icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
childs
childs
Kem dưỡng sửa chữa, ngăn ngừa nám, đốm sạm màu, làm sáng da Comfort Zone Luminant Cream 60ml (R) (HSD: 3/27)

Kem dưỡng sửa chữa, ngăn ngừa nám, đốm sạm màu, làm sáng da Comfort Zone Luminant Cream 60ml (R) (HSD: 3/27)

0 Đánh giá của khách hàng

2.244.000đ
Thương hiệu: Comfort Zone | Trạng thái: Hết hàng

Sự kết hợp giữa khoa học da liễu và thiên nhiên, CÔNG NGHỆ LÀM SÁNG DA 3 – TÁC ĐỘNG độc quyền của Luminant Cream giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen, làm mờ thâm và làm sáng da hiệu quả. Luminant Cream mang lại độ sáng và đều màu da ngay lập tức cho làn da thêm rạng rỡ. Công thức thuần chay với 97,6% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, sản phẩm nhẹ dịu, an toàn với cả mẹ bầu và cho con bú. 

 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Kem dưỡng sửa chữa, ngăn ngừa nám, đốm sạm màu, làm sáng da Comfort Zone Luminant Cream

Sự kết hợp giữa khoa học da liễu và thiên nhiên, CÔNG NGHỆ LÀM SÁNG DA 3 – TÁC ĐỘNG độc quyền của Luminant Cream giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen, làm mờ thâm và làm sáng da hiệu quả.

Trong kem có chứa các hạt phấn bắt sáng siêu nhỏ và mịn giúp gương rạng rỡ tự nhiên, nâng tone tức thì mà vẫn dễ chịu. Kết cấu mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu và hấp thụ nhanh, không gây bết dính, thích hợp với mọi loại da và và có thể sử dụng hàng ngày. Luminant Cream mang lại độ sáng và đều màu ngay lập tức cho làn da và chống lại sự hình thành sắc tố.

Thành phần nổi bật trong Luminant Cream:

  • BISABOLOL: Được chiết xuất từ ​​cây Candeia, một loại cây có nguồn gốc từ Brazil và được trồng trong chuỗi cung ứng riêng nên chất lượng luôn được kiểm soát. Đây là một hoạt chất tự nhiên được biết đến từ thời cổ đại với tác dụng làm dịu và làm dịu da tuyệt vời, chống lại các cơ chế viêm ban đầu dẫn đến nám da.
  • MELANO-HEXAPEPTIDE: Acetyl hexapeptide-1, có khả năng điều chỉnh sự tương tác giữa tế bào hắc tố và tế bào sừng, cân bằng sự giao tiếp giữa các tế bào và các cơ chế dẫn đến sự tổng hợp và truyền melanin. Thúc đẩy quá trình làm sáng trên da.
  • FLUORFLOGOPITE: Một loại bột tổng hợp có đặc tính phản chiếu đặc biệt mang lại cho làn da độ sáng và đều màu tức thì mà không làm thay đổi tông màu da tự nhiên.

Công thức thuần chay với 97,6% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên. Được thử nghiệm lâm sàng để giúp làm mờ các đốm sậm màu chỉ sau 28 ngày, dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu, nhẹ dịu, an toàn với cả mẹ bầu và cho con bú. 

Kết quả thử nghiệm lâm sàng:

  • 39% người dùng nhận thấy làn da rạng rỡ tức thì.
  • 90% người dùng nhận thấy làn da đều màu hơn sau 28 ngày.
  • 100% người dùng nhận thấy làn da đều màu hơn sau 56 ngày.
  •  
Kem dưỡng sửa chữa, ngăn ngừa nám, đốm sạm màu, làm sáng da Comfort Zone Luminant Cream 60ml (R) (HSD: 3/27)

Thành phần chi tiết

AQUA / WATER / EAU*, OCTYLDODECYL MYRISTATE*, GLYCERIN*, PRUNUS AMYGDALUS DULCIS OIL / PRUNUS AMYGDALUS DULCIS (SWEET ALMOND) OIL*, COCO-CAPRYLATE/CAPRATE*, PENTYLENE GLYCOL*, BEHENYL ALCOHOL*, MICROCRYSTALLINE CELLULOSE*, C12-16 ALCOHOLS*, SQUALANE*, SORBITAN STEARATE*, TRIHEPTANOIN*, PARFUM / FRAGRANCE, PHENOXYETHANOL, PALMITIC ACID*, BISABOLOL*, LACTOBACILLUS/RICE FERMENT*, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, HYDROGENATED LECITHIN*, CAPRYLYL GLYCOL, SODIUM POLYACRYLATE, CI 77891 / TITANIUM DIOXIDE*, DILINOLEIC ACID/BUTANEDIOL COPOLYMER*, MALTITOL*, SUCROSE COCOATE*, ETHYLHEXYLGLYCERIN, CELLULOSE GUM, SODIUM PHYTATE, 1,2-HEXANEDIOL, AGAR*, XANTHAN GUM*, CITRIC ACID*, CASTOR OIL/IPDI COPOLYMER*, TIN OXIDE*, ARGININE*, ACETYL HEXAPEPTIDE-1.

Đặc điểm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối trên vùng mặt và cổ sau khi dùng Luminant Serum. Massage sản phẩm cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn.

Tránh tiếp xúc với mắt.

Thương hiệu

Sứ mệnh của chúng tôi là đề cao lối sống tổng thể, khoẻ mạnh và bền vững, đồng thời đóng góp những giải pháp khoa học tiên tiến giúp khách hàng cải thiện được rõ rệt làn da, thể chất và tinh thần của mình.

SKU: 38420141
Category: Kem Dưỡng - Creams
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo