icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
childs
Serum phục hồi cấp ẩm Dermaquest Advanced Essential B5 hydrating serum 29,6ml (R) (HSD: 11/26, 4/27)

Serum phục hồi cấp ẩm Dermaquest Advanced Essential B5 hydrating serum 29,6ml (R) (HSD: 11/26, 4/27)

0 Đánh giá của khách hàng

2.850.000đ
1.990.000đ
Thương hiệu: Dermaquest | Trạng thái: Còn hàng

DermaQuest Essential B5 Hydrating Serum giúp da dưỡng ẩm và làm khoẻ da nhờ công nghệ ưu việt từ Liposome sẽ làm các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong làn da.

Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Serum phục hồi cấp ẩm Dermaquest advanced b5 Essential hydrating serum

Là một loại huyết thanh giúp củng cố hàng rào độ ẩm của da, làm cho nó trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và giúp giảm viêm và mẩn đỏ, giúp giữ ẩm tối ưu, làm rạng rỡ và mật độ da. Cung cấp dưỡng ẩm đặc biệt, đa tầng cho từng tế bào và làm mịn màng, mềm mại.

Đặc biệt thành phần có chứa Prebiotic nuôi dưỡng da khôi phục sự cân bằng và củng cố hệ thống phòng thủ của da. Một loại prebiotic ổn định, chống lại tác động của các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường, cải thiện sức khỏe tổng thể của da đồng thời giảm mẩn đỏ, cân bằng độ pH và bảo vệ khỏi tiếp xúc với tia cực tím. 

Công dụng chính Dermaquest advanced b5 Essential hydrating serum:

- Các phân tử axit hyaluronic cao, trung bình và trọng lượng thấp thâm nhập vào từng lớp của da, giúp giảm mất nước tức thì và sâu. 

- AcquaCell, một phức hợp dưỡng ẩm siêu tăng áp tự nhiên, và Vitamin B5 khóa ẩm và giúp hút ẩm bổ sung vào da để dưỡng ẩm suốt 24 giờ. 

- Dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, hỗ trợ tăng cường khả năng phục hồi da.

- Bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường hàng ngày.

- Tăng độ săn chắc và độ đàn hồi trẻ trung.

Serum phục hồi cấp ẩm Dermaquest Advanced Essential B5 hydrating serum 29,6ml (R) (HSD: 11/26, 4/27)

Thành phần chi tiết

Vitamin B5: Nhanh chóng chữa lành những tổn thương trên da như kích ứng, dị ứng trước điều kiện bất lợi từ ánh nắng mặt trời, những tổn thương từ tia lazer điều trị cho da

Hydroxysome: Đóng vai trò như một hệ thống phân phối hiệu quả cao cho phép các thành phần hoạt tính thâm nhập vào sâu bên trong da.

Công nghệ Microbiome Prebiotics(vi khuẩn tốt): Giúp duy trì sự cân bằng hệ vi sinh vật của da và giúp bảo vệ chống lại vi khuẩn xấu có thể dẫn đến các dấu hiệu lão hóa, mụn trứng cá và sẹo.

Tăng cường với công nghệ Acquacell: Để tăng cường độ ẩm cho da, truyền lượng canxi chống lại oxy hoá làm trẻ hoá da

2% hyaluronic Acid: Với lại 3 dạng phân tử cao, trung bình, siêu nhỏ để thâm nhập sâu trong da và hydrat hoá tốt hơn

Thành phần đầy đủ: Water  (Aqua),  Panthenol,  Sodium  Hyaluronate,  Hydroxyapatite,  Centella  Asiatica  Extract, Echinacea Purpurea  Extract,  Propylene  glycol,  Sodium  Hyaluronate  Crosspolymer,  Malva Sylvestris  Flower  Extract, Sodium  Polyaspartate,  Hedera  Helix  Leaf  Extract,  Parietaria Officinalis  Extract,  Sambucus  Nigra  Flower Extract,  Arnica  Montana  Flower  Extract,  Cucumis Sativus  Fruit  Extract,  Plankton  Extract,  Carbomer, Glycerin,  Sea  Water,  Laminaria  Digitata Extract,  Chlorella  Vulgaris  Extract,  Saccharide  Isomerate,  Citrullus  lanatus  (Watermelon)  Fruit  Extract,  Pyrus  Malus  (Apple)  Fruit  Extract,  Lens  Esculenta  (Lentil) Fruit  Extract, Glucosamine  HCL,  Bambusa  Vulgaris  Stem/Leaf  Extract,  Pisum  Sativum  (Pea) Extract, Sodium  Lactate,  Sodium  PCA,  Butylene  Glycol,  Lecithin,  Polysorbate  20, Phenoxyethanol,  Caprylyl  Glycol, Ethylhexylglycerin,  Hexylene  Glycol,  Pentylene Glycol,  Potassium  Sorbate,  SodiumPhytate,Sodium Benzoate,  Sodium  Hydroxide,  Citric  Acid,  Lavandula  angustifolia  (Lavender) Oil,  Linalool.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 850012597551
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: DermaQuest
  • Thể tích: 29.6 ml
  • Loại da: Mọi loại da
  • Dạng sản phẩm: Serum

Hướng dẫn sử dụng

Áp dụng một lần bơm huyết thanh lên da sạch, thoa đều và massage tới khi thẩm thấu hết và tiếp tục áp dụng các sản phẩm bổ sung.

Thương hiệu

Dermaquest là Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Mỹ, đạt giải thưởng cung cấp các sản phẩm khoa học tân tiến nhất cho đội ngũ bác sỹ da liễu – thẩm mỹ và chăm sóc da tại nhà được sáng lập bởi Sam Dhatt – The peptide man, nhà hóa học, CEO với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, cũng là người đã sáng chế các sản phẩm cho hơn 700 thương hiệu trên toàn thế giới

SKU: 37806149
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo