icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Mặt nạ trị liệu và giải độc cần thiết để chống lại vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn Vivant Skincare Sulfur Clay Mask 165g (R) (HSD: 5/26)

Mặt nạ trị liệu và giải độc cần thiết để chống lại vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn Vivant Skincare Sulfur Clay Mask 165g (R) (HSD: 5/26)

0 Đánh giá của khách hàng

1.700.000đ
Thương hiệu: Vivantskincare | Trạng thái: Hết hàng

Mặt nạ trị liệu Vivant Skincare Sulfur Clay Mask giúp giải độc, chống lại vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn. Loại bỏ dầu thừa và tăng cường lưu thông cho làn da tươi trẻ.

 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Mặt nạ trị liệu và giải độc cần thiết để chống lại vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn Vivant Skincare Sulfur Clay Mask 

Mặt nạ Vivant Skincare Sulfur Clay Mask giúp giải độc chống lại vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn trong tương lai. Nhờ có thành phần đất sét mặt nạ sẽ loại bỏ các tạp chất, dầu thừa, tăng tốc độ tái tạo tế bào và cải thiện lưu thông giúp cải thiện làn da rõ rệt. Các hoạt chất trong mặt nạ sẽ thâm nhập sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ tạp chất nhanh chóng. Đặc biệt, với 10% lưu huỳnh giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, kẽm sulfat làm dịu chứng viêm và giảm sẹo đồng thời bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của môi trường.

Công dụng chính của Vivant Skincare Sulfur Clay Mask:

- Giải độc để chống lại vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn trong tương lai. 

- Giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

- Tăng sinh collagen, tái tạo tế bào giúp làn da tươi mới.

- Mặt nạ trị liệu Vivant Skincare Sulfur Clay Mask làm sáng, làm mờ các đốm nâu cho làn da đều màu hơn.

- Thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.

- Loại da: Khuyên dùng cho da dầu và dễ bị mụn trứng cá.

 

Mặt nạ trị liệu và giải độc cần thiết để chống lại vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn Vivant Skincare Sulfur Clay Mask 165g (R) (HSD: 5/26)

Thành phần chi tiết

Lưu huỳnh 10%: Một khoáng chất tự nhiên chống lại vi khuẩn và hỗ trợ loại bỏ da chết. Được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị các tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh vẩy nến, bệnh chàm và bệnh hồng ban.

Zinc Sulfate: Giảm viêm và sẹo, tăng tốc độ chữa lành vết thương.

Salicylic Acid: Một trong số Beta Hydroxy Acids, nó là chìa khóa để điều trị mụn trứng cá, bệnh vẩy nến và một loạt các bệnh về da khác.

Bentonite: Một loại đất sét chữa bệnh và làm sạch giàu khoáng chất tự nhiên có lợi. Giải độc, làm rõ và hỗ trợ tái tạo tế bào. Được sử dụng trong nhiều thế kỷ cho các đặc tính làm dày và hiệu quả điều trị của nó.

Thành phần đầy đủ: Water, Kaolin, Sulfur, Talc, Bentonite, Salicylic Acid, Imiadazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, Quaternium 15, Saccharomyces/Zinc Ferment, Fragrance

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000203202414
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Vivant Skincare
  • Trọng lượng: 113g

Hướng dẫn sử dụng

- Vệ sinh da thật sạch trước khi thoa mặt nạ. 

- Đắp một lớp mặt nạ vừa đủ lên mặt, tránh vùng mắt. Sau 10-15 phút, rửa kỹ bằng nước sạch.

- Thực hiện tiếp các sản phẩm trị liệu Vivant được đề xuất. 

Lưu ý: Vì có thể xảy ra hiện tượng khô da, hãy bắt đầu bôi một lần mỗi tuần, sau đó tăng dần lên hai hoặc ba lần mỗi tuần nếu cần. Nếu xảy ra tình trạng khô hoặc bong tróc khó chịu, hãy giảm ứng dụng xuống một lần một tuần.

Thương hiệu

Vivant Skin Care là một thương hiệu có tính biểu tượng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại từ năm 1969 được James E. Fulton, MD, Ph.D đồng phát triển trong cuộc cách mạng điều trị mụn trứng cá và lão hóa đã làm thay đổi khái niệm chăm sóc da bình thường.

Nhà sáng lập cũng là đôi vợ chồng đã được chứng minh được thành quả mà họ đã tạo ra trong cộng đồng da liễu. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da lớn ở thời điểm đó, Sara Fulton đã ra mắt Vivant Skin Care vào năm 1990.

Tiến sĩ Fulton có sự quan tâm đặc biệt với mục tiêu khai thác lợi ích của axit vitamin A ở dạng bôi vừa hiệu quả vừa thẩm thấu nhanh hơn. Kết quả là Vitamin A Propionate được cấp bằng sáng chế cho ông.

Vitamin A Propionate khác với các dạng dẫn xuất axit vitamin A khác trong cấu trúc phân tử của nó. Vitamin A palmitate và các dạng khác của retinols, có cấu trúc phân tử lớn, khiến chúng không thể thâm nhập vào da và điều trị hiệu quả lão hóa hoặc mụn trứng cá.

Vivant Skin Care tin rằng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống không phải vế đề về mặt di truyền hay may mắn nào mà là vấn để ở mặt khoa học, sự kiên nhẫn. Vivant Skin Care khẳng định rằng trang bị chế độ chăm sóc da phù hợp thì bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một làn da đẹp cho riêng mình.

Vivant Skin Care là một công ty được xây dựng dựa trên các khoa học đột phá và cam kết tiếp tục phát triển thay đổi đột phá về dịch vụ và chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn ngành mỹ phẩm.

 

 

SKU: 38103942
Category: Mặt Nạ - Masks

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo