icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Serum Chống Lão hoá Skinmedica TNS Advanced+ (HSD: 1/25)

Serum Chống Lão hoá Skinmedica TNS Advanced+ (HSD: 1/25)

0 Đánh giá của khách hàng

6.960.000đ
Thương hiệu: SkinMedica | Trạng thái: Hết hàng

SkinMedica TNS Essential Serum là một liệu pháp trẻ hóa giúp cung cấp độ ẩm và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, tông màu da, lỗ chân lông lớn và kết cấu thô.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Serum chống lão hoá giảm nếp nhăn SkinMedica TNS Essential Serum

SkinMedica TNS Essential Serum là một liệu pháp trẻ hóa giúp cung cấp độ ẩm và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, tông màu da, lỗ chân lông lớn và kết cấu thô.  TNS Essential Serum là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phương pháp điều trị:

Chamber 1: Một hỗn hợp yếu tố tăng trưởng cân bằng sinh lý, thúc đẩy quá trình tự động tiết ra tự nhiên và ổn định giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, màu da và kết cấu.

Chamber 2 : Tổ hợp các chất nhằm khắc phục APS giúp chống oxy hóa và cải thiện bề mặt của da: 

Antioxidant có trong sản phẩm là chất chống ôxy hóa, có tác dụng kháng lại sự tàn phá của quá trình ôxy hóa. Nó có trong các chất dinh dưỡng như vitamin và chất khoáng cũng như enzyme. Hyaluronic Acid giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da. Alpha-arbutin giúp làm sáng vùng da quanh mắt, giảm quầng thâm hiệu quả.

SkinMedica TNS Essential Serum là tinh chất dưỡng sáng da và sử dụng các yếu tố tăng trưởng cho làn da mịn màng, đều màu và săn chắc.

Công thức với hệ thống dinh dưỡng mô (TNS), tinh chất này là sản phẩm đình đám trên thế giới bởi chống lão hóa tập trung vào các mạch máu, làm giảm viêm, kích thích sự phát triển của tế bào và tạo ra một ánh sáng rực rỡ khỏe mạnh trên làn da.

Serum Chống Lão hoá Skinmedica TNS Advanced+ (HSD: 1/25)

Thành phần chi tiết

- Alpha-Arbutin: Làm sáng da.

- Hyaluronic acid: giúp giữ nước trên bề mặt làm cho da luôn đủ ẩm và căng bóng.

Thành phần đầy đủ: Human Fibroblast Conditioned Media​,​ Water/Aqua/Eau​,​ Cetyl Ethylhexanoate​,​ Olea Europaea Fruit Unsaponifiables​,​ Alpha-Arbutin​,​ Isoceteth-20​,​ Arachidyl Alcohol​,​ Glycerin​,​ Ethoxydiglycol​,​ Butyrospermum Parkii Butter​,​ Palmitoyl Tripeptide-5​,​ Ergothioneine​,​ Dipalmitoyl Hydroxyproline​,​ Hydrolyzed Sericin​,​ Phospholipids​,​ Ubiquinone​,​ Rubus Fruticosus Leaf Extract​,​ Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate​,​ Tetrahexyldecyl Ascorbate​,​ Aminobutyric Acid​,​ Phytosterols​,​ Tocopherol​,​ Tocotrienols​,​ Squalene​,​ Oryza Sativa Bran Cera​,​ Sodium Hyaluronate​,​ Tocopheryl Acetate​,​ Camellia Oleifera Leaf Extract​,​ Dimethicone​,​ Ethylhexyl Palmitate​,​ Silica Dimethyl Silylate​,​ Polyacrylate-13​,​ Polyisobutene​,​ Polysorbate 20​,​ Behenyl Alcohol​,​ Arachidyl Glucoside​,​ Cetearyl Alcohol​,​ Steareth-10​,​ Steareth-20​,​ Butylene Glycol​,​ Maltodextrin​,​ C12-15 Alkyl Benzoate​,​ Xanthan Gum​,​ Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer​,​ Aminomethyl Propanol​,​ Disodium EDTA​,​ Caprylyl Glycol​,​ Caprylhydroxamic Acid​,​ Ethylhexylglycerin​,​ Phenoxyethanol​,​ Potassium Sorbate​,​ Parfum/Fragrance​,​ Hydroxycitronellal​,​ Linalool​,​ Coumarin​,​ Alpha-isomethyl Ionone​,​ Geraniol​,​ Isoeugenol​.

Đặc điểm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

• Bơm một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay. Thoa lên mặt, cổ. Sử dụng buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt và làm sạch da.

 

Thương hiệu

SkinMedica được thành lập hơn một thập kỷ trước bởi bác sĩ da liễu Tiến sĩ Richard Fitzpatrick, được biết đến là một bác sĩ muốn đảm bảo cho bệnh nhân của mình được sử dụng các thành phần nguyên liệu tốt nhất. SkinMedica đã sáng tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da cực kỳ chất lượng cao, tận dụng hết hầu như các chất trẻ hóa da đã được chứng mình như Vitamin E và C, Retinol, dầu cây trà và Axit Salicylic. Để đạt được làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn với sợ hỗ trợ tối đa của các công thức ưu việt của SkinMedica

TNS Recovery Complex System là sản phẩm chăm sóc da đầu tiên được cung cấp có chứa Tissue Nutrient Solution, một loại thánh dược được cấp bằng sáng chế các protein, axit amin và chất chống oxy hóa tự nhiên mà cớ thể con người sử dụng để giúp da phục hồi sau sự tổn thương cho da của ánh nắng mặt trời và tác động của lão hóa. TNS Systerm của SkinMedica đã nhận được giải thưởng Allure là giải thưởng dựa trên sự lựa chọn đánh giá của các nhà biên tập viên và được nhắc đến trên Oprah như một giải pháp thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại.

SKU: 24053637
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo