icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Sample Serum Neostrata Firming Tri-Therapy Lifting 2ml (R)

Sample Serum Neostrata Firming Tri-Therapy Lifting 2ml (R)

0 Đánh giá của khách hàng

230.000đ
Thương hiệu: Neostrata | Trạng thái: Hết hàng

Serum chống lão hóa Neostrata Tri - Therapy Lifting với khả năng chống lão hóa chuyên sâu chính là vị cứu tinh của làn da đang gặp các vấn đề như nếp nhăn, không đều màu, thiếu độ đàn hồi,... Sản phẩm có tính năng hoạt động thông minh, giúp tái sinh làn da một cách hoàn hảo, giúp da ngày càng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống như tuổi đôi mươi

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Serum Neostrata Firming Tri-Therapy Lifting 2ml

Theo thời gian, làn da phái đẹp sẽ dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Ngay cả các chuyên gia cũng khuyên rằng, bạn nên kết hợp sử dụng những loại tinh chất chống lão hóa chuyên dụng, để bổ sung những dưỡng chất hao hụt cho làn da đang dần xuống sắc của mình. Và sản phẩm Neostrata Tri - Therapy Lifting chính là lựa chọn hàng đầu của các chuyên da da liễu khi giới thiệu cho bạn serum chống lão hóa.

Serum chống lão hóa Neostrata Tri - Therapy Lifting có một công thức chống lão hóa độc quyền, tạo nên hiệu quả mạnh mẽ cho làn da đang có dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm được xem như là "thần dược" giúp làm mờ và làm đầy các rãnh nhăn, cải thiện sự xuất hiện của dấu hiệu da bị lỏng lẻo, khiến da trở nên săn chắc và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, serum còn giúp làm sáng, nuôi dưỡng và làm đều màu da. 

Với kết cấu không quá đặc, serum chống lão hóa Neostrata có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da, chỉ sau vài phút cảm giác dính sẽ biến mất và để lại một lớp finish mềm mịn và căng mọng. Dòng serum Neostrata Tri - Therapy Lifting với nguồn dưỡng chất dồi dào sẽ là một giải pháp an toàn và hoàn hảo để giúp bạn tái sinh làn da lão hóa của mình.

Sample Serum Neostrata Firming Tri-Therapy Lifting 2ml (R)

Thành phần chi tiết

- Volumizes Slack Skin với Aminofil:  Giúp định hình kết cấu bảo vệ và nuôi dưỡng da, giúp cho da căng mọng, đầy đặn và săn chắc hơn rõ rệt.

- Thành phần quen thuộc Gluconolactone: Đây là một thành phần khá quen thuộc trong mỹ phẩm chăm sóc da vì nó giúp giảm tổn thương oxy hóa và nhẹ nhàng kích thích sản sinh tế bào cho làn da sáng, ẩm mượt và đều màu hơn.

- LMW Hyaluronic Acid: Cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da, tái tạo da

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm : H4626
  • Mã vạch: 2000137295421
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Loại da: Mọi loại da
  • Dung tích (ml): 2

Hướng dẫn sử dụng

- Vệ sinh da mặt thật sạch trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm serum chống lão hóa Neostrata Tri - Therapy Lifting.

- Lấy từ 3 đến 5 giọt tùy vào lượng cần dùng ra lòng bàn tay và thoa đều lên vùng da cần chăm sóc.

- Massage theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để giúp sản phẩm được thẩm thấu hơn (Bạn cũng có thể sử dụng máy massage để hỗ trợ).

- Bạn có thể thoa những sản phẩm chăm sóc khác ở những bước tiếp theo sau 5 đến 10 phút.

Lời khuyên: 

- Bạn nên chăm chỉ sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày vào cả sáng và tối.

- Bạn nên sử dụng kem chống nắng đi kèm vào ban ngày để giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Thương hiệu

Neostrata, nhà sáng lập công nghệ Alpha Hydroxy Acid (AHA), tập trung vào nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da, hướng tới mục tiêu chăm sóc da và các bệnh về da như mụn, da lão hóa và da tăng sắc tố. Dòng sản phẩm chăm sóc da Neostrata được thiết kế dành cho thị trường y khoa.

Với công nghệ đột phá, sản phẩm mới nhất của Neostrata được thêm vào dòng sản phẩm chống lão hóa, Skin Active Line Lift, kích thích làm căng các rãnh và nếp nhăn gây ra bởi những tác động lặp lại trên vùng mặt. Công thức độc quyền với công nghệ Aminofil, Line Lift, làm đầy cấu trúc da, giúp hoạt hóa collagen và acid hyaluronic, làm đầy các rãnh và nếp nhăn. Đây là sản phẩm lý tưởng cho vùng khó tiêm, những nếp nhăn như vết chân chim, rãnh gian mày, rãnh mũi má và rãnh nhăn trên trán.

Ngoài mục tiêu về dòng sản phẩm chống lão hóa, tăng sắc tố trên da da cũng là mối quan tâm chính của Neostrata. Enlighten Trio là bộ sản phẩm chăm sóc da được thiết kế đặc biệt hướng tới làn da bị tăng sắc tố. Nhờ sự kết hợp của các hoạt chất như NeoGlucosamine đã được bảo hộ, Peptide, Chiết xuất từ các loại thực vật vùng Alpine và Sabiwhite, Enlighten Trio đã được chứng minh lâm sàng về tác dụng làm sáng các sắc tố da, ngăn chặn các đốm đen mới từ giai đoạn hình thành và giúp da đều màu hơn.

Neostrata phấn đấu phát triển những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu và nhiều mối quan tâm khác nhau trong lĩnh vựcchăm sóc da.

SKU: 24572253
Category: Sản phẩm Dùng Thử - Samples
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo