icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Kem dưỡng làm trắng, đều màu da, loại bỏ và ngăn ngừa tăng sắc tố sau điều trị Md:Ceuticals 1 Tranex Retipeel Whitening Cream 50ml (R) (HSD: 3/26)

Kem dưỡng làm trắng, đều màu da, loại bỏ và ngăn ngừa tăng sắc tố sau điều trị Md:Ceuticals 1 Tranex Retipeel Whitening Cream 50ml (R) (HSD: 3/26)

0 Đánh giá của khách hàng

2.300.000đ
Thương hiệu: md:ceuticals | Trạng thái: Hết hàng

Kem dưỡng làm trắng, đều màu da, loại bỏ và ngăn ngừa tăng sắc tố sau điều trị Md:Ceuticals 1 Tranex Retipeel Whitening Cream là kem dưỡng hoàn hảo để tăng cường và duy trì kết quảđạt được thông qua các phương pháp điều trị nám chuyên nghiệp.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Kem dưỡng làm trắng, đều màu da, loại bỏ và ngăn ngừa tăng sắc tố sau điều trị Md:Ceuticals 1 Tranex Retipeel Whitening Cream 

Giúp loại bỏ và ngăn ngừa các loại nám, giảm thiểu tối đa cơ hội tái phát. Với bảng thành phần an toàn, nó ngăn chặn sự tổng hợp của melanin và sự chuyển giao của melanin lên bề mặt da, ngăn chặn sự sản sinh nám và mang lại làn da đều màu.

Ngoài ra, Tranex Retipeel Whitening Cream cải thiện rõ rệt tình trạng xỉn màu, làm đều màu da, da trắng sáng, mịn màng và đồng nhất. Kem đa năng mạnh mẽ này đẩy nhanh quá trình thay mới tế bào của da để hồi sinh làn da, xóa mờ các vết thâm trước hình thành và thúc đẩy làn da sáng khỏe và trẻ trung.

Nhờ các thành phần tái tạo và chống lão hóa, nó làm giảm đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn, da thô ráp và lỗ chân lông to, cải thiện rõ rệt độ đàn hồi và nâng cơ của da mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ da mỏng manh. Hoạt động chống oxy hóa của nó củng cố khả năng phòng vệ của da khỏi các gốc tự do, ngăn ngừa tổn thương DNA do bức xạ mặt trời và các tác nhân gây ô nhiễm môi trường.

Công dụng chính của Md:Ceuticals 1 Tranex Retipeel Whitening Cream:

- Giúp loại bỏ và ngăn ngừa các loại nám, giảm thiểu tối đa cơ hội tái phát.

- Ngăn chặn sự tổng hợp của melanin và sự chuyển giao melanin lên bề mặt da, tránh sự sản sinh sắc tố và mang lại làn da đều màu.

- Cải thiện rõ rệt tình trạng xỉn màu, làm đều màu da và làn da trắng sáng, mịn màng.

 

Kem dưỡng làm trắng, đều màu da, loại bỏ và ngăn ngừa tăng sắc tố sau điều trị Md:Ceuticals 1 Tranex Retipeel Whitening Cream 50ml (R) (HSD: 3/26)

Thành phần chi tiết

Axit tranexamic: Được chứng minh là một trong những dưỡng chất hiệu quả nhất để làm sáng da, giảm và ngăn ngừa các loại sắc tố.

Hexylresorcinol: Tiêu chuẩn vàng mới trong việc làm sáng da, được chứng minh là có hiệu quả gấp 4 lần so với Hydroquinone trong việc làm sáng da.

Alpha Arbutin: Một trong những chất làm sáng da và loại bỏ sắc tố, thúc đẩy làm sáng, làm mờ thâm và làm đều màu da hơn. 

Sodium Ascorbyl Phosphate: Một dạng vitamin C ổn định, ngăn ngừa và làm giảm sắc tố, ức chế quá trình tổng hợp melanin, là chất chống oxy hóa mạnh mẽ và vô hiệu hóa hoạt động gốc tự do.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 5002022130159
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Thương hiệu: Md:Ceuticals
  • Dung tích: 50ml

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối.

Sử dụng bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da, lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa đều lên da kết hợp massage nhẹ nhàng cho tới khi sản phẩm thẩm thấu hết.

Thương hiệu

SKU: 38419132
Category: Kem Dưỡng - Creams
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo