icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Serum làm săn da chứa Peptides Paula's Choice 20ml (R) (HSD: 6/24)

Serum làm săn da chứa Peptides Paula's Choice 20ml (R) (HSD: 6/24)

0 Đánh giá của khách hàng

1.599.000đ
Thương hiệu: Paula's Choice | Trạng thái: Hết hàng

Peptides Paula's Choice hỗ trợ và bổ sung lẫn nhau giúp làn da nhanh chóng được trẻ hóa và tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ, loại bỏ được các tác nhân gây lão hóa rõ rệt, duy trì sự sáng khỏe, độ đàn hồi và cải thiện tình trạng khô và kém đều màu

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Paula's Choice Peptide Booster là tinh chất tăng cường với 8 loại peptide tập trung sức mạnh trong một sản phẩm, giúp đẩy lùi lão hóa, cải thiện độ săn chắc và làm đều màu da một cách nhanh chóng.

Thành phần chính là 8 loại peptide quý giá, mỗi loại hướng đến giải quyết một vấn đề da khác nhau: da thiếu đàn hồi, xỉn màu, nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu, da thô ráp, không đều màu, da khô thiếu ẩm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng đều đặn. Kết cấu sản phẩm dạng gel mịn, ngay lập tức thấm hút vào da. Bạn có thể sử dụng một mình hoặc thêm vào kem dưỡng ẩm hoặc serum.

Công dụng chính:

- Giúp da săn chắc và đàn hồi hơn, đồng thời giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

- Kích hoạt các tế bào da thực hiện các chức năng, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào mới cho làn da trẻ hóa, dẻo dai hơn.

- Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn từ đó chống lại các tác hại của môi trường

- Công thức sản phẩm dạng dung dịch siêu nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô và lão hoá

 

 

 

Serum làm săn da chứa Peptides Paula's Choice 20ml (R) (HSD: 6/24)

Thành phần chi tiết

  • 8 loại Peptide hỗ trợ làm đều màu da, cải thiện tình trạng lão hóa, nếp nhăn sâu, da thiếu liên kết kém đàn hồi
  • Glycerin có cơ chế hoạt động là hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài giúp cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên, tạo một lớp màng bảo vệ da, hạn chế sự thoát hơi nước trên bề mặt da, khiến da không bị khô, mất hơi nước, luôn duy trì độ ẩm cho da khiến da luôn được mịn màng.
  • Panax Ginseng Root Extract - Chiết xuất rễ nhân sâ: cung cấp nhiều hợp chất chống oxy hóa, bao gồm các flavonoid khác nhau và nguồn vitamin B dồi dào giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm giảm sự thô ráp, cải thiện làn da không đều màu và các nếp nhăn, cường độ săn chắc tự nhiên cho da

Thành phần đầy đủ: Water (Aqua), Glycerin (skin-replenishing), PEG-8 Dimethicone (texture enhancer), Tripeptide-1 (skin-restoring), Palmitoyl Tripeptide-1 (skin-restoring), Palmitoyl Terapeptide-7 (skin restoring), Palmitoyl Hexapeptide-12 (skin restoring), Myristoyl Hexapeptide-16 (skin-restoring), Myristoyl Pentapeptide-17 (skin-restoring), Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate (skin-restoring), Azelaoyl Bis-Dipeptide-10 (skin-restoring), Glycoproteins (hydration), Phospholipids (skin-replenishing), Adenosine (skin-restoring), Dipotassium Glycyrrhizate (skin-soothing), aspartic, Valine, Glycine, Alanine, Glutamic Acid, Serine, Threonine (amino acids/hydration), Yeast (Faex) Extract (skin-soothing/hydration), Isoleucine, Proline, Histidine, Phenylalanine (amino acids/hydration), PCA (skin-replenishing), Phytic Acid (antioxidant), Panax Ginseng Root Extract (plant extract/antioxidant), Sodium PCA (skin-replenishing), Psidium Guajava Fruit Extract (guava fruit/antioxidant), Euterpe Oleracea Fruit Extract (acai/antioxidant), Ahnfeltiopsis Concinna Extract (algae/hydration/texture enhancer), Dextran (natural sugar/hydration), Hydrolyzed Silk (texture enhancer), Lecithin (skin-restoring fatty acid), Glyceryl Polymethacrylate (film-forming agent), C12-16 Pareth-9, Trideceth-12 (emulsifiers), Sodium Lactate (hydration), Carbomer (texture enhancer), Aspartic Acid (amino acid/hydration), Polysorbate 20 (emulsifier), Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, PEG-8 (texture enhancers), C11-15 Pareth-7 (emulsifier), Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride (texture enhancer),Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Ectoin (hydration), Citrate Buffer (pH adjuster), Trimethylsiloxyamodimethicone (texture enhancer), Phenoxyethanol (preservative), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Ethylhexylglycerin (hydration).

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 655439095501
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Loại da: Mọi loại da
  • Thể tích: 20ml
  • Thương hiệu: Paula's Choice

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng từ 1 - 2 lần/ngày, sau bước làm sạch da và Toner.

Mỗi lần nhỏ từ 2-3 giọt ra tay và thoa đều lên mặt và cổ.

Có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp cùng kem dưỡng ẩm hay serum. 

 

Thương hiệu

Paula’s Choice là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ luôn dành được sự tín nhiệm của các Beauty Bloggers trên thế giới. Đồng cảm với người dùng, bà Paula ái ngại với nhiều mỹ phẩm tốn nhiều tiền nhưng không mang lại kết quả như lời quảng cáo mà thậm chí còn làm tình trạng da tệ hơn. Sự khác biệt của thương hiệu này chính là công thức sản phẩm chỉ chứa các thành phần lành tính và nồng độ tối ưu đã được khoa học chứng minh hiệu quả vì thế người dùng có thể cảm nhận kết quả thực sự. Một điểm đặc biệt nữa là bao bì sản phẩm tiên tiến mang tính ổn định cao nhằm bảo quản chất lượng sản phẩm tránh khỏi oxi hóa và tác động của ánh sáng, không khí tràn vào có thể làm giảm chất lượng. Chẳng hạn, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sản phẩm Paula’s Choice nào đựng trong hũ, lọ mà đều tất cả đều được đựng trong dạng tuýp có khóa…

Paula Begoun, nhà sáng lập ra thương hiệu này, xuất thân từ bé đã mắc phải những chứng bệnh về da như chàm, mụn,… lớn lên bà từng làm tư vấn chăm sóc da và trang điểm tại các Trung tâm thương mại lớn. Tiếp xúc khách hàng thường xuyên bà nhận thấy nhu cầu nhiều người cần giúp đỡ lựa chọn mỹ phẩm thực sự hiệu quả, bà đã lập nên Beautypedia (từ điển bách khoa về làm đẹp) chuyên review và giải thích thành phần đồng thời bà bắt đầu viết sách để đưa kiến thức và kinh nghiệm của mình đến được với nhiều người hơn. Năm 1995 bà lập nên thương hiệu Paula’s Choice và sản phẩm của bà đã nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp thông minh đón nhận khắp nơi trên thế giới. Bà cũng là tác giả đứng đầu về số lượng đầu sách làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon.

Đúc rút từ hơn 30 năm kinh nghiệm review hàng ngàn sản phẩm trên Beautypedia và trong các cuốn sách của bà, Paula luôn hướng tới mục tiêu giúp người dùng tìm ra sản phẩm tốt nhất có thể cho làn da của mình. Khác với nhiều thương hiệu đầu tư vào quảng cáo, bà và cộng sự dành rất nhiều thời gian vào nghiên cứu các công thức và thành phần  hiệu quả nhất và giải quyết các vấn đề về da cho từng loại da.

SKU: 7447325
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo