icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Kem dưỡng làm sáng SkinCeuticals Glycolic 10 Renew Overnight 4ml (Sample) (HSD: 10/25)

Kem dưỡng làm sáng SkinCeuticals Glycolic 10 Renew Overnight 4ml (Sample) (HSD: 10/25)

0 Đánh giá của khách hàng

200.000đ
Thương hiệu: Skinceuticals | Trạng thái: Còn hàng

SkinCeuticals Glycolic 10 Renew Overnight 4ml là một kem dưỡng ban đêm nổi tiếng của hãng SkinCeuticals. Với công thức gồm nồng độ 10% Glycolic Acid thích hợp, sử dụng  Glycolic 10 Renew Overnight 4ml giúp làn da khoẻ mạnh, mịn màng và tươi sáng, xoá mờ các vết thâm, nám và hạn chế các dấu hiệu lão hoá.

 

Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

SkinCeuticals Glycolic 10 Renew Overnight 4ml - Kem dưỡng làm sáng da đình đám của nhà SkinCeuticals.

Với một làn da không mấy trắng trẻo, có mụn ẩn hay thâm mụn, sạm nám mà không biết đến em kem dưỡng Glycolic 10 Renew Overnight 4ml này thì quả là thiếu sót trầm trọng trong công cuộc lấy lại làn da tươi sáng, không tì vết.

Bảnh thành phần của em Glycolic 10% Renew Overnight 4ml chắc chắn nổi bật nhất chính là 10% Glycolic Acid chiết xuất từ đường mía. Các thử nghiệm trên da cho thấy 10% là một nồng độ lý tưởng để Glycolic Acid phát huy tốt các công dụng: Tẩy tế bào chết bề mặt nhẹ nhàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng, kích thích sản sinh Collagen và Nguyên bào sợi giúp da mịn màng, đàn hồi và đều màu hơn. Ngoài ra, 2% Phytic Acid và 1% Soothing Complex có trong em này vừa giúp tẩy tế bào chết nhẹ, vừa cung cấp các dưỡng chất tự nhiên để bảo vệ và cấp ẩm cho da.

Trong một nghiên cứu lâm sàng kéo dài 8 tuần, Glycolic 10 Renew Overnight 4ml đã cải thiện đáng kể các vấn đề về da ở phụ nữ trên toàn cầu:

  • Cải thiện trung bình 36% về độ rạng rỡ
  • Cải thiện trung bình 37% trong kết cấu da
  • Cải thiện trung bình 19% về màu da

Sản phẩm không chứa: Paraben, Gluten, Cồn, Dầu khoáng,... và độ pH ổn định ở mức 3.5 nên cực kì an toàn cho da. Thích hợp với mọi loại da, kể cả các làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng bình thường. 

(Tham khảo thêm các sản phẩm khác của SkinCeuticals!)

Kem dưỡng làm sáng SkinCeuticals Glycolic 10 Renew Overnight 4ml (Sample) (HSD: 10/25)

Thành phần chi tiết

- 10% Glycolic Free Acid Value: có nguồn gốc từ mía, giúp kích thích quá trình tẩy da chết tự nhiên của da và giảm thiểu sự tích tụ của các tế bào da chết, dẫn đến cải thiện của kết cấu và tông màu da.

- 2% Phytic Acid: Thành phần được thấy trong các loại đậu và hạt, cung cấp tác dụng tẩy da chết tác động kép và làm sáng da. Nó giúp ức chế tác động của các tác nhân gây hại cho da có thể gây xỉn màu.

- 1% Soothing Complex: Sự kết hợp của các loại dầu tự nhiên và thực vật, bao gồm hạt jojoba và hạt hướng dương, loại sáp này tạo thành một lớp bảo vệ, thoáng khí trên da để giúp khóa ẩm và mang lại sự thoải mái.

- Aqua/Water, Glycolic Acid, Dicaprylyl Carbonate,Dimethicone, Sodium Hydroxide, Butylene Glycol, Propanediol, Glycerin, Phytic Acid, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Nylon-12, Poly-glyceryl-4 Isostearate, Magnesium Sulfate, Jojoba Esters, Phenoxyethanol, Helianthus Annuus Seed Cera/Sunflower Seed Wax, Caprylyl Glycol, Disodium EDTA, Salicylic acid, Acacia Decurrens Flower Cera/Accia Decurrens Flower Wax, Polyglycerin-3, Tocopherol, Pentaerythrityl Tetra-di-t-butyl Hydroxyhydrocinnamate

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm: H2257
  • Mã vạch: 2000079940137
  • Dạng chất sản phẩm: kem.
  • Loại da phù hợp: mọi loại da.
  • Dung tích (ml): 4
  • Vị trí sử dụng trên cơ thể: da mặt.
  • Thời gian sử dụng trong ngày: Sử dụng chăm sóc da sáng và tối.

Hướng dẫn sử dụng

- Lắc đều và lấy một lượng nhỏ sản phẩm vào tay. Thoa đều và massage nhẹ sản phẩm lên toàn mặt và cổ, tránh xa vùng mắt.

- Có thể sử dụng cách ngày trong thời gian đầu và tăng tần suất sử dụng khi da đã quen với sản phẩm.

Thương hiệu

Skinceuticals là một trong số những hãng dược mỹ phẩm (cosmeceuticals) nổi tiếng và uy tín. Về dược mỹ phẩm, có thể hiểu là các sản phẩm làm đẹp với thành phần hoạt tính sinh học đã được được chấp nhận về mặt y tế chứng minh hiệu chăm sóc da, nôm na thì có thể hiểu là sự giao thoa giữ “thuốc” và “sản phẩm làm đẹp”.

Câu chuyện của hãng SkinCeuticals được bắt đầu từ trước khi công ty ra đời trong năm 1994 nhờ vào các nghiên cứu quan trọng được thực hiện bởi bác sĩ da liễu, giáo sư, nhà hóa học và chăm sóc da Sheldon Pinnell – người góp phần rất lớn trong việc đề cao Vitamin C bằng cách công bố tài liệu nghiên cứu vào năm 1992.

Nghiên cứu đó đã chỉ ra rằng Vitamin C (dạng L- acid ascorbic) có khả năng làm giảm bớt các hư tổn do tia UVB gây ra (như nổi mẩn đỏ và sưng rộp). Và sau khi nghiên cứu đó được công bố thì các dòng sản phẩm khác nhau dựa trên L- ascorbic acid đã liên tục được ra đời).

Sứ mệnh của SkinCeuticals chính là cải thiện sức khỏe của làn da. Dành riêng cho mục đích này, SkinCeuticals thực hiện một lời hứa đơn giản đó là để cung cấp các sản phẩm chăm sóc da tiên tiến với sự hỗ trợ bởi khoa học.

SkinCeuticals đã xây dựng nên các sản phẩm dựa trên các kết quả thu được từ nghiên cứu ung thư và được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu, bác sĩ phẫu thuật và các nhà khoa học nổi tiếng. Các sản phẩm của Skinceuticals được phân thành 3 loại:

Prevent (ngăn ngừa thiệt hại cho da từ môi trường)
Protect (bảo vệ da)
Correct (sửa chữa các khuyết điểm hiện tại của da)

hi so sánh SkinCeuticals với các công ty khác, sẽ có một sự khác biệt khá rõ ràng. Các công ty khác có thể đánh giá hiệu quả của sản phẩm dựa trên một thành phần hoạt chất (thường sẽ là ở một nồng độ cao hơn nhiều so với nồng độ tìm thấy trong sản phẩm cuối cùng), nhưng với SkinCeuticals, việc đánh giá hiệu quả của sản phẩm được rút ra từ các kết quả trong phòng thí nghiệm và trên da. 

Thêm một điều đặc biệt nữa, các sản phẩm của SkinCeuticals được chứng minh lâm sàng để thực hiện riêng biệt, nhưng cũng được thiết kế để khi phối hợp với nhau có thể đem lại kết quả tuyệt vời hơn rất nhiều.

SKU: 12650197
Category: Sản phẩm Dùng Thử - Samples

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo