icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Kem làm sáng da, ức chế sắc tố melanin, hỗ trợ điều trị thâm, sạm, nám da NanoMD Cyntra Advanced Pigment Corrector 20ml (R) (HSD: 4/26)

Kem làm sáng da, ức chế sắc tố melanin, hỗ trợ điều trị thâm, sạm, nám da NanoMD Cyntra Advanced Pigment Corrector 20ml (R) (HSD: 4/26)

0 Đánh giá của khách hàng

2.882.000đ
Thương hiệu: Fusion Meso | Trạng thái: Còn hàng

NanoMD Cyntra là một công thức hiệu chỉnh sắc tố mới được pha chế với Cysteamine để giải quyết sự xuất hiện của sự đổi màu và các đốm đen trên khuôn mặt và cơ thể.

Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Kem trị nám NanoMD Cyntra Advanced Pigment Corrector

Sử dụng công nghệ Nano độc quyền, bọc các thành phần hoạt chất giúp bảo vệ các hoạt chất dưới tác động của môi trường, tăng khả năng thẩm thấu của hoạt chất qua da, không gây tổn thương DNA, không gây suy giảm miễn dịch hay gây độc cho da.

Nano MD CYNTRA là công thức làm trắng và hiệu chỉnh sắc tố mới nhất được pha chế với Cysteamine để giải quyết sự xuất hiện của sự đổi màu và các đốm đen trên khuôn mặt và cơ thể. Phương pháp này ổn định các phân tử hoạt động ở dạng tự do và phóng đại hoạt động điều trị của chúng. NanoMD® CYNTRA ™ được thiết kế để nhắm đến chính lõi của tế bào sắc tố với độ an toàn cao. Các phân tử nhỏ trị liệu được chọn lọc không làm thay đổi DNA và được phân phối chính xác hơn các loại thuốc tái tạo hiện tại khác. Nhờ công nghệ Nano độc quyền giúp bảo vệ thành phần hoạt chất trước môi trường, tăng khả năng thảm thấu của hoạt chất qua da.

Công dụng chính NanoMD Cyntra Advanced Pigment Corrector:

- Làm sáng da mặt và giảm quá trình sản xuất của sắc tố

- Điều trị tăng sắc tố sau viêm: Sau mụn, sau các phương pháp công nghệ cao (peel, laser, lăn kim,…)

- Thúc đẩy sản sinh Glutathione nội sinh kích thích sản sinh sắc tố sáng màu và ức chế quá trình sản sinh sắc tố tối màu.

- Cải thiện sự xuất hiện của sự mảng nám và đốm nâu không đồng đều màu, tăng kích thích quá trình sản sinh Phenomelanin.

- Ức chế enzyme Peroxidase (enzyme thúc đẩy chuyển hoá indole thành sắc tố đen).

- Không gây tổn thưởng DNA . Không gây suy giảm miễn dịch.

Kem làm sáng da, ức chế sắc tố melanin, hỗ trợ điều trị thâm, sạm, nám da NanoMD Cyntra Advanced Pigment Corrector 20ml (R) (HSD: 4/26)

Thành phần chi tiết

7.5% Cysteamine Nano: Làm chậm quá trình chuyển đổi Tyrosine thành Dopaquinone, ức chế polyme hoá indole mà không gây độc tế bào Melanocyte như Hydroquinone hay Steroids. Giúp loại bỏ tận gốc các vết nám, đồi mồi và tàn nhang trên da. An toàn khi sử dụng trong thời gian dài.

3% Tranexamic Acid Nano: Hoạt chất đang được yêu thích hiện nay nổi bật với công dụng dưỡng sáng, phục hồi hàng rào bảo vệ da và cải thiện làn da sạm nám, da không đều màu.

Thành phần đầy đủ: Aqua, Cysteamine HCL, Paraffinum Liquidum, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate, Arbutin, Caprylic / Capric Triglyceride, Niacinamide, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, Phenoxyethanol, Triethanolamine, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopherol, Calend Ceteareth-12, Cetyl Palmitate, Axit lauric, Lecithin, Pentylene Glycol, Parfum, Axit myristic, Axit oleic, Poloxamer 407, PPG 15, Stearyl Ether, Steareth -2, Steareth 21, C13-14, Isoparaffin, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Alcohol, Ascorbyl Palmitate, Caprylyl Glycol, Laureth 7, Polacrylamide, Polysorbate 20, Potassium Phosphate, Retinol, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Coumarin, Sodium Metabisulfite, Alpha Isomethyl lonone, Butylphenyl Methylpropional, Limonene, Tranexamic acid.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000202891190
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Thương hiệu: Fusion Meso
  • Dung tích: 20ml

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da mặt sau đó chờ 15- 30 phút để da hồi phục lớp dầu ẩm tự nhiên.

Bôi mộ lớp mỏng kem Cyntra và lưu trong vòng 15 phút trên da.

Rửa lại bằng nước sạch và thấm khô.

Dùng các sản phẩm dưỡng ẩm và lưu ý sử dụng kem chống nắng vào ban ngày.

Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, không sử dụng lên vết thương hở, người bị viêm da cơ địa.

Thương hiệu

SKU: 38051259
Category: Kem Dưỡng - Creams
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo