhạy cảm
  • Dung tích (ml): 50

Hướng dẫn sử dụng

- Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20 phút.

- Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và chấm 5 điểm trên mặt (trán, mũi, cằm và hai bên má) sau đó thoa sản phẩm theo chiều từ trong ra ngoài và trên xuống dưới.

- Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da. Nên bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng nhé.

 

Thương hiệu

Đến năm 1975, ông Rene Levayer- một dược sĩ người Pháp đã thành lập ra thương hiệu La Roche-Posay, thành phần chủ đạo trong các công thức sản phẩm của thương hiệu này chính là nước khoáng "thần kì" tại thị trấn La Roche-Posay. La Roche-Posay mang trong mình sứ mệnh phát triển những sản phẩm chăm sóc da, an toàn với cả làn da nhạy cảm, cung cấp chúng cho bác sĩ da liễu giúp họ trong việc điều trị cho bệnh nhân . Phương châm của La Roche-Posay là an toàn- hiệu quả- đơn giản. Sau khi được biết đến rộng rãi tại Pháp, và cả châu Âu, La Roche-Posay đã có mặt tại Mỹ vào năm 1999. 

Hiện nay, La Roche-Posay là một nhãn hiệu được hơn 25,000 chuyên gia da liễu tin dùng, sản phẩm được bán tại hơn 50 quốc gia và được tin tưởng sử dụng bởi hàng triệu người. La Roche-Posay cam kết sẽ không ngừng thực hiện việc nghiên cứu, tận dụng kiến thức từ chuyên ngành da liễu để phát triển nên những sản phẩm chăm sóc da kể cả làn da nhạy cảm, hỗ trợ bác sĩ da liệu trong quá trình điệu trị cho bệnh nhân của mình.

Là kết quả của sự kết hợp giữa nước khoáng với nhiều lợi ích quý giá và kiến thức chuyên sâu của các chuyên gia về làn da nhạy cảm, Viện nghiên cứu da liễu của La Roche-Posay đã phối hợp với 25,000 chuyên gia da liễu trên khắp thế giới. Đây là một cộng đồng gắn kết dựa trên sự hợp tác mật thiết hơn 40 năm không chỉ gói gọn ở việc giúp đỡ nhau phát triển các giải pháp chăm sóc làn da nhạy cảm. Bằng việc hợp tác trong các nghiên cứu lâm sàng độc quyền, tận dụng kiến thức chuyên ngành da liễu từ 2 bên, tiếp tục các hoạt động xã hội và nâng cao nhận thức, ngày qua ngày, chúng tôi đang thật sự kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho làn da nhạy cảm trên nền tảng phối hợp sát sao với các chuyên gia về chăm sóc sức khoẻ làn da này.

Hiệu quả và an toàn: hai từ này tóm tắt triết lí của tất cả công thức của chúng tôi, dù đó là các sáng kiến được cấp bằng sáng chế thể hiện tiềm năng chữa bệnh vô hạn của nước khoáng La Roche-Posay, hay các sản phẩm chăm sóc da đã trở thành chuẩn mực của lĩnh vực dược mỹ phẩm toàn cầu. Không ngừng tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu quả tối ưu và khả năng dung nạp của sản phẩm , chúng tôi xây dựng tất cả các sản phẩm chăm sóc da theo một quy tắc bào chế khắt khe.

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo