icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Sample Kem dưỡng cấp nước Skinmedica HA5 8,8ml

Sample Kem dưỡng cấp nước Skinmedica HA5 8,8ml

0 Đánh giá của khách hàng

650.000đ
Thương hiệu: SkinMedica | Trạng thái: Hết hàng
Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan


Siêu cấp ẩm dưỡng da với SkinMedica HA5 Rejuvenating Hydrator.

SkinMedica HA5 Rejuvenating Hydrator còn hơn cả một serum dưỡng ẩm. Với mỗi loại serum khác nhau thì việc khác nhau kích cỡ các phân tử và phân tử khác nhau tạo nên sự khác biệt, hiệu quả trong quá trình sử dụng. 

Skinmedica HA5 Rejuvenating Hydrator với sự kết hợp 5 dạng khác nhau của Acid Hyaluronic, năm dạng Acid này hoạt động để làm mịn da ngay lập tức và cung cấp giữ độ ẩm cho da đến 8 giờ liên tục. 

Công nghệ VITISENSCE hỗ trợ khả năng giữ ẩm cho làn da cùng với một phức hợp peptide hỗ trợ trẻ hóa và hydrat hóa da. Polysacarit và chiết xuất sinh vật phù du thúc đẩy làn da khỏe mạnh.

SkinMedica HA5 Rejuvenating Hydrator được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện kết cấu da, nếp nhăn và nếp nhăn trong tám tuần.

      Hình ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm Skinmedica HA5 sau 8 tuần

Sample Kem dưỡng cấp nước Skinmedica HA5 8,8ml

Thành phần chi tiết

 

Water​,​ Dimethicone​,​ HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer​,​ Glycerin​,​ Butylene Glycol​,​ Bis-PEG-8 Dimethicone,​ Polysilicone-11​,​ Sodium Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer,​ Sodium Hyaluronate Crosspolymer,​ Hydrolyzed Hyaluronic Acid​,​ Sodium Hyaluronate​,​ Vitis Vinifera (Grape) Flower Cell Extract,​ Vibrio Alginolyticus Ferment Filtrate,​ Alteromonas Ferment Extract,​ Porphyridium Cruentum Extract​,​ Whey Protein,​ Plankton Extract​,​ Trehalose​,​ Urea​,​ Serine​,​ Algin​,​ Caprylyl Glycol​,​ Pullulan​,​ Disodium Phosphate,​ Potassium Phosphate​,​ Pentylene Glycol​,​ Polymethylsilsesquioxane​,​ Glyceryl Polyacrylate​,​ Sodium Citrate​,​ Sea Water,​ Sucrose Palmitate,​ Tocopheryl Acetate​,​ Hydroxyacetophenone,​ Polysorbate 60​,​ Propanediol​,​ Potassium Sorbate​,​ Citric Acid​,​ Isohexadecane​,​ Polysorbate 80​,​ Silica​,​ Decyl Glucoside​,​ Tromethamine​,​ Ethylhexylglycerin​,​ Phenoxyethanol​,​ Disodium EDTA​.

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch:
  • Dạng sản phẩm: Kem
  • Dung tích (ml): 8.5
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Tuổi: 16+
  • Loại da: Mọi loại da
  • Đối tượng: Da thiếu nước
  • Thành phần chính:

Hướng dẫn sử dụng

• Sử dụng 2 lần/ ngày vào sáng và tối cho vùng da mặt và dùng cổ, thích hợp với mọi loại da.

Thương hiệu

SkinMedica được thành lập hơn một thập kỷ trước bởi bác sĩ da liễu Tiến sĩ Richard Fitzpatrick, được biết đến là một bác sĩ muốn đảm bảo cho bệnh nhân của mình được sử dụng các thành phần nguyên liệu tốt nhất. SkinMedica đã sáng tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da cực kỳ chất lượng cao, tận dụng hết hầu như các chất trẻ hóa da đã được chứng mình như Vitamin E và C, Retinol, dầu cây trà và Axit Salicylic. Để đạt được làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn với sợ hỗ trợ tối đa của các công thức ưu việt của SkinMedica

TNS Recovery Complex System là sản phẩm chăm sóc da đầu tiên được cung cấp có chứa Tissue Nutrient Solution, một loại thánh dược được cấp bằng sáng chế các protein, axit amin và chất chống oxy hóa tự nhiên mà cớ thể con người sử dụng để giúp da phục hồi sau sự tổn thương cho da của ánh nắng mặt trời và tác động của lão hóa. TNS Systerm của SkinMedica đã nhận được giải thưởng Allure là giải thưởng dựa trên sự lựa chọn đánh giá của các nhà biên tập viên và được nhắc đến trên Oprah như một giải pháp thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại.

SKU: 7751705
Category: Sản phẩm Dùng Thử - Samples

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo