icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
childs
Kem dưỡng Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream 50ml(HSD: 9/25)

Kem dưỡng Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream 50ml(HSD: 9/25)

1 Đánh giá của khách hàng

1.090.000đ
Thương hiệu: Kiehl | Trạng thái: Hết hàng

Kem dưỡng Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream chứa hàng ngàn cánh hoa cúc nhuyễn mịn với kết cấu ngậm nước giúp làm dịu và cấp ẩm dài lâu cho da.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

1 bình chọn
1
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

3 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn
icon_profile
Cẩm Lan

Kem dưỡng Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream
Mới mua một hũ dùng thử thấy thích quá định mua thêm nhưng mà hết hàng, lần nào cũng phải chờ vài ba hôm mới mua được tiếp.
icon_profile
Cẩm Lan

Kem dưỡng Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream
Mới mua một hũ dùng thử thấy thích quá định mua thêm nhưng mà hết hàng, lần nào cũng phải chờ vài ba hôm mới mua được tiếp.

Tổng quan

Siêu phẩm kem dưỡng ngậm nước "thần thánh" - Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream.

Đối với những cô nàng đã từng nghiện thành phần Hoa cúc - Calendula huyền thoại nhà Kiehl's rồi thì làm sao mà ngó lơ được em kem dưỡng ngậm nước Calendula Serum - Infused Water Cream này cơ chứ!

Calendula Serum - Infused Water Cream là sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 của Hàng nghìn cánh hoa cúc kim chẩn thảo được xay nhuyễn mịn cùng Công nghệ phân tử ngậm nước tiên tiến. Mỗi tinh thể kem dưỡng khi thoa lên da sẽ tự động vỡ thành những hạt nước li ti chứa tinh chất hoa cúc đậm đặc, thấm đẫm vào từng tế bào giúp cấp ẩm sâu, làm dịu da khô, kích ứng và "chiều chuộng" những làn da nhạy cảm. Chưa dừng lại ở đó đâu, em này còn giúp da trở nên tươi sáng, đều màu, giảm hẳn các vết nhăn li ti, vết nhăn nông sau 1-2 tuần sử dụng liên tục.

Tuy là kem dưỡng nhưng kết cấu của em ấy không khác gì một loại gel dưỡng cực kỳ mỏng nhẹ, khả năng thấm vào da siêu tốc, không có 1% nhờn dính nên team da hỗn hợp đến da dầu thoải mái mà tận hưởng. Mùi thơm thanh mát của Calendula Serum - Infused Water Cream sẽ giúp chúng mình thư giãn nhẹ nhàng vào mỗi tối trước khi khò khò và "kích hoạt tinh thần sảng khoải" vào mỗi bình minh.

(Tham khảo thêm các sản phẩm của Kiehl's!)

Kem dưỡng Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream 50ml(HSD: 9/25)

Thành phần chi tiết

- Calendula Officinalis Flower Extract: Tinh chất hoa cúc đậm đặc giúp kháng viêm, làm dịu và cấp nước tối đa.

- Geranium Maculatum Oil: Tinh dầu phong lữ có tính oxy hoá cao, giúp da săn chắc.

Water, Dimethicone, Glycerin, Propylene Glycol, Propanediol, Panthenol, Dimethicone/ PEG-10/15 Crosspolymer, Bisabolol, Diisopropyl Sebacate, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Polymethylsilsesquioxane, Chlorphenesin, Citrus Limon Peel Oil/Lemon Peel Oil, Sodium Citrate, Calendula Officinalis Flower Extract, Limonene, PEG-10 Dimethicone, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Calendula Officinalis Flower, Citric Acid, Dipropylene Glycol, Geranium Maculatum Oil, Chamomilla Recutita Flower Oil/Matricaria Flower Oil, Citral, Citronellol, Geraniol, Farnesol, Linalool, Tocopherol, Cymbopogon Schoenanthus Oil, Artemisia Absinthium Extract

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 3605971990410
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Dung tích (ml): 50
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Tuổi: Mọi độ tuổi
  • Loại da: Mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng một lượng vừa đủ cho toàn mặt và cổ mỗi sáng và tối. Massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu sâu hơn.

- Nên kết hợp cùng các sản phẩm khác cùng dòng hoa cúc của Kiehl's để đạt hiệu quả tối ưu cho làn da.

Thương hiệu

Từ ngôi làng phía Đông New York, khởi nghiệp từ năm 1851 nhưng mãi đến năm 1894 John Kiehl mới mở được tiệm thuốc đầu tiên của mình mang tên Kiehl’s. Đầu những năm 1920, đệ tử học việc của ông, bác sỹ Irving Morse nâng những công thức độc đáo của Kiehl’s lên tầm cao mới bằng cách truy tìm khắp thế giới, khám phá những nguyên liệu thiên nhiên làm nguồn sáng tạo ra các sản phẩm độc đáo cho Kiehl’s. Vào năm 1961, Aaron Morse, con trai của bác sỹ Morse tham gia công cuộc khai phá thương hiệu và phát triển những sản phẩm cách tân mà đến nay vẫn còn cuốn hút khách hàng, tạo nên tên tuổi cho Kiehl’s.

Hậu duệ Jami Morse tiếp nối thế hệ cha anh giữ vững những phẩm chất của thương hiệu Kiehl’s là chất lượng, dịch vụ và cộng đồng trong khi vẫn cho ra đời những mỹ phẩm dùng cho da và tóc xuất sắc nhất. Tháng 4-2010, tập đoàn L’Oreal mua lại Kiehl’s với giá hơn 100 triệu USD nhưng vẫn giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl’s, đồng thời cũng thúc đẩy để Kiehl’s trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1.000 địa điểm bán lẻ.

Hơn 1 thế kỷ qua, Kiehl’s luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá từ khắp mọi nơi trên địa cầu này, bất chấp đó là nơi băng giá hay vùng núi lửa. Những loài thực vật từ cam, đào đến hoa diên vỹ hay thảo mộc quý hiếm đều được nghiên cứu và đưa vào từng dòng sản phẩm chuyên biệt.

SKU: 13728153
Category: Kem Dưỡng - Creams
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo