icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
childs
childs
Serum dưỡng ẩm và chống lão hóa da Advanced DermaQuest Stem Cell 3D HydraFirm Serum 29.6ml (R) (HSD: 12/24)

Serum dưỡng ẩm và chống lão hóa da Advanced DermaQuest Stem Cell 3D HydraFirm Serum 29.6ml (R) (HSD: 12/24)

0 Đánh giá của khách hàng

7.910.000đ
Thương hiệu: Dermaquest | Trạng thái: Hết hàng

DermaQuest Advanced Stem Cell 3D HydraFirm Serum là serum dưỡng ẩm mạnh mẽ, cung cấp độ ẩm lâu dài cho tế bào, đồng thời tăng độ săn chắc cho làn da.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

DermaQuest Advanced Stem Cell 3D HydraFirm Serum

Là một loại huyết thanh dạng sữa giúp truyền sức mạnh của các peptide và tế bào gốc thực vật đi sâu hơn vào da để phục hồi làn da, tang độ đàn hồi của da và khả năng sản xuất collagen, đồng thời bảo vệ để giữ cho làn da tươi trẻ hơn trong thời gian dài.  

Khi sử dụng hàng ngày, DermaQuest Advanced Stem Cell 3D HydraFirm Serum phục hồi độ đàn hồi và sức mạnh ở các tầng sâu nhất của lớp hạ bì, tạo ra sự cải thiện rõ ràng và hữu hình về độ căng mọng, săn chắc và nâng cơ trên khuôn mặt. Ngoài ra, serum còn chống lại tác động của các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường, cải thiện sức khỏe tổng thể của da đồng thời giảm mẩn đỏ cho da.

Công dụng chính DermaQuest Advanced Stem Cell 3D HydraFirm Serum:

- Giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn

- Làm mịn da khô sần sùi

- Cung cấp dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn

- Làm săn chắc giảm tình trạng chảy xệ, trùng nhão

- DermaQuest Advanced Stem Cell 3D HydraFirm Serum Cung cấp cho làn da năng lượng vượt trội và một làn da rạng rỡ

Serum dưỡng ẩm và chống lão hóa da Advanced DermaQuest Stem Cell 3D HydraFirm Serum 29.6ml (R) (HSD: 12/24)

Thành phần chi tiết

Peptide và tế bào gốc thực vật: Xây dựng lại độ đàn hồi của da và khả năng sản xuất collagen, đồng thời cung cấp các lợi ích phục hồi và bảo vệ để giữ cho làn da đẹp hơn trong thời gian dài.  

Cultibiota: Một loại tiền sinh học ổn định, chống lại tác động của các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường, cải thiện sức khỏe tổng thể của da đồng thời giảm mẩn đỏ, cân bằng độ pH và bảo vệ khỏi tiếp xúc với tia cực tím. 

Hydroxysomes ®: Đóng vai trò như một phương tiện hiệu quả cao cho phép các thành phần hoạt tính thấm sâu vào bên trong da.

30% Hyaluronic Acid Solution và Hyalosome ® EG10: Một loại axit hyaluronic liên kết chéo giải phóng theo thời gian, cung cấp một lớp bảo vệ không thể xuyên thủng chống lại sự mất nước qua lớp biểu bì, giúp da ngậm nước hoàn hảo và trông đầy đặn hơn.

Thành phần đầy đủ: Water  (Aqua),  Glycerin,  PEG-8  Dimethicone,  Butylene  Glycol,  Sea  Water,  Panthenol,  PEG-8/SMDI Copolymer,  Sodium  Hyaluronate  Crosspolymer,  Hydroxyapatite,  Sodium  Hyaluronate,  Hydrolyzed    Vegetable  Protein,  Adenosine  Triphosphate,  Sodium  Chondroitin  Sulfate,  Methylglucoside  Phosphate, Copper  Lysinate/Prolinate,  Acetyl  Octapeptide-3,  Cyclotetrapeptide-24  Aminocyclohexane  Carboxylate, Tetrapeptide-30,  Palmitoyl  Tripeptide-1,  Palmitoyl  Tetrapeptide-7,  Ferulic  Acid,  Glucosamine  HCL,   Bambusa  Vulgaris  Stem/Leaf  Extract,  Pisum  Sativum  (Pea)  Extract,  Citrus  Aurantium  Dulcis  (Orange)  Callus  Culture  Extract,  Malus  Domestica  Fruit  Cell  Culture  Extract,...

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 850012597605
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: DermaQuest
  • Dung tích: 29.6 ml

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng 1-2 lần bơm bằng đầu ngón tay và nhẹ nhàng massage vào da. Cho phép huyết thanh hấp thụ trước khi áp dụng tiếp theo.

Thương hiệu

Dermaquest là Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Mỹ, đạt giải thưởng cung cấp các sản phẩm khoa học tân tiến nhất cho đội ngũ bác sỹ da liễu – thẩm mỹ và chăm sóc da tại nhà được sáng lập bởi Sam Dhatt – The peptide man, nhà hóa học, CEO với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, cũng là người đã sáng chế các sản phẩm cho hơn 700 thương hiệu trên toàn thế giới

SKU: 37903182
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo