icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Kem Dưỡng Ẩm cho da dầu Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 200ml Limited (HSD: 9/24)

Kem Dưỡng Ẩm cho da dầu Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 200ml Limited (HSD: 9/24)

0 Đánh giá của khách hàng

890.000đ
Thương hiệu: Clinique | Trạng thái: Hết hàng

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là sản phẩm "vàng" trong làng dưỡng ẩm cho làn da dầu, giúp khoá chặt ẩm, phục hồi khoẻ mạnh hơn mà không gây nhờn rít.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là sản phẩm dưỡng ẩm "đi vào huyền thoại" cho Oily Skin Team.

Nếu các nàng không tin vào huyền thoại "Gel vàng" nhà Clinique thì cứ thử tìm đến chị Google. Chỉ cần gõ "Clinique" thôi là Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel sẽ là kết quả hiện ngay trên top tìm kiếm toàn cầu. Vậy nên, không ai có thể phủ nhận được sức hút mãnh liệt của em ấy trong thế giới mỹ phẩm skincare. Nhất là team da dầu thì chắc chắn phải biết ơn em ấy nhiều lắm đó!

Ngoài những thành phần dưỡng ẩm truyền thống như Haluronate, Glycerin thì nhà Clinique còn đưa vào Moisturizing Gel một list những thành phần mới mẻ: Hợp chất lên men Lactobacillus Ferment, chiết xuất hoa cúc, tinh dầu hạt hướng dương, dưa leo,... giúp da được cấp ẩm dồi dào, củng cố hàng rào bảo vệ da và chống lão hoá.

Kết cấu nhẹ như sương của Moisturizing Gel hoàn toàn không chứa dầu, thấm vào da ngay lập tức giúp khoá chặt nước và dưỡng chất bên trong da mà không làm da bị bí bách. Chính vì vậy, em ấy được các cô nàng da dầu cực kỳ "ưa chuộng".

(Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Clinique!)

 

 

Kem Dưỡng Ẩm cho da dầu Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 200ml Limited (HSD: 9/24)

Thành phần chi tiết

- Hyaluronate, Glycerin: Dưỡng ẩm, tăng khả năng kích hoạt tế bào.

- Lactobcillus Ferment: Hoạt chất lên men giúp da chống lại các tác nhân oxy hoá.

- Chiết xuất dưa leo (Cucumis Sativus Fruit Extract): Cấp nước và làm mát da.

- Chiết xuất hạt hướng dương (Helianthus Annuus Seedcake): Giúp bề mặt da mềm mịn, chống lão hoá.

Thành phần đầy đủ:

Water/Aqua/Eau, Dimethicone, Isododecane, Butylene Glycol, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Glycerin, Laminaria Saccharina Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Saccharomyces Lysate Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Hordeum Vulgare (Barley) Extract / Extrait D'Orge, Helianthus Annuus (Sunflower) Seedcake, Caffeine, Trehalose, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Chamomilla Recutita (Matricaria), Polysilicone-11, Silica, Propylene Glycol Dicaprate, Oleth-10, Lactobacillus Ferment, Laureth-23, Laureth-4, Ammonium Acryloyldimethyltaurate / VP Copolymer, Carbomer, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Tromethamine, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Yellow 5 (CI 19140), Red 4 (CI 14700), Yellow 6 (CI 15985)

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 192333118344
  • Dạng sản phẩm: Gel
  • Dung tích (ml): 200
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Clinique

Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng 1-2 bơm cho toàn mặt vào sáng và tối.

- Massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu sâu hơn.

 

Thương hiệu

Được sáng lập dựa trên Triết lý Có thể Tạo ra Làn da Tuyệt vời, Clinique nguồn gốc là nhãn hiệu mỹ phẩm được tạo ra bởi bác sĩ da liễu. Dựa vào triết lý di sản này, mọi sản phẩm của Clinique đều được đặc chế phù hợp cho mọi loại da và vấn đề của da. Mọi sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp của Clinique đều Được Kiểm nghiệm Dị ứng và 100% Không Pha Hương liệu. Cùng với đội ngũ Tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, Clinique đã trở thành người bạn đáng tin cậy cho nhiều thế hệ và là biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu.

Triết lý Di sản của Clinique bắt nguồn từ một bài báo cách đây hơn 40 năm…

Đó là năm 1967, vào cái thời mà hầu như ai cũng nghĩ làn da đẹp là do yếu tố gen di truyền. Nhưng chuyên viên dự án đặc biệt cho tạp chí Vogue danh tiếng của Mỹ Carol Phillips đã phản biện bằng cách đưa vấn đề này lên mặt báo với hàng tít: “Có thể tạo được một làn da tuyệt vời hay không?”. Bài báo là cuộc phỏng vấn Tiến sĩ Norman Orentreich, – đã và đang là một trong những chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới và là giáo sư trường Đại học Y khoa New York. Câu trả lời là: “Hoàn toàn có thể!” với triết lý: “Rửa sạch Thanh tẩy Dưỡng ẩm”. Bài báo đã gây ngỡ ngàng hàng triệu phụ nữ thời bấy giờ, khi nó đi ngược lại quan niệm “trời sinh sao chịu vậy”. Lần đầu tiên phái đẹp nhận ra rằng “không phải làn da mà chúng ta có từ lúc sinh ra là bất di bất dịch”.

Một năm sau đó vào mùa thu năm 1968, Clinique ra đời và ngay lập tức trở thành một nhãn hiệu tầm cỡ được mọi người tin dùng mang phong cách cổ điển đương đại với sự kết hợp giữa triết lý di sản và khoa học hiện đại.

Nhờ vậy mà không dừng lại ở đó, Clinique luôn hướng tới Nắm giữ Tương lai.

* Clinique được tạo dựng bởi công ty Estee Lauder, chuyên viên dự án đặc biệt của tạp chí Vogue Carol Phillips và Tiến sĩ Da liễu hàng đầu thế giới Norman Orentreich.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo