Chống lão hóa da

Mặt nạ chuẩn bài dành cho mùa hè

11.07.2022
|
Chống lão hóa da
Trong một chu trình dưỡng da, đâu phải chỉ mỗi treatment, dưỡng ẩm và các loại đi kèm khác như toner. Các nàng cũng nên nhớ rằng làn da của chúng ta cũng cần được F5, cũng cần phải được nghỉ ngơi sau những stress và tác động từ bên ngoài. Và đắp mặt nạ chính là phương pháp tiện lợi và hiệu quả giúp bạn nhanh chóng phục hồi làn da của mình một cách chuyên sâu mà không tốn quá nhiều thời gian. Dưới đây là 3 loại mặt nạ được đánh giá cao tại HER mà nàng không thể không có trong routine chăm da hè này, hãy cùng khám phá nha.
 
1, MẶT NẠ LÀM SẠCH
 
- Mặt nạ Dermaquest Mini Pumpkin Mask
 
Bí mật cất giấu trong những quả bí ngô chính là nguồn Vitamin A, Vitamin C và Enzym dồi dào để thúc đẩy tái tạo lớp da mới rạng rỡ và căng bóng. Mặt nạ rất thích hợp cho da dầu, dày sừng và bị sạm nắng. Bởi có các thành phần AHA lành tính như Mandelic Acid, Lactic Acid giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm bớt nhờn ngay sau khi rửa mặt.
Mặt nạ KHÔNG có BHA, không sợ đẩy mụn cũng như kích ứng hay khô bong gì cả. Nếu như nàng muốn trị thâm hãy nên đắp mask này hàng tuần để da giảm thâm nhanh hơn nhé.
 
- Mặt nạ IS Clinical Tri-Active Exfoliating Masque
 
Mặt nạ là sự kết hợp các enzym thực vật, axit salicylic và các hạt microbeads tự nhiên thân thiện với môi trường để tạo ra cơ chế tẩy da chết vật lý kết hợp sinh hóa giúp làm sạch da, giải phóng bụi bẩn, dầu nhờn bên trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da khô sần, mang lại sự mịn màng và tươi sáng ngay sau khi sử dụng.
 
 
2, MẶT NẠ GEL
 
- Mặt nạ làm dịu IS Clinical Hydra-Intensive Cooling Masque

Được xem là giải pháp tuyệt vời giúp cấp ẩm cho làn da nàng ngay lập tức, em mask này có khả năng hồi sinh làn da nhanh chóng, làm mới và cung cấp một hydrat hóa nhẹ nhàng. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ xuất hiện sáng, tươi và ngậm nước hơn. Đồng thời, nuôi dưỡng và làm dịu làn da khô, mất nước, mang lại cảm giác sảng khoái mát mẻ.

- Mặt nạ Christina Optimal Hydration
Mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da ngay lập tức và lưu giữ liên tục, ngăn ngừa sự mất nước qua da. Chỉ sau 10 phút đắp là thấy làn da khác liền, da căng mọng, êm dịu và thư giãn hẳn.
Sản phẩm cực kỳ lý tưởng để làm khoẻ cho những làn da yếu, da dễ kích ứng, da mất nước, da bị thiếu ẩm... Unstress 8 vô hiệu hóa phản ứng kích thích của da bằng cách làm hạ nhiệt da, làm mát và dịu ngay độ nhạy cảm, đồng thời phục hồi và giúp da cảm thấy thoải mái, êm dịu hơn sau khi sử dụng.
 
- Mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi ONmacabim HA OxyGen
Em này không chỉ cấp nước mà còn cấp oxy cho các tầng sâu của da, giúp duy trì quá trình trao đổi chất của tế bào, mang lại hiệu ứng da căng sáng ngay sau khi đắp.
Da mụn hay da đang trị nám đều lý tưởng để sử dụng bởi sản phẩm giúp da khỏe dần lên, đủ nước hơn khi duy trì sử dụng đều đặn. Nó sẽ hỗ trợ cho các liệu trình chăm sóc da đạt hiệu quả nhanh hơn.
 
 
3. MẶT NẠ GIẤY
 
- Mặt nạ Martiderm The Originals Moisturising Mask
 
Ngoài thành phần dưỡng ẩm thần thánh Hyaluronic Acid, em mặt nạ này còn chứa Coenzyme Q10 và Polysaccharide giúp sửa chữa làn da tổn thương, tái tạo các tế bào mới, thúc đẩy sản sinh collagen để làm trẻ hóa da, cải thiện và ngăn chặn hình thành nếp nhăn và dấu hiệu lão hoá, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
 
- Mặt nạ SOS FAU
Thành phần của mặt nạ chứa hàm lượng chiết xuất keo ong, nha đam, rau má thuộc dạng cao nhất thị trường, kết hợp với Allantoin - giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, chữa lành vùng da bị thương nhanh chóng; Chiết xuất đậu nành đen - chống lão hóa, giảm khô ráp, kích thích tổng hợp elastin và tổng hợp collagen giúp làn da khỏe mạnh; Dầu vỏ chanh - chống oxy hóa mạnh và chống lão hóa, giảm vết nhăn và làm ẩm da, kháng khuẩn và chiết xuất bạc hà….
Đặc biệt, chất liệu mặt nạ được làm từ 100% sợi bông Cubra Cotton có trong tự nhiên. Điều này giúp đảm bảo da không dị ứng và rất phù hợp cho các bạn theo đuổi xu hướng làm đẹp xanh ngày nay nữa đó.
 
- Mặt nạ SMAS
Mặt nạ phục hồi, làm dịu tức thì Smas được xem như một lớp “rào chắn” nhẹ, mỏng nhưng hiệu quả giúp bảo vệ bề mặt da bị tổn thương từ các yếu tố bên ngoài. Mặt nạ Smas có chứa các thành phần sản sinh collagen mạnh mẽ EGF và protein peptide, được biết đến với các lợi ích chống lão hóa, giúp da hồi phục hoàn toàn và săn chắc sau một lần điều trị.
 
Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, đặc biệt sử dụng để phục hồi nhanh chóng sau liệu trình lăn kim, phi kim, laser, peel da giúp làm dịu, giảm đỏ và tăng sức khoẻ cho làn da.
 
 
Xem thêm các sản phẩm mặt nạ khác tại đây
 

Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

• Hotline: 1900 633 883

• Địa chỉ:

- HER Hà Nội: số 49 Ngõ Thái Hà, Phố Thái Hà, Q. Đống Đa

- HER Đà Nẵng: số 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

- HER Hải Phòng: số 95 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng

- HER Phú Yên: số 32 Nguyễn Thái Học, phường 5, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên

 

• Email: love@herskincare.vn

• Website chính thức: https://herskincare.vn

• Fanpage chính thức: Her Skincare. Spa

• Fanpage Đà Nẵng: HER Đà Nẵng Skincare & Spa

• Fanpage Hải Phòng: HER Hải Phòng - Luxury Skincare & Spa

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo