icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
childs
childs
Son Dưỡng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick 4g (HSD: 7/23)

Son Dưỡng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick 4g (HSD: 7/23)

2 Đánh giá của khách hàng

120.000đ
Thương hiệu: Nuxe | Trạng thái: Hết hàng

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chứa thành phần sáp ong, dầu dưỡng thiên nhiên bơ, chanh, mầm gạo có tác dụng cung cấp độ ẩm cho môi. Đồng thời, tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng để các tế bào của môi đều được làm mới, đều được gột sạch đi lớp bong tróc bên ngoài. Trả lại một đôi môi căng bóng, mịn màng và êm ái. 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

2 bình chọn
1
1
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

4 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn
icon_profile
Hân Na

Son dưỡng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick
Son dưỡng không thôi nên có mức giá khá rẻ, dùng rất tốt luôn á. Môi mình mùa đông hay bong tróc nên phải dùng cái này. Hạn thì hơi ngắn nên chỉ dùng 1 mùa thôi là ko bao giờ dùng nữa.
icon_profile
Đinh Phương

Son dưỡng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick
Hạn sử dụng khá ngắn, chỉ 6 tháng sau khi mở nắp hộp. Bù lại thì thiết kế nhỏ gọn, mùi cam chanh dễ chịu, son mịn, không bị dày hay bóng nhẫy. Phù hợp với mức giá.
icon_profile
Hân Na

Son dưỡng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick
Son dưỡng không thôi nên có mức giá khá rẻ, dùng rất tốt luôn á. Môi mình mùa đông hay bong tróc nên phải dùng cái này. Hạn thì hơi ngắn nên chỉ dùng 1 mùa thôi là ko bao giờ dùng nữa.
icon_profile
Đinh Phương

Son dưỡng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick
Hạn sử dụng khá ngắn, chỉ 6 tháng sau khi mở nắp hộp. Bù lại thì thiết kế nhỏ gọn, mùi cam chanh dễ chịu, son mịn, không bị dày hay bóng nhẫy. Phù hợp với mức giá.

Tổng quan

Có một khẳng định của chị em phụ nữ cho rằng, dù son có đẹp, có độ che phủ tốt và dưỡng chất tốt đến thế nào đi nữa, thì những đôi môi khô ráp nhạy cảm vẫn luôn khiến các nàng tự ti và luôn cảm thấy khó chịu.

Môi khô là do rất nhiều nguyên nhân, thiếu nước, thiếu dưỡng chất, chất lượng son kém,... Và để khắp phục được tình trạng đó, một loại son dưỡng môi  "thần thánh” đã ra đời, là vị "cứu tinh" của bao đôi môi nứt nẻ, bong tróc - Nuxe Reve de Miel – Lip Moisturizing Stick

 Chứa thành phần sáp ong, dầu dưỡng thiên nhiên bơ, chanh, mầm gạo có tác dụng cung cấp độ ẩm cho môi. Đồng thời, tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng để các tế bào của môi đều được làm mới, đều được gột sạch đi lớp bong tróc bên ngoài. Trả lại một đôi môi căng bóng, mịn màng và êm ái. 

Đặc biệt, chất son dưỡng của son dưỡng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có kết cấu khá đặc nhưng cực kì nhẹ nhàng, thấm vào môi rất nhanh, không gây nặng hay nhờn rít khó chịu. 

Một đặc điểm của Nuxe Reve de Miel – Lip Moisturizing Stick khiến các cô gái mê mấn chính là hương thơm dịu nhẹ hòa quyện giữa mật ong ngọt ngào, hương bưởi thanh mát và hương hoa hướng dương thoảng nhẹ giúp bạn dễ chịu và có thể relax cả ngày dài. Thậm chí, chúng mình khi sử dụng ngửi thấy mùi hương trên môi là cứ chực muốn ăn luôn vì tưởng như hương của kẹo ý. Chúng tớ đã thử và có đôi môi đẹp, còn bạn thì sao?

Son Dưỡng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick 4g (HSD: 7/23)

Thành phần chi tiết

Oryza Sativa Cera/Oryza Sativa (Rice): Chiết xuất mầm gạo dưỡng ẩm cho môi

- Butyrospermum Parkii (Shea): Chiết xuất bơ Shea cung cấp dưỡng chất giúp môi luôn mềm mịn

- Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil: Chiết xuất bưởi tạo độ hồng và tạo hương thơm dễ chịu cho sản phẩm

- Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil: Tẩy da chết môi

Octyldodecanol,  Butter, Olyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Egetable Oil, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides,  Bran Wax, Cera Alba/Beeswax, Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Il Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin, , Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Safflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, , Mel/Honey, Peg-8, Qua/Water, Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol [N2007/A].

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 3264680004117
  • Mã sản phẩm: H0615
  • Loại sản phẩm: Son môi
  • Thương hiệu: NYX
  • Độ tuổi: Mọi độ tuổi
  • Loại da: mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

• Thoa lên môi hàng ngày sau khi tẩy da chết hoặc mỗi khi cảm thấy môi khô nẻ.

• Thoa 1 lượng mỏng đều lên môi, mím môi lại để sản phẩm thẩm thấu nhanh vào môi.

Thương hiệu

NUXE Paris là một thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp. Tên của thương hiệu được bắt nguồn từ hai từ Naturel (Natural-tự nhiên) và LUXE (luxury-sang trọng). Điều đó phần nào thể hiện tiêu chí của NUXE với slogan ” La nature est prodigieuse ” – Nature is prodigious (Tự nhiên là phi thường); NUXE tập trung phát triển các sản phẩm làm đẹp mà thành phần chủ yếu đều đến từ thiên nhiên.

Sau khi tốt nghiệp Viện nghiên cứu chính trị Paris và hoàn thành bằng MBA chuyên ngành Marketing và Tài chính, được truyền cảm hứng từ người cha có tầm nhìn xa trông rộng của mình, vốn là một dược sĩ với công việc nghiên cứu chuyên sâu về sự liên hệ giữa thảo mộc, y học và cách điều trị, đã đưa ra một quyết định ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của cô, đó là làm chủ sự nghiệp và vận mệnh của mình.

Việc phát hiện ra NUXE – một phòng thí nghiệm nhỏ ở Paris sẽ chẳng có ý nghĩa gì to lớn nếu như cô không được người cha của mình truyền cho đam mê mãnh liệt với cây cỏ thảo mộc và niềm tin vững chắc rằng những gì đến từ tự nhiên có một sức mạnh vô giá. Chính vì vậy, khi nhắc đến Aliza Jabès và NUXE, cũng chính là đang nhắc đến câu chuyện về niềm đam mê và thiên nhiên, câu chuyện của người cha và con gái.

Từ điểm xuất phát chỉ là một phòng thí nghiệm, NUXE – sau khi được tiếp quản bởi Aliza Jabès vào đầu những năm 90, đã được xây dựng để trở thành một khái niệm về thương hiệu mỹ phẩm tiên phong kết hợp ba tính chất: tự nhiên – sức khỏe – vẻ đẹp.

Được thành lập đến nay đã hơn 20 năm, NUXE với sự dẫn dắt của Aliza Jabès đã trở thành một công ty mỹ phẩm hàng đầu của Pháp với những dòng sản phẩm thuộc top best-selling tại các hiệu thuốc ở Pháp và châu Âu.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Bản chất triết học của NUXE có thể chỉ được gói gọn trong một từ: NATURE – tự nhiên, thiên nhiên. Đây là kim chỉ nam xuyên suốt những sáng tạo và nghiên cứu của công ty để hướng đến cho người sử dụng khái niệm làm đẹp tự nhiên và khỏe khoắn mà không kém phần gợi cảm, quyến rũ. Từ nền tảng ấy, NUXE xây dựng nên chuỗi 5 yếu tố trụ cột: thiên nhiên, đổi mới, đánh giá, khả năng tiếp cận, và trải nghiệm cảm giác.

Thiên nhiên: Thiên nhiên chính là nguồn vô tận cho sự sáng tạo để đạt đến hiệu quả cao nhất của các sản phẩm thẩm mỹ. Tập trung vào thiên nhiên chính là thể hiện tầm nhìn mỹ phẩm trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.

Đổi mới: Những bước đổi mới cải tiến lại là một động cơ thúc đẩy để NUXE mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt hơn nhờ vào sự tập trung đẩy mạnh bộ phận Nghiên cứu và Phát triển tại những phòng thí nghiệm.

Đánh giá: Những sản phẩm của NUXE phải đạt chuẩn, chúng chỉ được tung ra thị trường khi vượt qua được các bài kiểm tra nghiêm ngặt về sự an toàn đồng thời hiệu quả của những sản phẩm phải được chứng minh qua những thử nghiệm dưới sự giám sát nghiêm ngặt về da liễu.

Tiếp cận: Khả năng tiếp cận khách hàng được coi là trọng tâm chính của NUXE khi họ mong muốn và luôn cố gắng đem lại cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất ở mức giá thích hợp bởi những thứ tốt nhất từ thiên nhiên không hẳn phải là những thứ đắt nhất.

Trải nghiệm cảm giác: NUXE rất đề cao việc mang lại những cảm nhận thú vị cho các giác quan của bạn. Vì vậy, họ không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm có kết cấu tinh tế mang đến hương thơm quyến rũ rất sang trọng.

Với triết lý thẩm mỹ “Beauty by Nature” – Vẻ đẹp từ Tự Nhiên, NUXE Paris đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, NUXE trở thành thương hiệu hàng đầu tại Pháp và có mặt trên hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, được công nhận và đánh giá cao bởi các báo cáo khoa học chuyên nghiệp, được giới thiệu bởi các tạp chí thời trang và làm đẹp nổi tiếng như Glamour, Top Santé, Elle…, thường xuyên có mặt trong các danh sách giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn, và trở thành nhãn hiệu ưa thích của các ngôi sao như  Naomi Campbell, Kate Moss, Jennifer Lopez, Scarlett Jahansson, Jennifer Anision, Johnny Depp, Eva Longoria, Tyra Banks…

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Như đã được đề cập, NUXE Paris lấy cảm hứng từ những gì đến từ thiên nhiên để cho ra đời những sản phẩm đem đến ba giá trị cho người sử dụng: tính tự nhiên – hiệu suất hiệu quả – và sự gợi cảm.

Tính tự nhiên: NUXE tập trung khai thác những phát hiện từ những thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất và có giá trị làm đẹp cao như gạo, sáp ong, mật ong, hạt bơ, hạnh nhân, quả óc chó, các loại vitamins, hoa quả (cam, nho, bưởi,…), các loài hoa (lưu ly, cây sơn trà,…)… Chính sự tiên phong trong việc lựa chọn và sử dụng những thành phần thực vật tự nhiên ấy đã giúp thương hiệu mang đến cho người dùng những sản phẩm hiệu quả.

Hiệu quả sản phẩm: Kết quả NUXE đã nộp 45 bằng sáng chế chứng minh rằng thương hiệu đã không ngừng nghỉ trong việc sáng tạo ra những sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu thiên nhiên. Bên cạnh đó, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của NUXE luôn được đẩy mạnh để đảm bảo tất cả các công thức sản phẩm đều được đưa ra với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, những công bố và nghiên cứu khoa học của NUXE đã giúp thương hiệu trở thành chuẩn mực trong lĩnh vực khoa học thẩm mỹ.

Sự quyến rũ: Kết cấu tinh tế trong những sản phẩm hiệu quả của NUXE đã mang đến cho người sử dụng hương thơm mê hoặc vô cùng gợi cảm.

SKU: 6056649
Category: Dưỡng Môi - Lip Balm

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo