icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
SerumTế Bào Gốc, Tái Tạo Da oh!oh! Oatmere Serum (Oat Extract & 9,9ppm EGF) 25ml (R) (HSD: 6/25)

SerumTế Bào Gốc, Tái Tạo Da oh!oh! Oatmere Serum (Oat Extract & 9,9ppm EGF) 25ml (R) (HSD: 6/25)

0 Đánh giá của khách hàng

1.100.000đ
Thương hiệu: Oh Oh | Trạng thái: Hết hàng

SerumTế Bào Gốc, Tái Tạo Da oh!oh! Oatmere Serum  có tác dụng làm dịu da giúp chống oxy hóa, giảm sưng viêm, kích thích da sản xuất GAGs và Collagen từ đó giúp làm lành vết thương nhanh chóng.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

SerumTế Bào Gốc, Tái Tạo Da oh!oh! Oatmere Serum

Là tinh chất tế bào gốc, tái tạo da với công thức chứa 4.5% Oat Extract (chiết xuất yến mạch) làm dịu, chống viêm và chữa lành các tổn thương trên da, đồng thời bổ sung EGF (yếu tố tăng trưởng) cải thiện các nếp nhăn cũ và giảm sự xuất hiện nếp nhăn mới, kích thích sự phân bào của biểu bì và thúc đẩy sản sinh thêm Elastin, tái cấu trúc da.

Ngoài ra, serum oh!oh! Oatmere còn chứa Centellosides( hợp chất sinh học từ rau má) có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm trong việc chữa lành vết thương, kích thích da sản xuất GAGs và Collagen giúp dưỡng ẩm hiệu quả, đồng thời cải thiện lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da, khắc phục hiện tượng mất nước qua da. Tinh chất phù hợp với da có dầu hiệu lão hóa, da nhạy cảm và da sau trị liệu hoặc can thiệp thẩm mỹ.

Công dụng chính của Oh!oh! Oatmere Serum:

- Thúc đẩy các tế bào biểu bì mới, kích thích sản sinh collagen cho làn da trẻ hóa.

- Làm dịu, làm lành vết thương và làm lành vết sẹo

- Phục hồi và cấp ẩm cho da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

- Chống oxy hóa và chống viêm, kháng khuẩn và ức chế vi khuẩn gây mụn P.acnes.

SerumTế Bào Gốc, Tái Tạo Da oh!oh! Oatmere Serum (Oat Extract & 9,9ppm EGF) 25ml (R) (HSD: 6/25)

Thành phần chi tiết

Sh-Oligopeptide-1: Thường được gọi là EGF là một yếu tố tăng trưởng bao gồm 53 acid amin có thể kích thích sự tăng sinh của nhiều loại biểu bì và tế bào biểu mô, đồng thời thúc đẩy quá trình sửa chữa các vết thương khác nhau.

Avena Sativa (Oat) Kernel Extract (chiết xuất yến mạch): Một thành phần chống viêm, làm dịu và dưỡng ẩm. Beta-glucan trong chiết xuất bảo vệ và hydrat hóa da, phenol và vitamin E có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm.

Centellosides (asiaticoside, madecassoside, asiatic và madecassic acid) (hợp chất sinh học từ rau má): Còn được gọi là Saponin Triterpenoid Pentacyclic, có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm trong việc chữa lành vết thương, kích thích da sản xuất GAGs và Collagen.

Thành phần đầy đủ: Water, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Butylene Glycol, Cetyl Ethylhexanoate, Cetearyl Alcohol, sh-Oligopeptide-1, Mannitol, Anthemis Nobilis Flower Extract, Fucus Vesiculosus Extract, Prunella Vulgaris Extract, Madecassic acid, Asiatic acid, Asiaticoside, Vinyl Dimethicone, Palmitic acid, Glyceryl Stearate, Stearic Acid, Arginine, Polysorbate 60, Pentylene Glycol, Propanediol, Pinus Sylvestris Leaf Extract, 1,2-Hexanediol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Allantoin, Carbomer, PEG-100 Stearate, Dipotassium Glycyrrhizate, Ethylhexylglycerin, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate, Centella Asiatica Extract, Fragrance, Benzyl Benzoate, Sodium Phytate, Limonene, Linalool, Geraniol.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 8809310877355
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Dạng sản phẩm: Serum
  • Thương hiệu: oh!oh!
  • Dung tích: 25ml

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi và sạch và cân bằng da với toner, lấy một lượng vừa đủ sản phẩm, thoa nhẹ nhàng lên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng theo chiều da từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài cho đến khi sản phẩm hấp thụ hoàn toàn.

Sử dụng ngay sau các thủ thuật lâm sàng, điều trị xâm lấn hoặc khi da trở nên nhạy cảm để giúp làm dịu, phục hồi da nhanh

Thương hiệu

SKU: 38064227
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo