icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Sample Serum Trị nám Dr Dennis Gross Clinical Grade IPL Dark Spot Correcting 7ml Unbox (HSD: 5/23)

Sample Serum Trị nám Dr Dennis Gross Clinical Grade IPL Dark Spot Correcting 7ml Unbox (HSD: 5/23)

0 Đánh giá của khách hàng

580.000đ
Thương hiệu: Dr Dennis Gross | Trạng thái: Hết hàng

Tinh chất huyết thanh Dr Dennis Gross Clinical Grade IPL Darl Spot Correcting hỗ trợ điều trị chuyên sâu những vết thâm, nám và các đốm nâu lâu ngày trên da. Đem lại một làn da mịn màng, căng bóng.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Nám, tàn nhang, và đốm nâu được hình thành bởi rất nhiều nguyên nhân. Trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không bảo vệ kỹ. Do nội tiết tố thay đổi như trong thời kỳ mang thai, hoặc chế độ ăn kiêng giảm câm quá đà. Do căng thẳng, stress, lão hoá, di truyền, hoặc do các vết thâm mụn để lại.

Tinh chất huyết thanh Dr Dennis Gross Clinical Grade IPL Darl Spot Correcting

Hiện tại có khá nhiều biện pháp để trị nám và tàn nhang. Với các loại sắc tố trên bề mặt da, Các sản phẩm bôi thoa có chức năng làm sáng da như vitamin C, arbutin hoặc hydroquinone có thể giúp cải thiện. Trong số đó, không thể không kể đến huyết thanh Serum trị nám da của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dr Dennis Gross Clinical Grade IPL Dark Spot Correcting. Ngay tên gọi của sản phẩm cũng có thể hiểu rằng Serum này tập trung trị những vùng da bị sắc tố nám, tàn nhang, các đốm nâu, đồng thời tăng cường khả năng chống lão hóa và chống các chất oxy hóa, bảo vệ làn da tối ưu.

Công thức chuyên nghiệp của Dr Dennis Gross giúp làm đều màu và sáng da theo 3 cách: loại bỏ các tế bào bề mặt có sắc tố quá mức, làm sạch và chiếu sáng tông màu da,  chiến đấu chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường để lộ làn da sáng và đều màu. Sản phẩm là sự thay thế cho thành phần trị nám Hydroquione, giúp làm giảm nám cho da nhưng bên cạnh đó lại giảm bớt việc gây kích ứng.

(Xem thêm các sản phẩm khác của Dr Dennis Gross)

Sample Serum Trị nám Dr Dennis Gross Clinical Grade IPL Dark Spot Correcting 7ml Unbox (HSD: 5/23)

Thành phần chi tiết

- Retinol:

Thúc đẩy quá trình tái tạo da, xóa mờ các rãnh nhăn li ti, làm biến mất các đốm nâu, vết thâm nám và làm đồng đều màu da. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da mới.

- Ferulic Acid

Được tìm thấy trong các loại thực vật như gạo, lúa mì hay yến mạch, giúp bảo vệ da toàn diện, chống tác nhân oxy hoá, ức chế sự hình thành nếp nhắn, đốm nâu trên da.

Ascorbic Acid:

Kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa khô da, giúp da trắng mịn, mờ thâm sạm.

- Alpha Arbutin:

Là một dạng của Hydroquinone có tác dụng ức chế enzyme sản sinh melanin trong tế bào, làm sáng da, cải thiện tình trạng da nám, tàn nhang, tông da tối màu.

Water/Aqua/Eau,Ethoxydiglycol, Ascorbic Acid, Lactic Acid, Glycerin, Propylene Glycol, Kojic Acid, Dimethyl Isosorbide, PVM/MA Decadiene, Crosspolymer,Tocopherol, Mandelic Acid,Ferulic Acid, Arbutin,...

Trong đó chứa 10% Acid L-ascorbic, Acid Lactic, Acid Kojic và Arbutin, công thức cấp độ này được chứng minh lâm sàng giúp giảm sự xuất hiện của các đốm nắng, đốm đồi mồi và các mảng tối trong vài tuần.

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 695866568964
  • Mã sản phẩm: H5899
  • Loại sản phẩm: Đặc trị
  • Loại da: Mọi loại da
  • Độ tuổi: Mọi độ tuổi
  • Dung tích (ml): 10

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sau khi rửa mặt sạch và cân bằng độ ẩm bằng Toner. Cho một lượng Serum 2-3 giọt lên mặt (hoặc có thể cho ra tay rồi thoa lên mặt), thoa đều khắp mặt đồng thời dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tăng cường nâng cơ mặt. (Có thể sử dụng toàn bộ mặt hoặc chỉ vùng đặc trị). Sau đó, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu vào da. Sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ.

Thương hiệu

Dr. Dennis là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được xây dựng bởi một bác sĩ da liễu ở New York với thế mạnh về làm sáng da và mờ vết thâm rất tốt, các dòng sản phẩm được rating rất cao về hiệu quả làm giảm thâm mặt và giảm thâm quầng mắt.

SKU: 32061859
Category: Sản phẩm Dùng Thử - Samples

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo