icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Serum làm sáng chống lão hóa Cosmetic Skin Solutions Supreme Serum C+E 4ml

Serum làm sáng chống lão hóa Cosmetic Skin Solutions Supreme Serum C+E 4ml

0 Đánh giá của khách hàng

160.000đ
Thương hiệu: Cosmetic Skin Solution | Trạng thái: Hết hàng

Cosmetic Skin Solutions Supreme Serum C+E  ngăn ngừa sự phá hoại của các gốc tự do, kích thích sản xuất collagen giúp mang đến làn da săn chắc và tươi sáng. 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

  • Sau tuổi 30, làn da phụ nữ bước vào giai đoạn lão hóa nhanh cho quá trình già đi tự nhiên của cơ thể. Độ tuổi này cũng là thời điểm phụ nữ sinh con, áp lực chăm sóc con cái, gia đình khiến làn da dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu thiếu sức sống. 
  • Bài toán chống lão hóa ở phụ nữ nên được giải quyết sớm từ những năm 25 tuổi, chứ không phải đợi đến khi da bạn xấu đi rồi mới bắt đầu cuống cuồng tìm sản phẩm trị lão hóa. Và nếu bạn đang loay hoay không biết chọn sản phẩm chống lão hóa nào thì Cosmetic Skin Solutions Supreme Serum C+E 30ml chính là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. 
  • Sản phẩm dưỡng trắng chống lão hóa này đến từ hãng mỹ phẩm Cosmetic Skin Solutions hàng đầu của Mỹ. Với công nghệ thành phần SuperLightern™ kết hợp cùng các dưỡng chất quan trọng, sản phẩm giúp giải phóng kịp thời các thành phần làm sáng, tăng cường hiệu quả nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, trẻ trung. 
  • Kết cấu serum lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và chiết xuất từ các thành phần an toàn với làn da, phát huy hiệu quả chống lão hóa, dưỡng trắng ở hầu hết mọi loại da. 

Công dụng của Cosmetic Skin Solutions Supreme Serum C+E 30ml: 

  • Với công nghệ chống oxy hóa tiên tiến cùng thành phần chính là Vitamin C và vitamin E, Axit Ferulic,... sản phẩm tạo nên lớp màng bảo vệ chắc chắn trên bề mặt da, ngăn ngừa các thiệt hại do gốc tự do và bức xạ tia cực tím gây nên. 
  • Ngoài ra, công thức đặc biệt của Cosmetic Skin Solutions còn giúp kích thích sản xuất collagen, nâng cao hiệu suất chống oxy hóa và mang đến cho bạn làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn hơn mỗi ngày. 
  • Đây là một trong những dòng serum “đa zi năng” nhờ có khả năng dưỡng trắng da và chống lão hóa cùng lúc. Sử dụng sản phẩm theo đúng liệu trình hướng dẫn bạn sẽ thấy da mịn hơn, mềm hơn và sáng hơn từng ngày. 

(Xem thêm các sản phẩm Cosmetic Skin Solution)

 

Serum làm sáng chống lão hóa Cosmetic Skin Solutions Supreme Serum C+E 4ml

Thành phần chi tiết

  • Vitamin C 20%: thành phần quan trọng làm nhiệm vụ chống lại các loại phản ứng oxy hóa có hại (ROS) và bức xạ từ ánh nắng mặt trời. Vitamin C khi được kết hợp với chất Ferulic có khả năng nâng cao hiệu suất chống oxy hóa, loại bỏ những tác hại từ môi trường và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mới hình thành trên da. 
  • Vitamin C còn đảm nhiệm việc cải thiện kết cấu tổng thể của làn da, ngăn chặn quá trình phân rã, hư tổn của collagen và kích thích tổng hợp collagen mới, duy trì làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, vitamin C cùng giúp ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin và nuôi dưỡng da sáng mịn, làm mờ dần các dấu hiệu thâm sạm trên gương mặt. 
  • Vitamin E: khi kết hợp cùng vitamin C sẽ gia tăng hiệu quả gấp đôi trong việc ngăn chặn sự phá hủy của tia UV với làn da. 
  • Synergistically: đóng vai trò trung hòa các gốc tự do và dưỡng da sáng khỏe, săn chắc hơn mỗi ngày.
  • Axit Hyaluronic: thành phần cung cấp độ ẩm duy trì tính kết dính và sự ẩm mượt cho làn da.
  • Asiatic Acid: Đây cũng là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cực tốt, tiếp sức cho vitamin C và vitamin E phát huy tối đa hiệu quả chống lão hóa, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da toàn diện. 

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000134063948
  • Mã sản phẩm: H4568
  • Dung tích (ml): 4 ml
  • LoạTuổi: Sau 25i sản phẩm: Da mặt
  • Loại da: Da lão hóa

Hướng dẫn sử dụng

Về cơ bản, cách sử dụng serum chống lão hóa Cosmetic Skin Solutions Supreme Serum C+ E giống với hầu hết các loại serum dưỡng da trên thị trường hiện nay. 
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt phù hợp loại da, sau đó cân bằng thêm toner để da hấp thu tốt dưỡng chất từ serum. 
Bạn chỉ cần cho vài giọt Supreme Serum C+E 30 ml ra lòng bàn tay, xoay đều rồi áp lên da mặt, vỗ nhẹ để serum thẩm thấu vào sâu trong da là được. 
Do trong thành phần sản phẩm có chứa vitamin C nên bạn cần dùng thêm kem chống nắng ban ngày để tránh da bị bắt nắng. 

 

Thương hiệu

SKU: 23899505
Category: Sản phẩm Dùng Thử - Samples

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo