icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml (R) (HSD: 3/24)

Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml (R) (HSD: 3/24)

0 Đánh giá của khách hàng

385.000đ
Thương hiệu: La Roche Posay | Trạng thái: Hết hàng

Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml giúp khắc phục toàn bộ những vấn đề về lỗ chân lông như là lỗ chân lông bị to, tắc ngẽn lỗ chân lông, bã nhờn tích tụ ở lỗ chân lông... Sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml

Có chông thức rất đặc biệt, có thể dễ dàng khắc phục những vấn đề liên quan tới lỗ chân lông như là giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch và hạn chế sự tắc ngẽn lỗ chân lông, nhờ vậy mà hạn chế được tối đa tình trạng mụn trên da.

Sản phẩm rất lành tính và an toàn với mọi loại da, cho dù là làn da nhạy cảm nhất cũng có thể yên tâm sử dụng. Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml sẽ giúp bạn ngăn sự tích tụ của bã nhờn hoặc là dầu thừa, làm sạch nhẹ cho da mặt, giúp cho các bước chăm sóc da mặt được hoàn thiện hơn.

Đây là sản phẩm được rất nhiều chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng bởi hiệu quả của nó. Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml mang lại cho làn da trạng thái tốt nhất có thể, được nhiều người nổi tiếng trong Hollywood sử dụng.

(Xem thêm các sản phẩm khác của La Roche Posay TẠI ĐÂY)

Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml (R) (HSD: 3/24)

Thành phần chi tiết

Thermal spring water: Chống oxy hóa và bảo vệ cho da

Clycerin: Giúp cho làn da có độ ẩm phù hợp

Acid salicylic: Tẩy tế bào chết, làm sạch sâu bên trong

LHA hay còn gọi là Capryloyl Salicylic Acid là một ngôi sao mới nổi có khả năng tẩy tế bào chết, giảm sưng, giảm nhiễm nhùng và trị mụn.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000182464179
  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Danh mục: Toner
  • Loại da: mọi loại da
  • Dung tích: 200ml

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa mặt với nước hoặc sữa rửa mặt

- Thoa đều nước toner lên vùng mặt và cổ

- Vỗ nhẹ vào vùng da thoa toner

- Thực hiện những bước chăm sóc da sau đó

 

Thương hiệu

Đến năm 1975, ông Rene Levayer- một dược sĩ người Pháp đã thành lập ra thương hiệu La Roche-Posay, thành phần chủ đạo trong các công thức sản phẩm của thương hiệu này chính là nước khoáng "thần kì" tại thị trấn La Roche-Posay. La Roche-Posay mang trong mình sứ mệnh phát triển những sản phẩm chăm sóc da, an toàn với cả làn da nhạy cảm, cung cấp chúng cho bác sĩ da liễu giúp họ trong việc điều trị cho bệnh nhân . Phương châm của La Roche-Posay là an toàn- hiệu quả- đơn giản. Sau khi được biết đến rộng rãi tại Pháp, và cả châu Âu, La Roche-Posay đã có mặt tại Mỹ vào năm 1999. 

Hiện nay, La Roche-Posay là một nhãn hiệu được hơn 25,000 chuyên gia da liễu tin dùng, sản phẩm được bán tại hơn 50 quốc gia và được tin tưởng sử dụng bởi hàng triệu người. La Roche-Posay cam kết sẽ không ngừng thực hiện việc nghiên cứu, tận dụng kiến thức từ chuyên ngành da liễu để phát triển nên những sản phẩm chăm sóc da kể cả làn da nhạy cảm, hỗ trợ bác sĩ da liệu trong quá trình điệu trị cho bệnh nhân của mình.

Là kết quả của sự kết hợp giữa nước khoáng với nhiều lợi ích quý giá và kiến thức chuyên sâu của các chuyên gia về làn da nhạy cảm, Viện nghiên cứu da liễu của La Roche-Posay đã phối hợp với 25,000 chuyên gia da liễu trên khắp thế giới. Đây là một cộng đồng gắn kết dựa trên sự hợp tác mật thiết hơn 40 năm không chỉ gói gọn ở việc giúp đỡ nhau phát triển các giải pháp chăm sóc làn da nhạy cảm. Bằng việc hợp tác trong các nghiên cứu lâm sàng độc quyền, tận dụng kiến thức chuyên ngành da liễu từ 2 bên, tiếp tục các hoạt động xã hội và nâng cao nhận thức, ngày qua ngày, chúng tôi đang thật sự kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho làn da nhạy cảm trên nền tảng phối hợp sát sao với các chuyên gia về chăm sóc sức khoẻ làn da này.

Hiệu quả và an toàn: hai từ này tóm tắt triết lí của tất cả công thức của chúng tôi, dù đó là các sáng kiến được cấp bằng sáng chế thể hiện tiềm năng chữa bệnh vô hạn của nước khoáng La Roche-Posay, hay các sản phẩm chăm sóc da đã trở thành chuẩn mực của lĩnh vực dược mỹ phẩm toàn cầu. Không ngừng tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu quả tối ưu và khả năng dung nạp của sản phẩm , chúng tôi xây dựng tất cả các sản phẩm chăm sóc da theo một quy tắc bào chế khắt khe.

 

SKU: 34242950
Category: Nước Hoa Hồng - Toners

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo