icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
childs
Serum Tái Tạo Tế Bào , Hỗ Trợ Thiếu Hụt Collagen, Stres Oxy Hóa Và Kiểm Soát Viêm Neova Cell Renewal Direct Response Daily Serum 30ml (R) (HSD: 5/25)

Serum Tái Tạo Tế Bào , Hỗ Trợ Thiếu Hụt Collagen, Stres Oxy Hóa Và Kiểm Soát Viêm Neova Cell Renewal Direct Response Daily Serum 30ml (R) (HSD: 5/25)

0 Đánh giá của khách hàng

4.350.000đ
Thương hiệu: Neova | Trạng thái: Hết hàng

Neova Cell Renewal Direct Response Daily Serum hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình đổi mới tế bào với retinol và bảo vệ bằng chất chống oxy hóa để hồi sinh và tái tạo bề mặt da một cách hoàn hảo.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Neova Cell Renewal Direct Response Daily Serum

Là serum tái tạo tế bào, hỗ trợ tăng cường collagen, kiểm soát tình trạng oxy hóa cho da, đẩy nhanh quá trình đổi mới tế bào với retinol và bảo vệ da bằng các chất chống oxy hóa để hồi sinh và tái tạo bề mặt da một cách hoàn hảo. Neova Cell Renewal có sự kết hợp 3 hoạt chất thần kỳ alpha-beta-retinol được điều chỉnh nồng độ tối ưu giúp trẻ hóa làn da toàn diện từ sâu bên trong.

Không những thế, serum còn chứa Axit glycolic, lactic và salicylic làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, các dưỡng chất có trong serum sẽ phục hồi làn da bị tổn thương và bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do từ ánh nắng mặt trời đồng thời chống viêm và làm dịu da từ trong ra ngoài.

Công dụng chính Neova Cell Renewal Direct Response Daily Serum:

- Cải cách hoạt động của tế bào một cách thuận lợi.

- Hỗ trợ tang sinh collagen cho làn da trẻ hóa.

- Giảm các dấu hiệu gây hại của stress oxy hóa.

- Kiểm soát phản ứng viêm.

- Cải thiện tông màu và kết cấu da.

- Neova Cell Renewal Direct Response Daily Serum có tác dụng làm giảm nếp nhăn và đường nhăn.

Serum Tái Tạo Tế Bào , Hỗ Trợ Thiếu Hụt Collagen, Stres Oxy Hóa Và Kiểm Soát Viêm Neova Cell Renewal Direct Response Daily Serum 30ml (R) (HSD: 5/25)

Thành phần chi tiết

Hydroxypinacolone Retinoate: Có liên quan trực tiếp và hoạt động tương tự với axit retinoic và không cần chuyển đổi trong cơ thể để kích hoạt và thúc đẩy sự thay đổi tế bào. 

Alpha Hydroxy Acids [Glycolic & Lactic]: Để tẩy da chết có kiểm soát và làm sạch tế bào chết tích tụ trên bề mặt cũng như bên trong lớp niêm mạc lỗ chân lông.

Beta Hydroxy Acid [Salicylic]: Một loại axit beta hydroxy tẩy tế bào chết và thâm nhập sâu, hòa tan các mảnh vụn trên da làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hòa tan một số 'chất keo' nội bào giữ các tế bào da lại với nhau và hoạt động như một chất chống viêm.

Tocopheryl Acetate [Vitamin E]: Một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ khỏi tác hại của các hợp chất gốc tự do.

Thành phần đầy đủ: Nước (Aqua), Glycolic Acid, Propylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Dimethicone / Vinyldimethicone Crosspolymer, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Water, Saccharum Officinarum (Sugar Cane), Caprylic / Capric Triglyceride, PEG -12 Dimethicone, Polysorbate 20, Triceteareth-4 Phosphate, Hydroxypinacolone Retinoate, Lecithin, Lactic Acid, Tocopherol, Salicylic Acid, Ergothioneine, Silybum Marianum Fruit Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Squalane , Polysorbate 60, Chiết xuất Acer Saccharum (cây phong), Dimethyl Isosorbide, Hydroxyethyl Acrylate / Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Glycerin, Hydroxypropyl Guar, Alcohol, Laureth-25, Ethylhexylglycerin, Carnosine, Laureth-3, Phenoxyethanol.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 819784020384
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Thương hiệu: Neova
  • Dung tích: 30ml

Hướng dẫn sử dụng

Thoa một lượng serum lên da sạch và massage nhẹ nhàng vào sáng và tối.

Để có kết quả tối đa, hãy dùng kem dưỡng ẩm và luôn bảo vệ các tế bào da mới bằng kem chống nắng vào ban ngày.

Thương hiệu

SKU: 37870468
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo