Paula's Choice

28.07.2018
|

--------- Làn da đẹp nhất trong cuộc đời của bạn bắt đầu từ đây ---------

Paula’s Choice Skincare được bắt đầu từ những phản hồi tích cực của khách hàng và những kiến thức khoa học, điều đó đã giúp duy trì những giá trị cốt lõi trong sản phẩm cũng như sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng sự cần thiết của việc chăm sóc da và chúng tôi sẽ giữ được lời hứa của mình. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi sử dụng và mua chúng.

Con đường đi tìm làn da hoàn hảo sẽ kết thúc tại đây. Bởi cuối cùng thì, bạn đã tìm được nó!

--------- Sản phẩm của chúng tôi ---------

1. NHÀ MÁY TẠI MỸ

- Trụ sở chính của Paula’s Choice tọa lạc tại quận trung tâm Seattle và các sản phẩm của chúng tôi được vận chuyển đi toàn thế giới, nhưng chúng đều được sản xuất ngay tại đây

2. KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG

- Điều này có nghĩa là sẽ không có chất tạo mùi được thêm vào, không có các thành phần nhuộm da có thể gây nguy hại cho sức khỏe và chức năng của da.

3. KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT

- Chúng tôi sẽ không bao giờ thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Bởi chúng tôi là thành viên của Leaping Bunny Program, điều này không chỉ hạn chế chúng tôi trong việc kiểm nghiệm trên động vật mà còn từ những nguồn nguyên liệu cấu tạo nên thành phần sản phẩm. Chúng tôi rất yêu động vật, thậm chí các nhân viên trong công ty chúng tôi còn mang chó của họ đến chỗ làm. Hoàn toàn là thật!

--------- Câu chuyện của chúng tôi ---------

Paula Beth Begoun (sinh ngày 14/11/1953) là nhà nghiên cứu và sáng lập thương hiệu Paula’s Choice. Bà được mệnh danh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm”. 

 

Paula Beth Begoun nhà nghiên cứu và sáng lập thương hiệu Paula’s choice

 

Paula Begoun đã từng có thời gian dài đấu tranh với mụn trứng cá và bệnh Rosacea, bà đã dùng rất nhiều sản phẩm nhưng tình hình không khả quan. Một lần, vô tình nhìn thấy bảng thành phần trên nhãn sản phẩm trị mụn có chứa acetone là chất tẩy rửa sơn móng tay, Begoun lập tức dừng các sản phẩm mình đang sử dụng và tìm hiểu gần như tất cả các nghiên cứu về chăm sóc da. Trong suốt những năm tháng đó, bà đã thực hiện cuộc cách mạng thay đổi hoàn toàn làn da của mình.

Vào năm 1982, KIRO-TV ở Seattle, Washington đã mời Paula Begoun vào vị trí phóng viên tiêu dùng, tại đây bà bắt đầu thực hiện các báo cáo trong ngành công nghiệp làm đẹp với tư cách là một nhà báo điều tra. 
 
Năm 1995, Paula Begoun cho ra mắt sản phẩm đầu tiên và lấy tên thương hiệu là Paula's Choice (sự lựa chọn của Paula). Bà khẳng định rằng các sản phẩm của bà đều dựa trên các nghiên cứu đã được công bố, rằng nghiên cứu sâu rộng về ngành mỹ phẩm đã cung cấp cho bà những kiến thức chuyên môn cần thiết để phát triển các công thức này. Điều mà không phải nhãn hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể mạnh dạn tuyên bố.

Paula Begoun  đã đặt nền móng nghiên cứu - công thức tốt nhất, trên nền tảng những ý kiến và thăm dò của khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm khác nhau. Để mang đến những sản phẩm mang tính cách mạng cho mọi loại da và những vấn đề riêng biệt trên da.

Best-seller của Paula’s Choice là Skin Perfecting 2% BHA Liquid, một sản phẩm tẩy da chết hóa học đã thay đổi quan điểm làm sạch da của phụ nữ trên toàn thế giới. 

thương hiệu paula choice

Skin Perfecting 2% BHA Liquid - Best-seller của Paula’s Choice

--------- Những cuốn sách triệu View ---------

“Blue Eyeshadown should be Illigal” – 1985:  “Bóc trần sự thật” về những điều tốt và xấu từ thần phần chăm sóc da (dù là hóa học hay thiên nhiên). Paula Begoun sử dụng tất cả những nghiên cứu đã được công bố và giải thích trên nền tảng khoa học nhất về các chất độc, hóa mỹ phẩm, da liễu và hiệu quả thực tế của chúng lên làn da của bạn.

“Don’t go to the cosmetics counter without me” – 1992: Được đánh giá rằng: “Cuốn sách này quá tuyệt và là bí kíp sắc đẹp của hàng triệu cô gái!”

"The Best Skin Of Your Life Start Here" – 2015: Nội dung chính mà cuốn sách này tập trung đó là đưa ra những nhận thức về việc chăm sóc da, trang điểm và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da. Những thông tin cực kỳ hữu ích đã giúp “The Best Skin Of Your Life Start Here” trở thành cuốn sách “gối đầu giường” của hàng triệu cô gái.

Tính tới thời điểm hiện tại, Paula Begoun là một tác giả của trên 20 cuốn sách đã được xuất bản về ngành công nghiệp làm đẹp. Các cuốn sách của bà đã nhận được sự công nhận của quốc tế, đã bán gần 3 triệu bản và được dịch ra 8 ngôn ngữ khác nhau.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo