icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Serum 0.1% liposomal encapsulated retinol Synergie Skin Ultimate A 30ml (R)

Serum 0.1% liposomal encapsulated retinol Synergie Skin Ultimate A 30ml (R)

0 Đánh giá của khách hàng

2.400.000đ
Thương hiệu: Synergie Skin | Trạng thái: Hết hàng

Serum vitamin A với retinol dạng viên nang giúp điều hòa quá trình tái tạo da

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Là serum điều hòa làn da tối ưu của bạn, Synergie Skin Ultimate A thúc đẩy quá trình tái tạo làn da khỏe mạnh, cân bằng lưu lượng dầu và giải quyết các đường nhăn rõ rệt cũng như tông màu da không đồng đều. Được tăng cường retinol bọc trong liposome, loại serum nhẹ nhàng nhưng hiệu quả này rất lý tưởng để trẻ hóa ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Đây là sản phẩm cần thiết hàng ngày của bạn để có làn da trong trẻo, cân bằng và trẻ trung.

Bộ Vitamin A của Synergie Skin cũng bao gồm các công thức sau:

• Ultimate A (Retinol ổn định, hiệu lực vừa phải, độ kích ứng thấp). Đây là loại serum Vitamin A được khuyên dùng cho người mới sử dụng và những người có làn da nhạy cảm.

• RetiFol (Retinol dạng viên nang, hiệu lực vừa phải, độ kích ứng thấp).  Mọi loại da trừ da nhạy cảm. Những khách hàng sử dụng Vitamin A lần đầu nên bắt đầu với Ultimate A trước khi chuyển sang RetiFol sau 3-6 tháng, theo dõi khả năng dung nạp.

• Acceler-A (Hydroxy-pinacolone retinoate, hiệu lực cao, kích ứng vừa phải).

• A+ Hydroxy-pinacolone retinoate, hiệu lực cao, hiệu lực cao, độ kích ứng vừa phải). Sản phẩm này không có sẵn trực tuyến và được chỉ định độc quyền bởi các học viên Synergie.

Sản phẩm phù hợp với: 

  • Da thường và da dầu
  • Da không đều màu
  • Da nhạy cảm
  • Da bị tổn thương do ánh nắng, nám, sạm
  • Da có nếp nhăn

Chia sẻ về sản phẩm từ Terri - Nhà sáng lập và điều chế sản phẩm của hãng:

“Công thức độc đáo của Ultimate A chứa hoạt chất retinol được ổn định trong liposome. Đây là dạng retinol ổn định hơn, tạo điều kiện cho cơ chế phân phối hiệu quả đến các tế bào da và ít gây kích ứng ngay cả với những loại da nhạy cảm nhất. Trên thực tế, hầu hết tất cả các loại da đều có thể sử dụng dạng retinol ổn định này và bạn vẫn sẽ đạt được kết quả đặc biệt trong việc điều hòa sản xuất tế bào mới, giảm nếp nhăn, kiểm soát sản xuất dầu, giảm tác động của tổn thương mặt trời lên tế bào da và giảm tình trạng tăng sắc tố.”

Serum 0.1% liposomal encapsulated retinol Synergie Skin Ultimate A 30ml (R)

Thành phần chi tiết

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Retinol ổn định:
    Phục hồi độ dày của da bằng cách bình thường hóa và điều chỉnh quá trình luân chuyển tế bào từ tế bào đáy. Điều này dẫn đến hàng rào bảo vệ được cải thiện thông qua lớp sừng nhỏ gọn và lớp biểu bì trẻ trung hơn. Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và giảm nếp nhăn thông qua kích thích collagen. Nó điều chỉnh lượng dầu và hỗ trợ kiểm soát mụn trứng cá. Axit retinoic liên kết với các thụ thể tuyến dầu để bình thường hóa sự phát triển của các tế bào sản xuất dầu (tế bào bã nhờn), từ đó làm giảm sự tiết tuyến dầu và kích thước tuyến dầu. Retinal làm giảm tình trạng tăng sắc tố da vì nó ức chế tyrosinase, làm giảm lượng melanin sản sinh, giảm kích thước tế bào hắc tố, sự kết tụ của melanin và hoạt động tăng chuyển hóa tế bào làm giảm các tế bào sắc tố trên bề mặt da.
  • Betaine
    Hoạt động như chất giữ ẩm đồng thời kiểm soát và duy trì cân bằng nước trong da. Nó chống lại các chất gây kích ứng da và giúp giảm kích ứng da.

Bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm:

Aqua (Purified Australian Rain Water), Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Twig Extract, Alcohol (Grain Derived), Glycerin, Methylpropanediol, Hydrolyzed Tomato Skin, Betaine, Sodium PCA, Caprylyl/Capryl Glucoside, Lecithin, Pentylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyla Crylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Hydrolyzed Wheat Protein, Pelargonium Capitatum (Rose Geranium) Leaf Extract, Polysorbate 20, Retinol, Sodium Cocoyl Glutamate, Phenylpropanol, Citric Acid, Glyceryl Caprylate, Polyglyceryl-6 Oleate, Potassium Phosphate, Sodium Benzoate, Sodium Surfactin, Potassium Sorbate, Citral, Citronellol, d-Limonene, Eugenol, Geraniol, Linalool, Sodium Hydroxide.

Đặc điểm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa một lần bơm lên mặt và cổ vào buổi tối. Sử dụng từ từ và theo dõi khả năng chịu đựng của da để điều chỉnh
  • Cách sử dụng dần dần serum vitamin A (retinol) mới:
    + Người dùng Vitamin A lần đầu nên bắt đầu bằng Ultimate A hoặc RetiFol, sau đó chuyển sang Acceler-A sau 3-6 tháng, theo dõi khả năng dung nạp. Những người có làn da nhạy cảm nên sử dụng Ultimate A lâu dài hơn
    + Tuần 1 và 2: Thoa serum retinoid 3 ngày 1 lần, xen kẽ với serum retinoid ít hiệu lực hơn (nếu có)
    + Tuần 3 và 4: Thoa serum retinoid 2 ngày 1 lần, xen kẽ với serum retinoid ít hiệu lực hơn (nếu có)
    + Từ Tuần 5: Thoa serum retinoid mới mỗi tối

*Sản phẩm không thích hợp cho người đang mang thai hoặc cho con bú

Thương hiệu

Synergie có công nghệ nổi bật là 𝑺𝑲𝑰𝑵 𝑴𝑰𝑪𝑹𝑶𝑩𝑰𝑶𝑴𝑬 + Sức mạnh hiệp đồng: Prebiotics và Postbiotic.

Sự kết hợp giữa các thành phần được tổng hợp tại phòng lab & các thành phần chiết xuất từ tự nhiên cùng với nền tảng khoa học đã được nghiên cứu- báo cáo lâm sàng, nhằm mang lại những sản phẩm có hiệu quả tốt nhất, giải quyết được hầu hết các vấn đề da thường gặp, và đặc biệt đáp ứng “tiêu chuẩn đạo đức” tại xứ sở chuột túi cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Trải qua gần 20 năm, Synergie lọt top các nhãn hàng Dược- mỹ phẩm tốt nhất tại Úc và một số quốc gia khác toàn cầu

SKU: 38420025
Category: Tinh Chất - Serums
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo