icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Paula's Choice Defense Hydrating Gel-to-Cream Cleanser 198ml (R) (HSD: 3/24)

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Paula's Choice Defense Hydrating Gel-to-Cream Cleanser 198ml (R) (HSD: 3/24)

0 Đánh giá của khách hàng

699.000đ
Thương hiệu: Paula's Choice | Trạng thái: Hết hàng

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Defense Hydrating Gel to Cream Cleanser có khả năng loại bỏ hết những bụi bẩn, cặn bã nhờn trên da lại có thể duy trì sự mềm mượt, làn da trở nên sáng mịn, hồng hào.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Defense Hydrating Gel to Cream Cleanser có khả năng loại bỏ hết những bụi bẩn, cặn bã nhờn trên da lại có thể duy trì sự mềm mượt, tạo nền tảng tốt nhất cho da thẩm thấu các bước dưỡng tiếp theo. Hỗ trợ làn da trở nên sáng mịn, hồng hào và tăng cường sức đề kháng, bảo vệ khỏi các tác nhân ngoại cảnh.

Đặc biệt, da Paula’s Choice Defense Hydrating Gel to Cream Cleanser là một trong số ít sản phẩm Sữa rửa mặt dạng gel sẽ chuyển thành dạng cream khi trộn cùng với nước, ngay lập tức loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn hoặc các tạp chất ô nhiễm trên bề mặt mà không gây khô rát, căng tức khó chịu.

Công dụng chính:

- Loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn, cặn bã dầu thừa trên da

- Làm sạch măt và thông thóng lỗ chân lông

- Duy trì vẻ mềm mịn, tạo môi trường dưỡng da lý tưởng

- Hỗ trợ dưỡng da trắng hồng, mịn màng hơn mỗi ngày

- Tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường

- Công thức gel chuyển sang nước độc đáo, nâng cao hiệu quả làm sạch.

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Paula's Choice Defense Hydrating Gel-to-Cream Cleanser 198ml (R) (HSD: 3/24)

Thành phần chi tiết

- Sodium Cocoyl Glycinate: làm sạch nhẹ nhàng.

- Axit Clycerin và lactic: làm mềm da, không làm tổn thương bề mặt da.

- Axit phức hợp Amino: bổ sung hàng rào bảo vệ da.

- Chiết xuất từ trà xanh hay licorice: sẽ trung hòa các chất gây ô nhiễm nên đây được coi là sản phẩm sữa rửa mặt vượt trội chống lại tác nhân xấu cho da từ môi trường bên ngoài xâm nhập.

- Chiết xuất lô hội: giúp làm mềm da. Hạn chế tình trạng khô căng sau khi làm sạch.

Thành phần đầy đủ: Water, Sodium Cocoyl Glycinate (cleansing agent), Cocamidopropyl Hydroxysultaine (cleansing agent), Sodium Lauroamphoacetate (cleansing agent), Cocamidopropyl Betaine (cleansing/lather agent), Glycerin (skin-replenishing), Sorbeth-230 Tetraoleate (texture enhancer/emulsifier), Decyl Glucoside (cleansing agent), Pentylene Glycol (hydration), Sodium Chloride (stabilizer/texture enhancer), Disodium Cocoyl Glutamate (cleansing agent), Lauric Acid (cleansing agent), Lactic Acid (hydration), Sodium Lauroyl Oat Amino Acids (skin-soothing), Sorbitan Laurate (cleansing agent/emulsifier), Sodium Cocoyl Glutamate (cleansing agent), Disodium EDTA (chelating agent), Aloe Barbadensis Leaf Juice (hydration), Caprylic/Capric Triglyceride (skin-replenishing), Cocoyl Proline (hydration), Sodium Citrate (pH adjuster), Camellia Sinensis Leaf Extract (antioxidant), Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (skin-soothing), Sodium PCA (skin-replenishing), Sodium Lactate (hydration), Arginine (amino acid/hydration), Glycine Soja (Soybean) Sterols (antioxidant/hydration), Linoleic Acid (skin-restoring), Phospholipids (skin-restoring), Aspartic Acid, PCA, Glycine, Alanine, Serine, Valine, Isoleucine, Proline, Threonine (amino acids/hydration), Potassium Citrate (chelating agent), Lactoperoxidase (hydration), Histidine, Phenylalanine (amino acids/hydration), Glucose Oxidase (hydration), Citric Acid (pH adjuster), Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate (preservatives).

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 0655439022101
  • Dạng sản phẩm: Gel
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Paula’s Choice
  • Thể tích: 198 ml
  • Loại da: Mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

Làm ướt mặt, sử dụng lượng nhỏ Defense Hydrating Gel To Cream Cleanser đồng thời sử dụng đầu ngón tay chuyển động nhẹ nhàng trên da. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Có thể sử dụng sáng - tối.

Thương hiệu

Paula’s Choice là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ luôn dành được sự tín nhiệm của các Beauty Bloggers trên thế giới. Đồng cảm với người dùng, bà Paula ái ngại với nhiều mỹ phẩm tốn nhiều tiền nhưng không mang lại kết quả như lời quảng cáo mà thậm chí còn làm tình trạng da tệ hơn. Sự khác biệt của thương hiệu này chính là công thức sản phẩm chỉ chứa các thành phần lành tính và nồng độ tối ưu đã được khoa học chứng minh hiệu quả vì thế người dùng có thể cảm nhận kết quả thực sự. Một điểm đặc biệt nữa là bao bì sản phẩm tiên tiến mang tính ổn định cao nhằm bảo quản chất lượng sản phẩm tránh khỏi oxi hóa và tác động của ánh sáng, không khí tràn vào có thể làm giảm chất lượng. Chẳng hạn, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sản phẩm Paula’s Choice nào đựng trong hũ, lọ mà đều tất cả đều được đựng trong dạng tuýp có khóa…

Paula Begoun, nhà sáng lập ra thương hiệu này, xuất thân từ bé đã mắc phải những chứng bệnh về da như chàm, mụn,… lớn lên bà từng làm tư vấn chăm sóc da và trang điểm tại các Trung tâm thương mại lớn. Tiếp xúc khách hàng thường xuyên bà nhận thấy nhu cầu nhiều người cần giúp đỡ lựa chọn mỹ phẩm thực sự hiệu quả, bà đã lập nên Beautypedia (từ điển bách khoa về làm đẹp) chuyên review và giải thích thành phần đồng thời bà bắt đầu viết sách để đưa kiến thức và kinh nghiệm của mình đến được với nhiều người hơn. Năm 1995 bà lập nên thương hiệu Paula’s Choice và sản phẩm của bà đã nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp thông minh đón nhận khắp nơi trên thế giới. Bà cũng là tác giả đứng đầu về số lượng đầu sách làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon.

Đúc rút từ hơn 30 năm kinh nghiệm review hàng ngàn sản phẩm trên Beautypedia và trong các cuốn sách của bà, Paula luôn hướng tới mục tiêu giúp người dùng tìm ra sản phẩm tốt nhất có thể cho làn da của mình. Khác với nhiều thương hiệu đầu tư vào quảng cáo, bà và cộng sự dành rất nhiều thời gian vào nghiên cứu các công thức và thành phần  hiệu quả nhất và giải quyết các vấn đề về da cho từng loại da.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo