icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Sữa Rửa Mặt Fresh Soy 200ml (HSD: 1/24)

Sữa Rửa Mặt Fresh Soy 200ml (HSD: 1/24)

0 Đánh giá của khách hàng

1.190.000đ
Thương hiệu: Fresh | Trạng thái: Hết hàng

Fresh Soy Cleanser là một trong những sản phẩm best-seller của hãng. Sản phẩm nhẹ nhàng làm tan đi lớp trang điểm, loại bỏ hoàn toàn tạp chất và bụi bẩn còn tồn đọng trong lỗ chân lông, trả lại làn da sạch khoẻ.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Fresh Soy Cleanser - Dòng sữa rửa mặt "quốc dân" yêu thích của mọi tín đồ làm đẹp!!

Fresh Soy Cleanser là sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ, lành tính, được lòng mọi tín đồ làm đẹp trong suốt thời gian từ lúc sản phẩm lên kệ cho đến thời điểm hiện tại. Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ lập tức "đổ đứ đừ" bởi khả năng làm sạch tuyệt vời của nó. Sản phẩm nhẹ nhàng "cuốn" đi mọi lớp trang điểm còn tồn đọng (kể cả mascara), len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông để đánh bật bụi bẩn còn sót lại. Đặc biệt hơn, sản phẩm không hề mang lại cảm giác khô căng khó chịu như những sữa rửa mặt làm sạch sâu khác, ngược lại, làn da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên vốn có. 

Fresh Soy Cleanser thích hợp cho mọi loại da kể cả những bạn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng hoặc có mụn, hoặc những bạn mới tập tành dưỡng da. Đặc biệt, những cô nàng còn e ngại việc sử dụng sữa rửa mặt vào buổi sáng sẽ làm sạch quá mạnh, thì đây chắc chắn là lựa chọn đầu tay mà bạn nên tham khảo bởi khả năng làm sạch vừa đủ, giúp bạn loại bỏ lớp dưỡng da còn sót lại hoặc dầu nhờn sau một đêm cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm có độ pH lý tưởng (pH ~ 5.5) tương đương với pH tự nhiên của da, đây cũng là điều làm cho sản phẩm này không làm kích ứng da hay khô căng. pH chuẩn, không có tính kiềm cao cũng hạn chế khả năng bào mòn cho nên nếu nàng sử dụng trong một thời gian dài thì làn da vẫn không bị xấu đi do tình trạng mất cân bằng pH khi rửa mặt.

Kết cấu sản phẩm dạng gel và gần như trong suốt, tạo bọt không đáng kể nhưng bọt rất mịn giúp làm giảm ma xát trong quá trình rửa mặt.

Tuy nhiên, với những cô nàng thường xuyên makeup hay đang sinh sống trong môi trường khói bụi thì Her vẫn khuyên các nàng nên sử dụng thêm tẩy trang và máy rửa mặt để bước làm sạch được tối ưu nhất nhé.

(Xem thêm các sản phẩm FRESH)

Sữa Rửa Mặt Fresh Soy 200ml (HSD: 1/24)

Thành phần chi tiết

Protein từ đậu nành giàu axit amin: Giúp duy trì độ đàn hồi và mềm mại của da.

Chiết xuất từ quả dưa chuột: Hỗ trợ làm dịu da.

Nước hoa hồng: Đáng chú ý vì tính chất làm dịu và cân bằng của nó.

Dầu hạt cây lưu ly: Giúp nuôi dưỡng và làm mềm.

Water, Coco-Glucoside, Glycerin, Butylene Glycol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Xanthan Gum, Glycine Soja (Soybean) Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Borago Officinalis Seed Oil, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Rosa Damascena Extract, Rosa Damascena Flower Water, Centaurea Cyanus Flower Extract, Glycine Soja (Soybean) Sterols, Panax Ginseng Root Extract, Rosa Damascena Flower Oil, Malva Sylvestris (Mallow) Flower Extract, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Caprylyl Glycol, Polysorbate 20, Caprylic/Capric Triglyceride, Silica, Benzoic Acid, Disodium EDTA, Citric Acid, Behenyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Lecithin, Pentylene Glycol, Hydrolyzed Soy Protein, Caramel, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Phenoxyethanol.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 809280144707
  • Mã sản phẩm: H4451
  • Danh mục: Sữa rửa mặt
  • Thương hiệu: Fresh
  • Độ tuổi: mọi độ tuổi
  • Loại da: mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Thực hiện tẩy trang với sản phẩm tẩy trang chuyên dụng (áp dụng đối với bước chăm sóc da buổi tối).

Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và massage với nước để tạo bọt.

Bước 3: Thoa toàn bộ sữa rửa mặt đã tạo bọt lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng để làm sạch.

Bước 4: Rửa lại thật sạch với nước.

Bước 5: Thực hiện các bước dưỡng da còn lại trong chu trình chăm sóc da của bạn.

Thương hiệu

Fresh là thương hiệu kết hợp các thành phần tự nhiên, công thức xa xưa và khoa học hiện đại trong từng sản phẩm của mình. Fresh sản xuất các sản phẩm đi với sự trải nghiệm của khách hàng theo từng thời điểm, khám phá thúc đẩy sự đổi mới.  Những người sáng lập Fresh đi khắp thế giới khám phá những nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao nhất và khai thác tối đa giá trị của thành phần.

 

SKU: 23048044
Category: Sữa Rửa Mặt - Face Wash & Cleansers
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo