icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Sữa rửa mặt chống oxy hóa mạnh mẽ Vivant Skincare Green Tea Antioxidant Cleanser 115ml (R) (HSD: 5/25)

Sữa rửa mặt chống oxy hóa mạnh mẽ Vivant Skincare Green Tea Antioxidant Cleanser 115ml (R) (HSD: 5/25)

0 Đánh giá của khách hàng

950.000đ
Thương hiệu: Vivantskincare | Trạng thái: Hết hàng

Sữa rửa mặt chống oxy hóa mạnh mẽ Vivant Skincare Green Tea Antioxidant Cleanser chứa công thức dịu nhẹ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm nhưng vẫn bảo vệ lớp màng tự nhiên của da.

 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Sữa rửa mặt chống oxy hóa mạnh mẽ Vivant Skincare Green Tea Antioxidant Cleanser

Là sữa rửa mặt dịu nhẹ giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và thanh lọc da nhanh chóng. Thành phần được được khai thác từ sức mạnh chống oxy hóa của Chiết xuất Trà xanh, Hạt nho và Kiwi giúp làm sạch sâu mà không làm mất đi lớp màng axit tự nhiên của da, đồng thời không gây kích ứng cho da. Sữa rửa mặt tạo bọt không những làm sạch mà còn có tác dụng giảm viêm cho làn da và điều tiết lượng dầu nhờn trên da trong khi chiết xuất mật ong làm sáng và bảo vệ da.

Công dụng chính của Vivant Skincare Green Tea Antioxidant Cleanser:

- Làm sạch loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm.

- Da mịn màng hơn, dịu hơn, săn chắc hơn và mềm mại hơn.

- Chống oxy hóa, chống viêm và tái tạo tế bào mạnh.

- Hydrat và nuôi dưỡng làn da, giảm viêm và đỏ. 

 

 

Sữa rửa mặt chống oxy hóa mạnh mẽ Vivant Skincare Green Tea Antioxidant Cleanser 115ml (R) (HSD: 5/25)

Thành phần chi tiết

Chiết xuất trà xanh: Giàu Vitamin E và C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ với đặc tính chống viêm và làm se da. Có lợi cho việc duy trì sự hình thành collagen và làn da khỏe mạnh.

Chiết xuất từ ​​quả Kiwi: Chất chống oxy hóa mạnh với các enzyme chống viêm. Hàm lượng Vitamin C cao làm cho nó trở thành một chất tăng cường collagen và độ ẩm.

Dầu hạt nho: Một chất dưỡng ẩm giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa chống gốc tự do. Giúp làm săn chắc da và chống lại tác động của bức xạ tia cực tím.

Mật ong: Chất giữ ẩm tự nhiên với tác dụng dưỡng ẩm lâu dài. Cũng chứa các enzyme chống vi khuẩn để làm rõ và bảo vệ da.

Glycerin: Chất giữ ẩm cho da tự nhiên và bền vững.

Thành phần:
Nước, Ammonium Lauryl Sulfate, Propylene Glycol, Glycerin, Disodium Cocoamphodiacetate, Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Hydroxyethylcellulose, Carbomer, Butylene Glycol, Chiết xuất từ ​​quả Vitis Vinifera (Nho), Chiết xuất từ ​​quả Actinidia Chinensis (Kiwi), Chiết xuất mật ong, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000203329722
  • Dạng sản phẩm: Sữa rửa mặt
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Vivant Skincare
  • Dung tích: 118.3 ml

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng hai lần mỗi ngày vào bười sáng và tối.

 

Tạo bọt và mát xa theo chuyển động tròn, nhẹ nhàng. 

 

Rửa sạch lại với nước và lau khô.

 

Thương hiệu

Vivant Skin Care là một thương hiệu có tính biểu tượng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại từ năm 1969 được James E. Fulton, MD, Ph.D đồng phát triển trong cuộc cách mạng điều trị mụn trứng cá và lão hóa đã làm thay đổi khái niệm chăm sóc da bình thường.

Nhà sáng lập cũng là đôi vợ chồng đã được chứng minh được thành quả mà họ đã tạo ra trong cộng đồng da liễu. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da lớn ở thời điểm đó, Sara Fulton đã ra mắt Vivant Skin Care vào năm 1990.

Tiến sĩ Fulton có sự quan tâm đặc biệt với mục tiêu khai thác lợi ích của axit vitamin A ở dạng bôi vừa hiệu quả vừa thẩm thấu nhanh hơn. Kết quả là Vitamin A Propionate được cấp bằng sáng chế cho ông.

Vitamin A Propionate khác với các dạng dẫn xuất axit vitamin A khác trong cấu trúc phân tử của nó. Vitamin A palmitate và các dạng khác của retinols, có cấu trúc phân tử lớn, khiến chúng không thể thâm nhập vào da và điều trị hiệu quả lão hóa hoặc mụn trứng cá.

Vivant Skin Care tin rằng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống không phải vế đề về mặt di truyền hay may mắn nào mà là vấn để ở mặt khoa học, sự kiên nhẫn. Vivant Skin Care khẳng định rằng trang bị chế độ chăm sóc da phù hợp thì bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một làn da đẹp cho riêng mình.

Vivant Skin Care là một công ty được xây dựng dựa trên các khoa học đột phá và cam kết tiếp tục phát triển thay đổi đột phá về dịch vụ và chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn ngành mỹ phẩm.

 

 

SKU: 38123854
Category: Sữa Rửa Mặt - Face Wash & Cleansers

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo