icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Kem Dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm 40 ml (B) (R) (HSD: 11/23)

Kem Dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm 40 ml (B) (R) (HSD: 11/23)

0 Đánh giá của khách hàng

350.000đ
Thương hiệu: La Roche Posay | Trạng thái: Hết hàng

Sở hữu công thức vượt trội, kem dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm mang đến hiệu quả tuyệt vời trong tái tạo và phục hồi da sau mụn. Đặc biệt, đây là dòng kem dưỡng cực kỳ hiệu quả cho những bạn có làn da khô, da nhạy cảm. 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Với mong muốn mang đến thị trường một dòng kem dưỡng tốt nhất, sử dụng được cho mọi lứa tuổi, hãng mỹ phẩm La Roche-Posay đã tung ra thị trường sản phẩm kem dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm. So với các dòng Cicaplast khác, dòng kem dưỡng này được cải tiến vượt trội trong thành phần khi được thêm vào dưỡng chất B5 – Một hợp chất có khả năng ngăn chặn các ổ khuẩn xuất hiện trên da, gây viêm nhiễm, mụn nhọt. Như vậy, đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm dưỡng da mà còn mang đến hiệu quả kháng khuẩn, điều trị da mụn hiệu quả.

Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm sơ hữu chất kem lỏng, thẩm thấu cực nhanh qua da. Do đó, mang đến hiệu quả tức thì đối với các vùng da tổn thương. Các hoạt chất B5 trong kem sẽ nhanh chóng sữa chữa tổn thương, làm dịu vùng da khô, bỏng rát hay dị ứng. Chỉ sau vài ngày sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt.

Công dụng chính mà Cicaplast Baume B5 mang đến cho người dùng chính là:

- Chữa lành các tổn thương trên da, đặc biệt là các tổn thương do mụn để lại, ngăn người vết thâm xuất hiện sau mụn.

- Giúp da trở nên mềm mịn, khắc phục các trường hợp da bị dị ứng, kích ứng do thời tiết, nổi mẩn, ngứa.

- Hiệu quả với các trường hợp da nhạy cảm ở trẻ nhỏ, hỗ trợ khắc phục tình trạng trẻ bị hăm, con trùng cắn, da ngứa ngáy,…

Nếu bạn đang cần một sản phẩm kem dưỡng tốt cho da mụn, hoặc sử dụng được cho trẻ nhỏ thì Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm chính là đáp án dành cho bạn.

(Tham khảo thêm các sản phẩm cùng thương hiệu La Roche-Posay)

Kem Dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm 40 ml (B) (R) (HSD: 11/23)

Thành phần chi tiết

- Hoạt chất B5 (Panthenol 5%): Có khả năng ngăn chặn các ổ khuẩn xuất hiện trên da, gây viêm nhiễm, mụn nhọt, làm dịu các vết sưng tấy trên da.

- Madecassoside: Kích thích quá trình tái tạo biểu bì, hồi phục tế bào về nguyên trạng trước tổn thương, giúp lành thương và mờ sẹo nhanh hơn.

- Perfluorodecalin: Bảo vệ các mô tế bào bên ngoài, làm chậm tổn thương và lão hóa da.

- Shea butter, Glycerin, water: Cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, Cicaplast Baume B5 cũng chứa một số thành phần quen thuộc khác như: Hydrogenated Polyisobutene, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Citric Axit, Cetyl Peg/Ppg-10/1 Dimethicone Trihydroxystearin, Copper Gluconate, Apryloyl Glycine,... Đây đều là những thành phần lành tính, không gây hại đến da.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000182459137
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Dung tích (ml): 40
  • Loại sản phẩm: Da mặt/ toàn thân
  • Tuổi: mọi độ tuổi
  • Loại da: Mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

- Làm sạch vùng da cần thoa kem, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu nhanh hơn.

- Mỗi ngày nên sử dụng 2 lần vào sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

*Lưu ý: Có thể bôi kem lên vùng da tổn thương, giúp da phục hồi nhanh hơn. Tuy nhiên, cần tránh để kem dính vào mắt.

Thương hiệu

Đến năm 1975, ông Rene Levayer- một dược sĩ người Pháp đã thành lập ra thương hiệu La Roche-Posay, thành phần chủ đạo trong các công thức sản phẩm của thương hiệu này chính là nước khoáng "thần kì" tại thị trấn La Roche-Posay. La Roche-Posay mang trong mình sứ mệnh phát triển những sản phẩm chăm sóc da, an toàn với cả làn da nhạy cảm, cung cấp chúng cho bác sĩ da liễu giúp họ trong việc điều trị cho bệnh nhân . Phương châm của La Roche-Posay là an toàn- hiệu quả- đơn giản. Sau khi được biết đến rộng rãi tại Pháp, và cả châu Âu, La Roche-Posay đã có mặt tại Mỹ vào năm 1999. 

Hiện nay, La Roche-Posay là một nhãn hiệu được hơn 25,000 chuyên gia da liễu tin dùng, sản phẩm được bán tại hơn 50 quốc gia và được tin tưởng sử dụng bởi hàng triệu người. La Roche-Posay cam kết sẽ không ngừng thực hiện việc nghiên cứu, tận dụng kiến thức từ chuyên ngành da liễu để phát triển nên những sản phẩm chăm sóc da kể cả làn da nhạy cảm, hỗ trợ bác sĩ da liệu trong quá trình điệu trị cho bệnh nhân của mình.

Là kết quả của sự kết hợp giữa nước khoáng với nhiều lợi ích quý giá và kiến thức chuyên sâu của các chuyên gia về làn da nhạy cảm, Viện nghiên cứu da liễu của La Roche-Posay đã phối hợp với 25,000 chuyên gia da liễu trên khắp thế giới. Đây là một cộng đồng gắn kết dựa trên sự hợp tác mật thiết hơn 40 năm không chỉ gói gọn ở việc giúp đỡ nhau phát triển các giải pháp chăm sóc làn da nhạy cảm. Bằng việc hợp tác trong các nghiên cứu lâm sàng độc quyền, tận dụng kiến thức chuyên ngành da liễu từ 2 bên, tiếp tục các hoạt động xã hội và nâng cao nhận thức, ngày qua ngày, chúng tôi đang thật sự kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho làn da nhạy cảm trên nền tảng phối hợp sát sao với các chuyên gia về chăm sóc sức khoẻ làn da này.

Hiệu quả và an toàn: hai từ này tóm tắt triết lí của tất cả công thức của chúng tôi, dù đó là các sáng kiến được cấp bằng sáng chế thể hiện tiềm năng chữa bệnh vô hạn của nước khoáng La Roche-Posay, hay các sản phẩm chăm sóc da đã trở thành chuẩn mực của lĩnh vực dược mỹ phẩm toàn cầu. Không ngừng tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu quả tối ưu và khả năng dung nạp của sản phẩm , chúng tôi xây dựng tất cả các sản phẩm chăm sóc da theo một quy tắc bào chế khắt khe.

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo