icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Kem Chống Nắng Thể Thao EltaMD UV Sport Broad Spectrum Spf50 85g (HSD: 9/25)

Kem Chống Nắng Thể Thao EltaMD UV Sport Broad Spectrum Spf50 85g (HSD: 9/25)

0 Đánh giá của khách hàng

690.000đ
Thương hiệu: EltaMD | Trạng thái: Hết hàng

EltaMD UV Sport Broad-Spectrum SPF 50 là sản phẩm kem dưỡng ẩm chống lão hóa sử dụng ban ngày trong các hoạt động thể thao có chỉ số chống nắng.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Kem Chống Nắng Thể Thao Elta MD UV Sport Broad Spectrum SPF50 

EltaMD UV Sport Broad-Spectrum SPF 50 là sản phẩm kem chống nắng chống lão hóa rất phù hợp trong các hoạt động thể thao ngoài trời. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50, khả năng chống nắng phổ rộng chống cả 2 tia UVA, UVB và tia hồng ngoại (IR), ngăn chặn các thương tổn do tia cực tím mà còn có khả năng chống nước cao, bảo vệ da trong thời gian dài ngay cả trong môi trường nước, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, giữ gìn làn da luôn tươi đẹp, khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. Khả năng chịu nước cao (80 phút), bạn có thể hoạt động thể thao, bơi lội trong thời gian dài mà không lo mồ hôi hay nước rửa trôi đi lớp kem chống nắng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT EltaMD UV Sport Broad-Spectrum SPF 50:

- Là kem chống nắng không mùi, không chất gây kích ứng da, không thấm nước, bạn có thể hoạt động cả ngày mà không lo sợ mồ hôi làm trôi đi lớp kem chống nắng

- EltaMD UV Sport Broad-Spectrum SPF 50 giúp ngăn ngừa cháy nắng, giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm do mặt trời gây ra

Kem Chống Nắng Thể Thao EltaMD UV Sport Broad Spectrum Spf50 85g (HSD: 9/25)

Thành phần chi tiết

- 9.0% Zinc oxide: Hợp chất khoáng tự nhiên hoạt động như chất chống nắng bằng cách phản xạ và tán xạ các tia UVA và tia UVB

- 7.5% Octinoxate: Hợp chất hữu cơ giúp tăng cường bảo vệ da tránh khỏi tia UV

- 5.0% Tocopheryl acetate (vitamin E): Chất chống oxy hóa giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa

Thành phần khác: Bees Wax, Butylene Glycol, Cetyl Dimethicone, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Disodium EDTA, Hexyl Laurate, Hydrogenated Castor Oil, Iodopropynyl Butylcarbamate, Isopropyl Palmitate, Octyldodecyl Neopentanoate, Polyglyceryl-4 Isostearate, Purified Water, Sodium Chloride, Tocopheryl Acetate, Triethoxycaprylylsilane.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 390205022878
  • Dạng sản phẩm: Cream
  • Dung tích (ml): 85
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Loại da: Mọi loại da
  • Tuổi: Mọi độ tuổi

Hướng dẫn sử dụng

- Lắc đều trước khi sử dụng

- Sử dụng sản phẩm 15 phút trước khi phơi nắng

Sử dụng sản phẩm lại:

- Sau 80 phút bơi hoặc đổ mồ hôi

- Ngay sau khi lau cơ thể

- Ít nhất mỗi 2 giờ

Thương hiệu

Eltamd là thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu của Mỹ. Với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành, EltaMD là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da, với sứ mệnh mang lại làn da đẹp nhất và tự nhiên nhất có thể cho người dùng.

Trải qua nhiều công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của EltaMD luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bác sĩ da liễu, bệnh viện, phòng khám chuyên nghiệp, viện bỏng quốc da… được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu, và được Dược Sĩ khuyên dùng. 

• LỰA CHỌN CỦA CHUYÊN GIA

Một sản phẩm EltaMD trước khi đưa ra thị trường cần trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức, đặc biệt luôn có sự chứng nhận từ Hiệp Hội Ung Thư Da Quốc Tế (Skin Cancer Foundation). EltaMD được các chuyên gia da liễu tại Mỹ công nhận là thương hiệu hoàn toàn an toàn với người sử dụng, không gây kích ứng da hoặc có bất kì tác dụng phụ nào cho da.

• BÀO CHẾ HOÀN HẢO

EltaMD nỗ lực mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo với sản phẩm bằng cách đầu tư vào kết cấu của sản phẩm cho đến công thức bào chế. Mọi làn da kể cả da nhạy cảm, da điều trị thẩm mỹ đều được trải nghiệm sản phẩm mịn nhẹ, ẩm mượt mang tới khả năng dung nạp sản phẩm tối ưu và cảm giác sử dụng hoàn toàn thoải mái.

• CHỐNG LẠI UNG THƯ DA

Khi sử dụng kem chống nắng EltaMD, tia UVA và UVB bị hấp thụ và tán xạ khỏi da, giúp bảo vệ bạn không bị cháy nắng. Kem chống nắng EltaMD giúp ngăn ngừa cháy nắng, giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm do mặt trời gây ra.

SKU: 22760191
Category: Chống Nắng Da Mặt - Face Sunscreen

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo