icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
childs
Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Omega + Complex Moisturizer 50ml (B) (R) (HSD: 2/24)

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Omega + Complex Moisturizer 50ml (B) (R) (HSD: 2/24)

0 Đánh giá của khách hàng

1.200.000đ
Thương hiệu: Paula's Choice | Trạng thái: Hết hàng

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Omega + Complex Moisturizer tái tạo và trẻ hóa bề mặt da, khắc phục hiệu quả các dấu hiệu lão hóa và mang đến làn da trẻ trung, sáng bóng. 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Paula’s Choice Omega + Complex Moisturizer 

Sử dụng phức hợp axit béo Omega+ tập trung xử lý các vấn đề da phát sinh do lão hóa và sự thiếu hụt collagen một cách hoàn hảo, giúp kích thích quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, khôi phục sức sống và lớp màng bảo vệ cho những làn da.

Ngoài ra, Omega+ Complex Moisturizer giúp củng cố phục hồi lớp màng lipid của da, tái cấp ẩm làn da nhờ dưỡng chất cần thiết với những thành phần tự nhiên và chiết xuất trái cây. Làn da sẽ căng bóng khỏe mạnh, giảm dấu hiệu lão hóa, da khô xỉn màu, cải thiện nếp nhăn li ti.

Công dụng chính Paula’s Choice Omega + Complex Moisturizer:

- Kết cấu mới lạ như whipped cream đem lại cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.

- Khôi phục sức sống của làn da và chăm sóc cho lớp rào chắn tự nhiên mỏng manh của da.

- Gúp giảm dấu hiệu lão hóa, da khô xỉn màu.

- Củng cố phục hồi lớp màng lipid của da, tái cấp ẩm làn da.

- Giảm dấu hiệu lão hóa, da khô xỉn màu.

- Sản phẩm không chứa hương liệu giúp giảm tình trạng kích ứng

- Sản phẩm không chứa chất tạo màu giúp nâng cao độ an toàn cho làn da của bạn.

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Omega + Complex Moisturizer 50ml (B) (R) (HSD: 2/24)

Thành phần chi tiết

Omega + Complex: Tập trung xử lý các vấn đề da phát sinh do lão hóa, thiếu hụt ẩm một cách hoàn hảo.

Glycerin: Dưỡng ẩm và làm mềm da.

Thành phần đầy đủ: Water (Aqua), Butyrospermum Parkii (Shea) Butter (emollient/antioxidant), Ceteareth-6 Olivate (hydration/texture enhancer), Butylene Glycol (slip agent/hydration), C13-15 Alkane (solvent), Glycerin (skin-replenishing), Glyceryl Stearate (texture enhancer), Polyglyceryl-4 Laurate (emollient/emulsifier), Decyl Oleate (emollient), Linum Usitatissimum (Linseed) Seed Oil (flax seed; non-fragrant omega 3, 6, and 9 plant oil), Salvia Hispanica (Chia) Seed Oil (non-fragrant omega-3 plant oil), Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (non-fragrant antioxidant plant oil), Passiflora Edulis (Passion Fruit) Seed Oil (non-fragrant omega-6 plant oil), Borago Officinalis Seed Oil (non-fragrant antioxidant plant oil/skin-soothing), Hydrogenated Olive Oil (emollient plant oil), Psidium Guajava (Guava)Fruit Extract (antioxidant), Olea Europaea (Olive) Oil Unsaponifiables (hydration)

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 655439033909
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Paula’s Choice
  • Thể tích: 50 ml

Hướng dẫn sử dụng

Serum dưỡng ẩm Omega + Complex Moisturizer được sử dụng để dưỡng da sau bước làm sạch với sữa rửa mặt và cân bằng pH bằng toner. Bạn chỉ cần cho từ 1 - 2 giọt lên khuôn mặt, thoa đều, kết hợp massage nhẹ nhàng để dung dịch thấm vào da là được. 

Để tăng hiệu quả dưỡng ẩm của serum, mỗi tuần bạn nên thực hiện tẩy tế bào chết cho da mặt từ 1- 2 lần. Ngoài ra, đừng quên dùng thêm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên vào ban ngày để da được bảo vệ tốt nhất.

Thương hiệu

Paula’s Choice là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ luôn dành được sự tín nhiệm của các Beauty Bloggers trên thế giới. Đồng cảm với người dùng, bà Paula ái ngại với nhiều mỹ phẩm tốn nhiều tiền nhưng không mang lại kết quả như lời quảng cáo mà thậm chí còn làm tình trạng da tệ hơn. Sự khác biệt của thương hiệu này chính là công thức sản phẩm chỉ chứa các thành phần lành tính và nồng độ tối ưu đã được khoa học chứng minh hiệu quả vì thế người dùng có thể cảm nhận kết quả thực sự. Một điểm đặc biệt nữa là bao bì sản phẩm tiên tiến mang tính ổn định cao nhằm bảo quản chất lượng sản phẩm tránh khỏi oxi hóa và tác động của ánh sáng, không khí tràn vào có thể làm giảm chất lượng. Chẳng hạn, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sản phẩm Paula’s Choice nào đựng trong hũ, lọ mà đều tất cả đều được đựng trong dạng tuýp có khóa…

Paula Begoun, nhà sáng lập ra thương hiệu này, xuất thân từ bé đã mắc phải những chứng bệnh về da như chàm, mụn,… lớn lên bà từng làm tư vấn chăm sóc da và trang điểm tại các Trung tâm thương mại lớn. Tiếp xúc khách hàng thường xuyên bà nhận thấy nhu cầu nhiều người cần giúp đỡ lựa chọn mỹ phẩm thực sự hiệu quả, bà đã lập nên Beautypedia (từ điển bách khoa về làm đẹp) chuyên review và giải thích thành phần đồng thời bà bắt đầu viết sách để đưa kiến thức và kinh nghiệm của mình đến được với nhiều người hơn. Năm 1995 bà lập nên thương hiệu Paula’s Choice và sản phẩm của bà đã nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp thông minh đón nhận khắp nơi trên thế giới. Bà cũng là tác giả đứng đầu về số lượng đầu sách làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon.

Đúc rút từ hơn 30 năm kinh nghiệm review hàng ngàn sản phẩm trên Beautypedia và trong các cuốn sách của bà, Paula luôn hướng tới mục tiêu giúp người dùng tìm ra sản phẩm tốt nhất có thể cho làn da của mình. Khác với nhiều thương hiệu đầu tư vào quảng cáo, bà và cộng sự dành rất nhiều thời gian vào nghiên cứu các công thức và thành phần  hiệu quả nhất và giải quyết các vấn đề về da cho từng loại da.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo