icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Serum dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1% 30ml (HSD: 10/24)

Serum dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1% 30ml (HSD: 10/24)

0 Đánh giá của khách hàng

790.000đ
Thương hiệu: The Ordinary | Trạng thái: Hết hàng

Serum dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides Giúp làm khỏe lớp hàng rào bảo vệ da, giúp da mau lành vết thương, cải thiện kết cấu bề mặt da, làm đều màu da, đặc biệt là da khỏe mạnh, rạng rỡ, giảm nếp nhăn đi dùng ổn định lâu dài.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Tinh chất dưỡng Serum dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1%

Phiên bản cải tiến của phiên bản "Buffet" đình đám, nhất định phải thử một lần !

Sản phẩm này tăng cường tập trung dưỡng da chống lão hóa hơn so với người tiền nhiệm “Buffet” với sự có mặt của 1% Peptide đồng. Peptide đồng góp phần duy trì chức năng miễn dịch của làn da, tổng hợp Collagen, sản xuất nguyên bào sợi và phản ứng chống viêm. Tổng nồng độ của các công nghệ hoạt động trong công thức này là 26,1%.

Tinh chất giúp làm khỏe lớp hàng rào bảo vệ da, giúp da mau lành vết thương, cải thiện kết cấu bề mặt da, làm đều màu da, đặc biệt là da khỏe mạnh, rạng rỡ, giảm nếp nhăn đi dùng ổn định lâu dài.

Công dụng Serum dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides

- Đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm và ngăn chặn hình thành nếp nhăn

- Serum dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides có khả năng chống oxy hóa, thúc đẩy khả năng lành vết thương, kích thích da sản sinh collagen để làn da đàn hồi hơn

- Cung cấp các dưỡng chất,  kích thích da sản sinh collagen để nuôi dưỡng da trắng mịn và tươi trẻ

Sản phẩm có kết cấu khá sệt nhưng không đến mức đặc. Texture có màu xanh dương trong rất đẹp, nhìn không khác gì màu nước hoa đậu biết. Khi  thoa lên tay khá mịn, chỉ cần massage vài cái là tinh chất serum thấm nhay vào da và không gây bí rít hay kích ứng gì nhé.

Đối với làn da cần phục hồi sau các liệu trình lăn kim, nặn mụn, laser,… các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn “Buffet” + Copper Peptides 1% để “chiêu đãi” làn da của mình, hơn nữa, “Buffet” + Copper Peptides 1%  cũng là một sản phẩm chống lão hóa thay thế phù hợp dành cho các bạn có làn da siêu nhạy cảm, đang mang thai hoặc cho con bú, không dùng được các sản phẩm khác chứa retinol, vitamin C,…

Serum dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Serum dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1% 30ml (HSD: 10/24)

Thành phần chi tiết

- Thành phần đa dạng đúng như tên gọi, chứa đến 25.1% các peptides cùng nhiều amino acids điều trị nhiều dấu hiệu lão hóa cùng lúc. Hơn thế nữa, ở phiên bản này còn được thêm vào 1%  Copper Peptides – thành phần tái tạo da, kích thích sản sinh collagen mạnh mẽ.

- Phức hợp peptide Matrixyl 3000 và Matrixyl Synthe'6:

Giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, phục hồi và cải thiện bề mặt da, tăng cường tái tạo collagen và elastin.

- Phức hợp Syn-Ake:

Làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

- Phức hợp peptide Relistase:

Tăng độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

Ngoài ra không thể không kể đến sự xuất hiện của  Hyaluronic Acid – thành phần hỗ trợ cấp nước mạnh mẽ và giúp các dưỡng chất trong serum thẩm thấu được tốt hơn.

Thành phần: 

Aqua (Water), Glycerin, Lactococcus Ferment Lysate, Copper Tripeptide-1, Acetyl Hexapeptide-8, Pentapeptide-18, Palmitoyl Tripeptide-1, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Palmitoyl Tripeptide-38, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Acetylarginyltryptophyl Diphenylglycine, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Hyaluronate, Allantoin, Glycine, Alanine, Serine, Valine, Isoleucine, Proline, Threonine, Histidine, Phenylalanine, Arginine, Aspartic Acid, Trehalose, Fructose, Glucose, Maltose, Urea, Sodium PCA, PCA, Sodium Lactate, Citric Acid, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum, Carbomer, Polysorbate 20, Dimethyl Isosorbide, Sodium Benzoate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Chlorphenesin

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 769915194494
  • Mã sản phẩm: H3997
  • Danh mục: Serum
  • Thương hiệu: The Ordinary
  • Loại da: mọi loại da
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Độ tuổi: 20+

Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng sau khi làm sạch da, dùng một lượng vừa đủ thoa đều và vỗ nhẹ vào mặt để dễ dàng thẩm thấu

- Sử dụng hằng ngày để có hiệu quả tốt nhất

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo và thoáng mát

Thương hiệu

The Ordinary hiện là Thương hiệu được thành lập tại Canada từ năm 2013 dưới dạng nhánh nhỏ của Công ty Phân Phối Mỹ Phẩm DECIEM. Thương hiệu The Ordinary đã thật sự bùng nổ tên tuổi từ đoạn cuối năm 2016 cho đến tận bây giờ vẫn được đông đảo tín đồ mỹ phẩm săn lùng.

Thương hiệu skincare giá rẻ The Ordinary được nhiều chị em sử dụng cho review xứng đáng là Serum tốt và đắt hàng nhất hiện nay, tuy giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả một 7, một 10 với các thương hiệu đắt tiền thì The Ordinary chính là thương hiệu đó.

The Ordinary tạo nên sự khác biệt trong ngành mỹ phẩm bởi giá trị riêng biệt được cố nhà sáng lập công ty – Brandon Truaxe – chú trọng tạo nên. The Ordinary được cả thế giới biết đến như một thương hiệu tiên phong trong ngành làm đẹp về sự liêm chính, giản dị cả về giá thành nguyên liệu thô lẫn thành phần sản phẩm.

Thông thường, ngành mỹ phẩm được biết đến là một trong những ngành công nghiệp triệu đô rất phát triển. Cũng vì thế, tính chất ngành thường được lợi dụng để tạo đường cho sự thiếu minh bạch về thành phần (thường là những hợp chất hoá học không phổ cập) và đội giá sản phẩm. Mỹ phẩm The Ordinary ra đời với sứ mệnh đẩy cao tính minh bạch và liêm chính trong giới làm đẹp, và được biết đến với slogan “The Ordinary is Clinical formulations with integrity”, là công thức lâm sàng toàn vẹn liêm chính.

Thương hiệu The Ordinary thực sự sở hữu dòng sản phẩm đa dạng gồm 60 sản phẩm đang được bày bán trên thị trường. Các sản phẩm thuộc The Ordinary đều sở hữu bảng thành phần tối giản nhất ngành mỹ phẩm, chỉ sử dụng các hợp chất cần thiết và không phức tạp cho công dụng chăm sóc da, giải thích cho tên gọi thương hiệu “The Ordinary” – “Điều bình thường”. Bên cạnh kem nền và kem chống nắng, The Ordinary nổi tiếng nhất nhờ các sản phẩm serum “ngon”, “bổ” và “rẻ”.

Thương hiệu xuất xứ Canada này có đến hơn 50 loại serum phẩm và dầu dưỡng trong tổng 60 đầu sản phẩm đặc trị các nhu cầu chăm sóc da khác nhau của mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của The Ordinary nói riêng và công ty mẹ DECIEM nói chung đều nói không với các hợp chất hoá học không lành tính như parabens, lưu huỳnh (sulphates), dầu khoáng (mineral oil), methylchloroisothiazolinone, methylisothiazolinone, dầu động vật (animal oils), thuốc nhuộm nhựa than đá (coal tar dyes), formaldehyde, thuỷ ngân (mercury), oxybenzone và các hương liệu không cần thiết (fragance). Ngoài ra, công ty này cũng nói không với thử nghiệm trên động vật.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo