GIẢM 10% TỐI ĐA 100K CHO KHÁCH HÀNG LẦN ĐẦU MUA HÀNG

Kiehl

Từ ngôi làng phía Đông New York, khởi nghiệp từ năm 1851 nhưng mãi đến năm 1894 John Kiehl mới mở được tiệm thuốc đầu tiên của mình mang tên Kiehl’s. Đầu những năm 1920, đệ tử học việc của ông, bác sỹ Irving Morse nâng những công thức độc đáo của Kiehl’s lên tầm cao mới bằng cách truy tìm khắp thế giới, khám phá những nguyên liệu thiên nhiên làm nguồn sáng tạo ra các sản phẩm độc đáo cho Kiehl’s. Vào năm 1961, Aaron Morse, con trai của bác sỹ Morse tham gia công cuộc khai phá thương hiệu và phát triển những sản phẩm cách tân mà đến nay vẫn còn cuốn hút khách hàng, tạo nên tên tuổi cho Kiehl’s.

Hậu duệ Jami Morse tiếp nối thế hệ cha anh giữ vững những phẩm chất của thương hiệu Kiehl’s là chất lượng, dịch vụ và cộng đồng trong khi vẫn cho ra đời những mỹ phẩm dùng cho da và tóc xuất sắc nhất. Tháng 4-2010, tập đoàn L’Oreal mua lại Kiehl’s với giá hơn 100 triệu USD nhưng vẫn giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl’s, đồng thời cũng thúc đẩy để Kiehl’s trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1.000 địa điểm bán lẻ.

Hơn 1 thế kỷ qua, Kiehl’s luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá từ khắp mọi nơi trên địa cầu này, bất chấp đó là nơi băng giá hay vùng núi lửa. Những loài thực vật từ cam, đào đến hoa diên vỹ hay thảo mộc quý hiếm đều được nghiên cứu và đưa vào từng dòng sản phẩm chuyên biệt.

zalo