icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Serum 10% vitamin C dạng ATIP Synergie Skin Effica C 30ml (R)

Serum 10% vitamin C dạng ATIP Synergie Skin Effica C 30ml (R)

0 Đánh giá của khách hàng

2.200.000đ
Thương hiệu: Synergie Skin | Trạng thái: Hết hàng

Serum vitamin C không chứa axit, hấp thụ nhanh, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Serum vitamin C không chứa axit, hấp thụ nhanh, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Công thức tương thích sinh học mang lại sự thâm nhập nhẹ nhàng và có mục tiêu để đạt được kết quả tối đa. Vitamin C và coenzym Q10 hoạt động song song để cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa, giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn, thúc đẩy làm đều màu da, giảm các đốm đồi mồi và bảo vệ chống lại tia cực tím và tác hại của môi trường.

Bộ Vitamin C của Synergie Skin bao gồm các công thức:

• Effica C (Ascorbyl tetraisopalmitate, hiệu lực vừa phải, ít gây kích ứng). Đây là sản phẩm Vitamin C được khuyên dùng cho người mới sử dụng và những người có làn da nhạy cảm.

• Pure-C Crystals (axit L-ascorbic, hiệu lực cao, ít gây kích ứng).

• Vit-C Plus Crystalss (axit L-ascorbic, hiệu lực cao, ít gây kích ứng). Sản phẩm này không có sẵn trực tuyến và được chỉ định độc quyền bởi các học viên Synergie.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Làm giảm tác động của quá trình oxy hóa trên da
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi ánh nắng và tác nhân từ môi trường
  • Tăng sinh collagen, làm đều màu da
  • Kiểm soát và duy trì sự cân bằng nước trong da
  • Công thức không chứa axit lý tưởng cho làn da nhạy cảm
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Chia sẻ về sản phẩm từ Terri, người sáng lập hãng:

“Việc tìm kiếm các dẫn xuất vitamin C hiệu quả và ổn định luôn là một thách thức đối với các nhà sản xuất công thức và Ascorbyl tetraisopalmitate (ATIP) đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó. Nó hấp thụ sâu qua mạng lưới lipid của da để cho phép thâm nhập nhẹ nhàng và nhanh chóng vào các tế bào da mục tiêu. ATIP không chứa axit và có lợi cho cả những loại da nhạy cảm nhất. Nó cung cấp tất cả các lợi ích của việc bảo vệ chống oxy hóa, chống lão hóa và làm sáng da của thành phần chuẩn L-ascorbic acid.”

Serum 10% vitamin C dạng ATIP Synergie Skin Effica C 30ml (R)

Thành phần chi tiết

Thành phần chính của sản phẩm:

  • 10% Ascorbyl Tetraisopalmitate (ATIP): Ascorbyl tetraisopalmitate (ATIP) là một trong những dạng vitamin C ổn định nhất trên thị trường. Khi bôi tại chỗ, ATIP có tỷ lệ chuyển đổi 84% thành axit L-ascorbic tự do và thể hiện khả năng hấp thụ vượt trội do tính chất ưa mỡ. Lý tưởng cho các loại da nhạy cảm, ATIP có thể thẩm thấu vào da ở mức độ nâng cao, đảm bảo sự thâm nhập được kiểm soát và nhắm mục tiêu, đồng thời giảm khả năng kích ứng. ATIP là một chất chống oxy hóa mạnh và ngăn ngừa tổn thương tế bào do bức xạ mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường, đồng thời đã được chứng minh là có tác dụng loại bỏ gốc tự do trong vòng 30 phút trong tối đa 40 giờ sau khi sử dụng. Để hỗ trợ làn da trẻ trung, ATIP cũng làm giảm sự xuất hiện của tông màu da không đồng đều và hỗ trợ sản xuất collagen để chống lại nếp nhăn và lão hóa da nói chung.
  • Coenzyme Q10 (CoQ10): Coenzym Q10 được tìm thấy trong mọi tế bào và mô trong cơ thể con người. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ liên quan đến nhiều chức năng sinh học, bao gồm sản xuất năng lượng và ổn định các gốc tự do. Nồng độ Coenzym Q10 giảm theo tuổi tác, dẫn đến khả năng sản xuất collagen và đàn hồi giảm. Khi bôi tại chỗ, thành phần này hỗ trợ vô hiệu hóa tổn thương gốc tự do và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Trong Effica C, coenzym Q10 là chất mang lại cho công thức màu sắc giống chanh đặc biệt.
  • Hydrolysed Tomato Skin (Lycopene): Chất chống oxy hóa mạnh mẽ để chống lại bức xạ mặt trời và tổn thương gốc tự do do ô nhiễm. Ngoài lợi ích chống oxy hóa vượt trội, lycopene còn mang lại sự bảo vệ cho các tế bào giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa và hỗ trợ sức khỏe làn da. Khi được sử dụng kết hợp với các chất chống oxy hóa khác, lycopene có thể tăng cường lợi ích bảo vệ của các thành phần chống oxy hóa khác như vitamin C, tạo ra một công thức hiệu quả và ưu việt hơn.
  • Betaine: Hoạt động như một chất giữ ẩm và cũng có thể hoạt động để kiểm soát và duy trì sự cân bằng nước trong da. Nó chống lại các chất gây kích ứng da và giúp giảm kích ứng da.

Thành phần đầy đủ của sản phẩm:

Aqua (Purified Australian Rain Water), Ascorbyl Tetraisopalmitate, Glycerin, Betaine, Methylpropanediol, Hydrolyzed Tomato Skin, Tocopherol (Vitamin E), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Ubiquinone, Phenylpropanol, Sodium Phytate, Citric Acid, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Alcohol (grain derived), Sodium Hydroxide.

Đặc điểm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa một lần bơm vào buổi sáng lên mặt và cổ. Luôn bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài
  • Tùy chọn: Chuyển sang Tinh thể Pure-C sau 3-6 tháng, xen kẽ giữa Tinh thể Effica C và Tinh thể Pure-C trong khoảng thời gian 4 tuần để dần dần hình thành khả năng chịu đựng độ axit và độ mạnh của axit L-ascorbic nguyên chất.

Thương hiệu

Synergie có công nghệ nổi bật là 𝑺𝑲𝑰𝑵 𝑴𝑰𝑪𝑹𝑶𝑩𝑰𝑶𝑴𝑬 + Sức mạnh hiệp đồng: Prebiotics và Postbiotic.

Sự kết hợp giữa các thành phần được tổng hợp tại phòng lab & các thành phần chiết xuất từ tự nhiên cùng với nền tảng khoa học đã được nghiên cứu- báo cáo lâm sàng, nhằm mang lại những sản phẩm có hiệu quả tốt nhất, giải quyết được hầu hết các vấn đề da thường gặp, và đặc biệt đáp ứng “tiêu chuẩn đạo đức” tại xứ sở chuột túi cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Trải qua gần 20 năm, Synergie lọt top các nhãn hàng Dược- mỹ phẩm tốt nhất tại Úc và một số quốc gia khác toàn cầu

SKU: 38420030
Category: Tinh Chất - Serums
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo