icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Serum thúc đẩy làn da đều màu, mịn màng và tươi sáng Vivant Skincare PURE C + E 30ml (R)

Serum thúc đẩy làn da đều màu, mịn màng và tươi sáng Vivant Skincare PURE C + E 30ml (R)

0 Đánh giá của khách hàng

2.400.000đ
Thương hiệu: Vivantskincare | Trạng thái: Hết hàng

Serum thúc đẩy làn da đều màu, mịn màng và tươi sáng Vivant Skincare PURE C + E hỗ trợ làm sáng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đồng thời kích thích sản xuất colllagen đổi mới làn da mang lại sự trẻ hóa và sáng mịn.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Serum thúc đẩy làn da đều màu, mịn màng và tươi sáng Vivant Skincare PURE C + E

Vivant Skincare PURE C + E thúc đẩy làn da làm đều màu da, làm sáng và mịn màng hơn. Đồng thời bảo vệ, sửa chữa và ngăn ngừa tác hại của môi trường với công thức chống oxy hóa mạnh mẽ được làm giàu từ Vitamin C và E giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin để ngăn chặn các gốc tự do khỏi da.

Ngoài ra, Vivant Skincare PURE C + E giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm làn da trẻ hóa. Axit lactic tẩy tế bào chết và làm sáng da. Serum hoàn hảo để sử dụng hàng ngày mà không lo ngại về vấn đề kích ứng da.

Công dụng chính của Vivant Skincare PURE C + E:

- Làm sáng da, cải thiện da đều màu và rạng rỡ hơn. 

- Giảm nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa. 

- Tăng độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

- Thúc đẩy tạo collagen ngăn chặn các gốc tự do.

 

Serum thúc đẩy làn da đều màu, mịn màng và tươi sáng Vivant Skincare PURE C + E 30ml (R)

Thành phần chi tiết

Axit ascoricic : Một dạng Vitamin C giàu đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Giúp ngăn ngừa lão hóa do ảnh, bảo vệ chống lại bức xạ tia cực tím, kích thích sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi và làm sáng tông màu da.

Tocopheryl Acetate : Được gọi là vitamin E axetat, nó là một chất chống oxy hóa hòa tan trong dầu cung cấp khả năng bảo vệ chống lại tia cực tím của mặt trời.

Axit Citric : Axit Alpha Hydroxy chống oxy hóa này điều chỉnh độ pH, khuyến khích sản xuất collagen, làm mềm da và hỗ trợ duy trì độ ẩm.

Lactic Acid : Alpha Hydroxy Acid (AHA) có nguồn gốc từ sữa lên men. Nhẹ nhàng hơn các AHA khác. Tẩy tế bào chết cho da, khuyến khích tái tạo tế bào, hỗ trợ điều chỉnh độ pH và hoạt động như chất kết dính độ ẩm.

Glycine : Một axit amin tự nhiên và là khối xây dựng cơ bản của protein.

Niacinamide : Một dạng Vitamin B tan trong nước có tác dụng làm săn chắc da và đặc tính chống viêm.

Inositol : Một phần của gia đình Vitamin B. Cung cấp bảo trì cho màng tế bào.

Thành phần đây đủ: Nước, Propylene Glycol, Axit ascorbic, Alcohol Denat., Tocopheryl Acetate, Polysorbate 80, Xanthan Gum, Axit Citric, Natri Lactate, Natri PCA, Glycine, Fructose, Urê, Niacinamide, Inositol, Natri Benzoate, Axit Lactic, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.

 

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000203329739
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Vivant Skincare
  • Dung tích: 29.6ml

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sau sữa rửa mặt, nước hoa hồng.

Bắt đầu sử dụng cách ngày và sau đó tăng lên dũng 1 lần mỗi ngày vào buổi sáng. Bắt đầu mỗi ngày và xây dựng để sử dụng hàng ngày.

Sử dụng đầu ngón tay để thoa một lượng cỡ đồng xu lên toàn bộ khuôn mặt. Để khô trước khi bôi kem chống nắng và trang điểm.

 

Thương hiệu

Vivant Skin Care là một thương hiệu có tính biểu tượng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại từ năm 1969 được James E. Fulton, MD, Ph.D đồng phát triển trong cuộc cách mạng điều trị mụn trứng cá và lão hóa đã làm thay đổi khái niệm chăm sóc da bình thường.

Nhà sáng lập cũng là đôi vợ chồng đã được chứng minh được thành quả mà họ đã tạo ra trong cộng đồng da liễu. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da lớn ở thời điểm đó, Sara Fulton đã ra mắt Vivant Skin Care vào năm 1990.

Tiến sĩ Fulton có sự quan tâm đặc biệt với mục tiêu khai thác lợi ích của axit vitamin A ở dạng bôi vừa hiệu quả vừa thẩm thấu nhanh hơn. Kết quả là Vitamin A Propionate được cấp bằng sáng chế cho ông.

Vitamin A Propionate khác với các dạng dẫn xuất axit vitamin A khác trong cấu trúc phân tử của nó. Vitamin A palmitate và các dạng khác của retinols, có cấu trúc phân tử lớn, khiến chúng không thể thâm nhập vào da và điều trị hiệu quả lão hóa hoặc mụn trứng cá.

Vivant Skin Care tin rằng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống không phải vế đề về mặt di truyền hay may mắn nào mà là vấn để ở mặt khoa học, sự kiên nhẫn. Vivant Skin Care khẳng định rằng trang bị chế độ chăm sóc da phù hợp thì bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một làn da đẹp cho riêng mình.

Vivant Skin Care là một công ty được xây dựng dựa trên các khoa học đột phá và cam kết tiếp tục phát triển thay đổi đột phá về dịch vụ và chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn ngành mỹ phẩm.

 

 

SKU: 38123855
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo