icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Serum DermaQuest Retinol Brightening 29,6ml (R) (HSD: 4/25)

Serum DermaQuest Retinol Brightening 29,6ml (R) (HSD: 4/25)

0 Đánh giá của khách hàng

2.650.000đ
Thương hiệu: Dermaquest | Trạng thái: Hết hàng

DermaQuest Retinol Brightening Serum cung cấp khả năng tẩy da chết mạnh mẽ, mang lại làn da và kết cấu đều màu, mịn màng hơn.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Để có được một làn da đều màu với làn da sáng rạng rỡ thì không thể bỏ qua em DermaQuest Retinol Brightening Serum. Serum giúp tẩy tế bào chết trên da một cách mạnh mẽ và các tạp chất khác, nó sẽ loại bỏ các đốm đen và sự đổi màu để lộ ra một làn da sáng đều màu.  

DermaQuest Retinol Brightening Serum

Sử dụng hỗn hợp axit kojic và retinol để tinh chỉnh và mang lại làn da đều màu và trẻ hóa làn da bằng cách tẩy tế bào chết đáng kể, củng cố cấu trúc biểu bì hạ bì và hydrat hóa tất cả trong khi làm việc để loại bỏ các đốm đen và sự đổi màu.  Cho dù làn da bị sạm màu do tác hại của ánh nắng mặt trời, đồi mồi, nám da hay mụn trứng cá, thì loại serum này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và tươi sáng nhất, tạo ra làn da trẻ trung, đều màu.

Công dụng chính DermaQuest Retinol Brightening Serum:

  • Tẩy tế bào chết chuyên sâu làm sạch da, loại bỏ tạp chất và bong tróc tế bào da chết
  • Không gây kích ứng da theo những cách thường được kết hợp với Retinol
  • Hấp thụ tia UV để bảo vệ da
  • Làm sáng da cường độ cao mang lại làn da sáng rạng rỡ
  • Loại bỏ sự đổi màu và các đốm đen để có một làn da đồng nhất
Serum DermaQuest Retinol Brightening 29,6ml (R) (HSD: 4/25)

Thành phần chi tiết

Chiết xuất nấm hương: Chứa nhiều các dưỡng chất như peptide, protein, axit amin,... giúp tăng hiệu quả dưỡng da, đồng thời da sẽ hấp thụ các dưỡng chất nhanh chóng và cải thiện tối ưu sau khi sử dụng.

2% Retinol: Có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen, làm mờ thâm nám, trẻ hóa làn da để giúp người dùng có một làn da tươi sáng hơn. Sự tăng sinh collagen trên da sẽ giúp làm giảm bớt các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm quá trình lão hóa của da.

Allosteris (Chiết xuất đậu nành): Kích thích tổng hợp elastin và collagen, giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Thành phần đầy đủ: Water (Aqua), Olea Europaea (Olive ) Fruit Oil, Glycerin, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Retinol , Stearyl Alcohol, Dimethicone, Kojic Dipalmitate, PPG-12/SMDI Copolymer, Olea Europaea (Olive) Fruit Extract, Polysorbate 20, Cetearyl Alcohol, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Alpha-Arbutin, Sodium Hyaluronate, Lauryl Laurate, Sorbitan Stearate, Glycol Distearate, Sorbitan Olivate, Cetyl Palmitate , Cetearyl Olivate, Sorbitan Palmitate, Tocopheryl Acetate, Glycine Soja (Soybean) Extract, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Lilium Candidum Leaf Cell Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Malva Sylvestris (Mallow) Extract, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Primula Veris Extract, Alchemilla Vulgaris Extract, Veronica Officinalis Extract, Melissa Officinalis Leaf Extract, Achillea Millefolium Extract, Hexylresorcinol, Bakuchiol, Caprylic/Capric Triglyceride, Allantoin, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Hexylene Glycol, Sclerotium Gum, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Laureth-23, Trideceth-6 Phosphate, Triethanolamine, Ceramide-3, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Ascorbic Acid, Citric Acid, PEG-8.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 839704000418
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: DermaQuest
  • Thể tích: 29.6 ml

Hướng dẫn sử dụng

Nhẹ nhàng thoa đều một lượng SkinBrite Retinol Brightening Serum bằng hạt đậu lên khắp bề mặt da bằng đầu ngón tay. 

Chờ 3-5 phút để thẩm thấu tối đa sau đó tiếp tục với các bước dưỡng tiếp theo. Tăng lượng sử dụng của bạn hàng tuần, vào những ngày không liên tiếp.

Thương hiệu

Dermaquest là Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Mỹ, đạt giải thưởng cung cấp các sản phẩm khoa học tân tiến nhất cho đội ngũ bác sỹ da liễu – thẩm mỹ và chăm sóc da tại nhà được sáng lập bởi Sam Dhatt – The peptide man, nhà hóa học, CEO với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, cũng là người đã sáng chế các sản phẩm cho hơn 700 thương hiệu trên toàn thế giới

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo