icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Serum Giảm Quầng Thâm Và Bọng Mắt The Ordinary Caffein Solution 5% + EGCG 30ml (HSD: 8/24)

Serum Giảm Quầng Thâm Và Bọng Mắt The Ordinary Caffein Solution 5% + EGCG 30ml (HSD: 8/24)

1 Đánh giá của khách hàng

290.000đ
Thương hiệu: The Ordinary | Trạng thái: Hết hàng
Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

1 bình chọn
1
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

5 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn
icon_profile
Trần Mai Quỳnh

erum Giảm Quầng Thâm Và Bọng Mắt
sp dùng hiệu quả ghê, mình giảm dc 80% quầng thâm r, giờ đỡ tự ti hẳn luôn ấy, thank shop nha
icon_profile
Trần Mai Quỳnh

erum Giảm Quầng Thâm Và Bọng Mắt
sp dùng hiệu quả ghê, mình giảm dc 80% quầng thâm r, giờ đỡ tự ti hẳn luôn ấy, thank shop nha

Tổng quan

Caffeine Solution 5% + EGCG – Serum mắt đặc trị cho thâm quầng, trũng sâu, bọng mắt

Công thức kết cấu lỏng nhẹ này chứa hàm lượng caffeine cao 5%, bổ sung Epigallocatechin Gallatyl Glucoside (EGCG) đã được tinh lọc từ lá chè xanh. Các nghiên cứu độc lập đã chỉ ra rằng việc sử dụng caffeine và EGCG tại chỗ có thể giúp làm giảm bọng mắt và các quầng thâm ở đường viền mắt. Các nghiên cứu bổ sung đã chỉ ra rằng caffeine cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của cellulite – tình trạng da sần vỏ cam, nhăn nheo dưới mắt.

• Công dụng chính The Ordinary Caffein Solution:

- EGG giúp da nhanh chóng phục hồi, ngăn ngừa lão hóa, làm căng mịn da giúp duy trì nét tươi trẻ cuốn hút.

- Caffeine tái cấu trúc sợi collagen, làm mịn da tức thì và cung cấp năng lượng cho làn da rạng rỡ.

- Tinh chất lỏng, thấm nhanh không gây nhờn dính khó chịu.

Serum Giảm Quầng Thâm Và Bọng Mắt The Ordinary Caffein Solution 5% + EGCG 30ml (HSD: 8/24)

Thành phần chi tiết

Aqua (Water), Caffeine, Propanediol, Glycerin, Maltodextrin, Epigallocatechin Gallate, Sodium Hyaluronate, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Urea, Tocophersolan, Hydroxyethylcellulose, Poloxamer 235, Poloxamer 338, Xanthan Gum, Lactic Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Butylene Glycol, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 769915190670

Hướng dẫn sử dụng

• Lấy một lượng bằng hạt đậu xanh, dùng ngón tay áp út massage nhẹ vùng da quanh mắt theo hướng từ đuôi mắt vào trong.

 

Thương hiệu

The Ordinary hiện là Thương hiệu được thành lập tại Canada từ năm 2013 dưới dạng nhánh nhỏ của Công ty Phân Phối Mỹ Phẩm DECIEM. Thương hiệu The Ordinary đã thật sự bùng nổ tên tuổi từ đoạn cuối năm 2016 cho đến tận bây giờ vẫn được đông đảo tín đồ mỹ phẩm săn lùng.

Thương hiệu skincare giá rẻ The Ordinary được nhiều chị em sử dụng cho review xứng đáng là Serum tốt và đắt hàng nhất hiện nay, tuy giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả một 7, một 10 với các thương hiệu đắt tiền thì The Ordinary chính là thương hiệu đó.

The Ordinary tạo nên sự khác biệt trong ngành mỹ phẩm bởi giá trị riêng biệt được cố nhà sáng lập công ty – Brandon Truaxe – chú trọng tạo nên. The Ordinary được cả thế giới biết đến như một thương hiệu tiên phong trong ngành làm đẹp về sự liêm chính, giản dị cả về giá thành nguyên liệu thô lẫn thành phần sản phẩm.

Thông thường, ngành mỹ phẩm được biết đến là một trong những ngành công nghiệp triệu đô rất phát triển. Cũng vì thế, tính chất ngành thường được lợi dụng để tạo đường cho sự thiếu minh bạch về thành phần (thường là những hợp chất hoá học không phổ cập) và đội giá sản phẩm. Mỹ phẩm The Ordinary ra đời với sứ mệnh đẩy cao tính minh bạch và liêm chính trong giới làm đẹp, và được biết đến với slogan “The Ordinary is Clinical formulations with integrity”, là công thức lâm sàng toàn vẹn liêm chính.

Thương hiệu The Ordinary thực sự sở hữu dòng sản phẩm đa dạng gồm 60 sản phẩm đang được bày bán trên thị trường. Các sản phẩm thuộc The Ordinary đều sở hữu bảng thành phần tối giản nhất ngành mỹ phẩm, chỉ sử dụng các hợp chất cần thiết và không phức tạp cho công dụng chăm sóc da, giải thích cho tên gọi thương hiệu “The Ordinary” – “Điều bình thường”. Bên cạnh kem nền và kem chống nắng, The Ordinary nổi tiếng nhất nhờ các sản phẩm serum “ngon”, “bổ” và “rẻ”.

Thương hiệu xuất xứ Canada này có đến hơn 50 loại serum phẩm và dầu dưỡng trong tổng 60 đầu sản phẩm đặc trị các nhu cầu chăm sóc da khác nhau của mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của The Ordinary nói riêng và công ty mẹ DECIEM nói chung đều nói không với các hợp chất hoá học không lành tính như parabens, lưu huỳnh (sulphates), dầu khoáng (mineral oil), methylchloroisothiazolinone, methylisothiazolinone, dầu động vật (animal oils), thuốc nhuộm nhựa than đá (coal tar dyes), formaldehyde, thuỷ ngân (mercury), oxybenzone và các hương liệu không cần thiết (fragance). Ngoài ra, công ty này cũng nói không với thử nghiệm trên động vật.

SKU: 19218058
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo