icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
childs
Serum Phục Hồi cấp ẩm Medik8 Hydr8 B5 Hydration serum 60ml (Tràn 10ml) (HSD: 6/24)

Serum Phục Hồi cấp ẩm Medik8 Hydr8 B5 Hydration serum 60ml (Tràn 10ml) (HSD: 6/24)

0 Đánh giá của khách hàng

1.790.000đ
Thương hiệu: Medik8 | Trạng thái: Hết hàng

Medik8 Hydr8 B5 Serum là sản phẩm dưỡng ẩm sâu, trong suốt như pha lê và thẩm thấu vào da cực kỳ nhanh chóng. Với công thức không dầu, không mùi thơm, không gây kích ứng, serum này hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm dịu da. Sau khi sử dụng, da trở nên mềm mại, mịn màng và căng bóng. 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Lưu ý: Sản phẩm bị tràn 10ml do quá trình vận chuyển, không ảnh hưởng đến chất lượng serum bên trong (Tham khảo ảnh sản phẩm trong mục ảnh)

Medik8 Hydr8 B5 Serum là serum dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da kích ứng do sử dụng kem trộn, phi kim, peel da,... Với công thức đơn giản chứa Hyaluronic Acid và B5, đây là sản phẩm có thể thay thế kem dưỡng ẩm vào mùa hè dành cho những nàng da dầu do kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và ráo mịn trên da.

Sản phẩm giúp làm đầy các khoảng trống trên da với khả năng hút các phân tử nước trong không khí và giữ chúng lại trên da. Từ đó, em này bổ sung nước và độ ẩm cho làn da khô tróc, sần sùi hay làn da dầu đổ dầu nhiều do thiếu nước. Bên cạnh đó, serum Medik8 có tác dụng tăng cường khả năng giữ ẩm của da, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da và mang lại một làn da mềm mại, mịn màng, ngậm nước và căng bóng.

Những nàng nào da yếu, mỏng, da mụn cũng có thể sử dụng em này để làm giảm đỏ, mờ thâm và các dấu hiệu kích ứng trên da. Cam kết từ hãng: Không hương liệu tổng hợp (No artificial fragrance), Không màu tổng hợp (No synthetic colours), Không chứa paraben (Paraben Free), Không cồn (Alcohol Free). Do vậy, Medik8 Hydr8 B5 Serum là sản phẩm lành tính, an toàn, nhẹ dịu nhưng có hiệu quả cao và có thể chiều lòng mọi làn da, ngay cả những làn da đỏng đảnh nhất.

(Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Medik8)

 

Serum Phục Hồi cấp ẩm Medik8 Hydr8 B5 Hydration serum 60ml (Tràn 10ml) (HSD: 6/24)

Thành phần chi tiết

⭐ Hyaluronic Acid: cấp nước và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

⭐ Panthenol: hay còn gọi là vitamin B5. Có tác dụng giữ ẩm và tái tạo, phục hồi da hiệu quả. 

Aqua (Water), Panthenol, Sodium Hyaluronate, Calcium Pantothenate, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Citric Acid.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm: H3278-2
  • Mã vạch: 2000169884747
  • Dạng sản phẩm: Lỏng (Liquid)
  • Dung tích (ml): 60
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Medik8

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt và thoa Toner, massage 6 giọt Medik8 Hydr8 B5 Serum toàn mặt và cổ. Chờ khoảng 5-10' để sản phẩm thẩm thấu trên da, sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm.

Thương hiệu

Elliot Isaacs đã nghiên cứu sinh lý học tại Đại học Leeds cùng với dược lý và hóa sinh. Sau khi phát triển một sản phẩm chống đỏ cho em gái của mình, Elliot đã được truyền cảm hứng để tạo ra thương hiệu Medik8 nổi tiếng thế giới. Sau đó, ông đã xây dựng lên một phòng thí nghiệm nhỏ ở phía sau hiệu thuốc của bố mình.

Medik8 được sinh ra từ niềm đam mê để phấn đấu cho sức khỏe và kết quả tốt hơn. Elliot đến với ngành công nghiệp chăm sóc da vào thời điểm các thương hiệu chăm sóc da tự nhiên bắt đầu có sự tranh dành thị trường chăm sóc da truyền thống. Một sản phẩm của thời đại của ông, một nhà khoa học đã dành 5 năm du lịch vòng quanh thế giới, ông cũng chia sẻ các giá trị của phong trào tự nhiên về thương mại công bằng, bền vững và các thành phần tự nhiên, nhưng ý tưởng của ông, độc đáo vào thời điểm đó, là kết hợp kinh nghiệm đạo đức này với kinh nghiệm của ông trong hóa sinh để tạo ra các sản phẩm hướng đến kết quả với khoa học đã được chứng minh. Nhiệm vụ của anh là làm sáng tỏ việc chăm sóc da chống lão hóa với triết lý vitamin C cộng với kem chống nắng vào ban ngày và vitamin A vào ban đêm. Có, ông tin rằng, không có lý do để lựa chọn giữa kết quả và kinh nghiệm.

SKU: 31380114
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo