icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Serum trị mụn DermaQuest Advanced DermaClear Serum 29.6ml (R) (HSD: 12/23)

Serum trị mụn DermaQuest Advanced DermaClear Serum 29.6ml (R) (HSD: 12/23)

0 Đánh giá của khách hàng

2.350.000đ
Thương hiệu: Dermaquest | Trạng thái: Hết hàng

DermaQuest DermaClear Serum là một loại kem dưỡng da siêu nhẹ giúp làm sạch hiệu quả các nốt mụn đang hoạt động và bảo vệ chống lại các nốt mụn trong tương lai, đồng thời cân bằng và làm mềm da.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Serum trị mụn DermaQuest Advanced DermaClear Serum

Là một loại kem dưỡng da siêu nhẹ, nhanh chóng làm sạch mụn đang hoạt động đồng thời bảo vệ ngăn ngừa sự xuất hiện mụn trong tương lai và cân bằng lượng dầu với prebiotics và các thành phần công nghệ cao để tăng cường sức khỏe, tông màu và kết cấu của da. 

Nhờ sự kết hợp của AHA và BHA giúp thanh lọc và tẩy tế bào chết, đồng thời giảm lượng dầu tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra các vết thâm sau mụn. Kết hợp cùng MDI Complex giúp dưỡng ẩm giữ cho da mềm mại và mịn màng. Đặc biệt, Cultibiota là một loại prebiotic ổn định, chống lại tác động của các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường, cải thiện sức khỏe tổng thể của da đồng thời giảm mẩn đỏ, cân bằng độ pH và bảo vệ khỏi tiếp xúc với tia cực tím.

Công dụng chính DermaQuest Advanced DermaClear Serum:

- Giảm sự tích tụ của các tế bào da chết, nguyên nhân chính có thể gây ra mụn, nhất là mụn ẩn.

- Kháng viêm, làm sạch da để ngăn ngừa mụn trứng cá và điều trị giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

- Tăng sự sản sinh tế bào để có làn da khỏe mạnh hơn.

- Khôi phục sự cân bằng và củng cố hệ thống vi sinh vật và hệ thống bảo vệ của da.

- DermaQuest Advanced DermaClear Serum chống lại tác động của các gốc tự do và các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường.

Serum trị mụn DermaQuest Advanced DermaClear Serum 29.6ml (R) (HSD: 12/23)

Thành phần chi tiết

7,5% axit glycolic, 2% axit salicylic và axit lactic: Kết hợp để tăng tốc độ tái tạo tế bào, để lộ làn da sạch sẽ, khỏe mạnh và giảm sản xuất bã nhờn dư thừa và tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Cultibiota: Một loại tiền sinh học ổn định, chống lại tác động của các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường, cải thiện sức khỏe tổng thể của da đồng thời giảm mẩn đỏ, cân bằng độ pH và bảo vệ khỏi tiếp xúc với tia cực tím. 

Microsponges: Cho phép các thành phần hoạt tính thấm sâu vào da qua nang lông đồng thời hấp thụ dầu thừa.

Thành phần đầy đủ: Nước (Aqua), SD Alcohol 40-B, Caprylic / Capric Triglyceride, Glycolic Acid, Glycerin, Azelaic Acid, Hexyl Laurate, Glyceryl Stearate, Cetearyl Olivate, Cetearyl Alcohol, Butylene Glycol, Sorbitol, Squalane, Lactic Acid, Sorbitan Olivate, PPG -12 / SMDI Copolymer, Niacinamide, Cetyl Alcohol, Sodium Hyaluronate, Dicetyl Phosphate, Ceteth-10 Phosphate, Stearic Acid, PEG-100 Stearate, Nước biển, Suberic Acid, Sebacic Acid, Undecanedioc Acid, Tocopheryl Acetate, Lauryl Methacrylate / Glycol Dimethalate Crosspolymer, Isopentyldiol, Laminaria Digitata Extract, Chlorella Vulgaris Extract, Saccharide Isomerate, Trifolium Pratense (Clover) Flower Extract, Backhousia Citriodora Leaf Extract, Butyrospermum Parkii Nut Extract, Mangifera Indica (Mango) Seed Butter,Retinyl Linoleate, Dimethicone, Ethyl Linoleate, Hexylresorcinol, Men Polysaccharides, Propylene Glycol, Hedera Helix Leaf Extract, Cucumis Sativus Fruit Extract, Sambucus Nigra Flower Extract, Arnica Montana Flower Extract, Parietaria Officinalis Extract, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol Dầu lá Melaleuca Alternifolia (Cây trà), Chiết xuất rễ Imperata Cylindrica, Carbomer,…

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 850012597582
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: DermaQuest
  • Dung tích: 29.6 ml

Hướng dẫn sử dụng

Chỉ sử dụng huyết thanh này để điều trị mụn trứng cá. Có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm. Nên kết hợp sử dụng với kem chống nắng có chỉ số cao hơn SPF 30+

hằng ngày.

Thương hiệu

Dermaquest là Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Mỹ, đạt giải thưởng cung cấp các sản phẩm khoa học tân tiến nhất cho đội ngũ bác sỹ da liễu – thẩm mỹ và chăm sóc da tại nhà được sáng lập bởi Sam Dhatt – The peptide man, nhà hóa học, CEO với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, cũng là người đã sáng chế các sản phẩm cho hơn 700 thương hiệu trên toàn thế giới

SKU: 37903245
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo