icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Serum Medik8 Clarity Peptides 10% Niacinamide 30ml (HSD: 2/26)

Serum Medik8 Clarity Peptides 10% Niacinamide 30ml (HSD: 2/26)

0 Đánh giá của khách hàng

1.590.000đ
Thương hiệu: Medik8 | Trạng thái: Hết hàng

Serum với màn "song kiếm hợp bích" của Niacinamide và kẽm PCA giúp làm dịu da và mang tới làn da sáng khỏe, sáng đẹp.  

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Serum Medik8 Clarity Peptides 10% Niacinamide

Nếu đã kết thân với Medik8 thì chị em sao có thể bỏ lỡ serum với màn "song kiếm hợp bích" của Niacinamide và kẽm PCA giúp làm dịu da và mang tới làn da sáng khỏe, sáng đẹp.
- 10% Niacinamide (vitamin B3): một trong những chất chống viêm hiệu quả có hiệu quả làm dịu và phục hồi làn da bị kích ứng, mẩn đỏ và mụn.
- Crystalide Peptide - Crystalide: tái tạo tế bào da giúp da đều màu và tăng cường protein gọi là α-bubblein giúp da căng bóng và sáng hơn.
- Kẽm PCA: giúp kiểm soát tiết dầu, cân bằng hoạt động của bã nhờn, giúp giảm thiểu khả năng xuất hiện mụn. Ngoài ra kẽm còn thúc đẩy quá trình chữa lành tự nhiên của da và giảm viêm.
- Hyaluronic acid: thành phần dưỡng ẩm nổi tiếng, hút ẩm từ môi trường xung quanh vào da, giúp da vừa được nuôi dưỡng vừa mềm mại.
- N-Acetyl Glucosamine (NAG): giúp ngăn chặn việc tạo ra các sắc tố trong da, để lại làn da đều màu hơn.
Serum Medik8 Clarity Peptides 10% Niacinamide 30ml (HSD: 2/26)

Thành phần chi tiết

INCI – Aqua (Water), Niacinamide, Caprylic/Capric Triglyceride, Acetyl Glucosamine, Glyceryl Stearate Citrate, Zinc PCA, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Dimethicone, Crambe Abyssinica Seed Oil, Carnosine, Tocopherol, Palmitoyl Tetrapeptide-10, Hydrogenated Lecithin, Polyglyceryl-3 Stearate, Cetyl Palmitate, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Polysorbate 80, Sorbitan Stearate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Caprylhydroxamic Acid, Hydroxyacetophenone.

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 818625022020
  • Dạng sản phẩm: Milky serum
  • Dung tích (ml): 30
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Loại da: Mọi loại da
  • Tuổi: Mọi độ tuổi

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối, massage Clarity Peptides khắp mặt, cổ và vùng da ngực.

Thương hiệu

Elliot Isaacs đã nghiên cứu sinh lý học tại Đại học Leeds cùng với dược lý và hóa sinh. Sau khi phát triển một sản phẩm chống đỏ cho em gái của mình, Elliot đã được truyền cảm hứng để tạo ra thương hiệu Medik8 nổi tiếng thế giới. Sau đó, ông đã xây dựng lên một phòng thí nghiệm nhỏ ở phía sau hiệu thuốc của bố mình.

Medik8 được sinh ra từ niềm đam mê để phấn đấu cho sức khỏe và kết quả tốt hơn. Elliot đến với ngành công nghiệp chăm sóc da vào thời điểm các thương hiệu chăm sóc da tự nhiên bắt đầu có sự tranh dành thị trường chăm sóc da truyền thống. Một sản phẩm của thời đại của ông, một nhà khoa học đã dành 5 năm du lịch vòng quanh thế giới, ông cũng chia sẻ các giá trị của phong trào tự nhiên về thương mại công bằng, bền vững và các thành phần tự nhiên, nhưng ý tưởng của ông, độc đáo vào thời điểm đó, là kết hợp kinh nghiệm đạo đức này với kinh nghiệm của ông trong hóa sinh để tạo ra các sản phẩm hướng đến kết quả với khoa học đã được chứng minh. Nhiệm vụ của anh là làm sáng tỏ việc chăm sóc da chống lão hóa với triết lý vitamin C cộng với kem chống nắng vào ban ngày và vitamin A vào ban đêm. Có, ông tin rằng, không có lý do để lựa chọn giữa kết quả và kinh nghiệm.

SKU: 24592331
Category: Tinh Chất - Serums
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo