icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Kem dưỡng ẩm & tái cấu trúc da Frezyderm Moisturizing Plus Cream 50ml (R) (HSD: 2/26)

Kem dưỡng ẩm & tái cấu trúc da Frezyderm Moisturizing Plus Cream 50ml (R) (HSD: 2/26)

0 Đánh giá của khách hàng

939.000đ
Thương hiệu: Frezyderm | Trạng thái: Còn hàng

Kem dưỡng ẩm, chống lão hóa Frezyderm Moisturizing Plus Cream là giải pháp hoàn hảo cho những làn da từ khô đến rất khô. Sản phẩm được chiết xuất từ thực vật tích hợp 3 thành phần siêu dưỡng ẩm của axit hyaluronic giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng như mong đợi.

Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Frezyderm Moisturizing Plus chiết xuất từ thực vật tích hợp 3 thành phần siêu dưỡng ẩm của axit hyaluronic giúp làn da bổ sung nước và kéo dài thời gian giữ ẩm, mang lại cảm giác mềm mại, đàn hồi cho da. Đồng thời kem dưỡng ẩm cải thiện nếp nhăn mờ trên bề mặt, thúc đẩy tăng sinh collagen và protein cho màng tế bào, nâng cao hiệu quả chống lão hóa cho da.

Chiết xuất cây thảo và thành phần dưỡng ẩm tự nhiên hyaluronic acid tạo nên công dụng tuyệt vời trong việc phục hồi làn da khô ráp và duy trì sự mềm mại, săn chắc của da. Kem dưỡng ẩm Frezyderm Moisturizing Plus cung cấp nước tối ưu cho màng tế bào, giữ và ngăn chặn nước bốc hơi ở lớp biểu bì, giúp màng lipids duy trì và kéo dài được độ ẩm cần thiết cho làn da, chống lại sự mất nước, mất cân bằng ẩm ở da do tác dộng bên ngoài.

Kem dưỡng ẩm Frezyderm Moisturizing Plus còn chứa thành phần chống oxy hóa, góp phần ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, da chảy xệ, kém đàn hồi.

Công dụng sản phẩm:

  • Cung cấp độ ẩm và giữ ẩm chuyên sâu ở 3 cấp độ.
  • Cung cấp nước, dưỡng chất. và duy trì độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn, co giãn và đàn hồi tốt.
  • Xóa mờ nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa.
  • Cải thiện làn da kém sức sống. Đem đến vẻ rạng ngời tuyệt vời.
  • Làm dịu da hiệu quả.
  • Tăng cường sản sinh collagen, elastin chống lão hóa, làm đều màu da.

Sản phẩm phù hợp với:

  • Da khô, rất khô da. Thường xuyên nứt nẻ, bong tróc.
  • Làm dịu da, giảm đỏ, rát do kích ứng.
  • Da mới thực hiện các dịch vụ xâm lấn như: peel, laser, …  
  • Da đang đối mặt với dấu hiệu lão hóa: Nếp nhăn, rãnh nhăn, chân chim,…
  • Dưỡng ẩm hằng ngày, ngăn lão hoá trên 30 tuổi
Kem dưỡng ẩm & tái cấu trúc da Frezyderm Moisturizing Plus Cream 50ml (R) (HSD: 2/26)

Thành phần chi tiết

- 3 thành phần siêu dưỡng ẩm của axit hyaluronic: Bổ sung nước và kéo dài thời gian giữ ẩm. Đem đến sự mềm mại, đàn hồi cho làn da. Đồng thời, cải thiện nếp nhăn mờ trên bề mặt da. thúc đẩy sự sản xuất collagen và protein cho màng tế bào.

- Tetrapeptides: là một loại hợp chất peptide tổng hợp từ một số chuỗi axit amin. Có tác dụng kích thích sự tái tạo các sợi collagen trong lớp hạ bì. Cũng như tăng lượng axit hyaluronic trong da. Giúp săn chắc da bằng cách giữ ẩm cho lớp biểu bì.

- Chiết xuất hoa hồng: Ngoài các vitamin nhóm B, D, E, K, trong hoa hồng còn có hàm lượng lớn vitamin C. Đặc biệt là Eugenol. Một chất có đặc tính chống oxy hóa được cho là mạnh nhất thế giới. Không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, chiết xuất này còn làm mát dịu da rất tốt.

- Chiết xuất hoa hướng dương: Chứa rất nhiều Vitamin E và các chất chống oxy hóa. Cùng vitamin A, C, D…và các carotenoid giúp tạo thành “hàng rào” bảo vệ da. Nâng cao độ ẩm và giữ nước cho da một cách tối ưu. Giúp trẻ hóa làn da và gia tăng sự tươi sáng.

- Tinh dầu thực vật, chất dưỡng ẩm moisturizing skin agents: Bảo vệ vẹn nguyên độ ẩm trên da. Và tối ưu màng lipids.

Đặc điểm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

Dùng kem dưỡng ẩm Frezyderm Moisturizing Plus  vào ban ngày và buổi tối (hoặc dùng riêng buổi tối) trên làn da đã được làm sạch và để khô. Thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da mặt, cổ kết hợp vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu.

Thương hiệu

Frezyderm được thành lập từ năm 1986 tại Hy Lạp với mục tiêu đem đến những sản phẩm chăm sóc da tinh túy, thuần khiết, khoa học và hiệu quả, đến nay Frezyderm đã có mặt ở hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Với triết lý nhất quán: “Mang những gì tinh túy nhất nhất từ thiên nhiên và trí tuệ để ứng dụng vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người”, tất cả các sản phẩm của Frezyderm đều được nghiên cứu khoa học và đảm bảo đạt các yêu cầu chuyên môn cao nhất, theo tiêu chuẩn của bác sĩ da liễu. Đặt trọng tâm vào những sản phẩm có thể giúp giải quyết cụ thể từng vấn đề thường gặp trên làn da như: tăng tiết dầu quá mức, mụn ẩn, mụn viêm, nám, nếp nhăn, lão hóa, da chảy xệ,..., Frezyderm mang đến những giải pháp hiệu quả, lâu dài. Dựa trên sự thấu hiểu trọn vẹn về làn da, dược mỹ phẩm của thương hiệu được chiết xuất từ những thành phần lành tính, an toàn và mang đến hiệu quả chữa lành mạnh mẽ. Các sản phẩm đến từ Frezyderm rất đa dạng, và có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

SKU: 38420807
Category: Kem Dưỡng - Creams
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo