icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Tẩy trang Bioderma Sebium H2O 500ml - Xanh (R)

Tẩy trang Bioderma Sebium H2O 500ml - Xanh (R)

0 Đánh giá của khách hàng

495.000đ
Thương hiệu: Bioderma | Trạng thái: Hết hàng
Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Tăng cường với thanh lọc thành phần hoạt tính, Sébium H2O tẩy sạch sâu lớp thượng bì và điều tiết bã nhờn. Các phức hơp điều chỉnh bã nhờn – Fluidactiv®, giúp ổn định lượng bã nhờn.

Sébium H2O giúp kiễm soát bã nhờn và không gây mụn, tẩy sạch các loại mỹ phẩm thông thường như phấn phủ, kem nền, kẻ mắt, mascara.... 

Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang Bioderma là được nhà sản xuất chỉ dẫn không cần rửa lại với nước, chỉ cần lau sạch mỹ phẩm với bông tấy trang là được. Vì thế sản phẩm rất tiện lợi cho những cô nàng "lừơi" hoặc bận rộn. Sản phẩm cũng dịu nhẹ nên không gây khô da khi dùng nhiều lần.

Kết cấu: 

Tẩy trang dạng nước trong suốt, có mùi thơm của acid trái cây khá thanh mát. Chất nước lỏng như nước khoáng.

Chú thích:

Micellar solutions: Dầu (Micelle) trong nước

Micelle - Một mixen (phân tử lipid) với phần đầu kị nước hoà tan trong dầu chụm vào, trong khi phần ưa nước hướng ra phía ngoài.

(Xem thêm các sản phẩm Bioderma)

Tẩy trang Bioderma Sebium H2O 500ml - Xanh (R)

Thành phần chi tiết

WATER (AQUA), PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES, SODIUM CITRATE , ZINC GLUCONATE, COPPER SULFATE, GINKGO BILOBA EXTRACT – CHIẾT XUẤT LÁ BẠCH QUẢ, MANNITOL, XYLITOL, RHAMNOSE, FRUCTOOLIGOSACCHARIDES, PROPYLENE GLYCOL, CITRIC ACID, DISODIUM EDTA, CETRIMONIUM BROMIDE, FRAGRANCE (PARFUM).

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 3401528506369
  • Dạng sản phẩm: Lỏng (Liquid)
  • Dung tích (ml): 500
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Tuổi: 16+
  • Loại da: Mọi loại da
  • Đối tượng: Tất cả
  • Thành phần chính:

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối

- Làm ướt bông tẩy trang với Sébium H2O
- Nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn và lớp trang điểm trên da
- Lặp lại thao tác trên cho đến khi bông tẩy trang sạch hẳn
- Chấm chấm nhẹ bằng khăn cotton mềm

Thương hiệu

Bioderma Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biệt.

Tất cả các nghiên cứu của BIODERMA đều xoay quanh làn da khỏe mạnh, các tế bào và sự mất cân bằng của các yếu tố.  Da có ngôn ngữ riêng và các chuyên gia. BIODERMA luôn nỗ lực tìm cách thấu hiểu. Da luôn chịu tác động của mọi sự thay đổi và môi trường xung quanh. Bệnh tật, các điều trị bằng thuốc, lão hóa và nhiều yếu tố khác có thể tác động đến sự cân bằng và gây rối loạn chức năng da. Cách tiếp cận của BIODERMA tập trung vào việc cung cấp hoặc tái kích hoạt các chất tự nhiên vốn có,  giúp da tự đề kháng và phục hồi các chức năng sinh học để duy trì làn da khoẻ mạnh ngay từ bên trong.

Các sản phẩm của BIODERMA mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của làn da dựa trên các thành phần và phương thức hoạt động của chúng. Để cho ra công thức sản phẩm, BIODERMA đã lựa chọn những nguyên liệu tinh khiết nhất, sử dụng các thành phần tự nhiên để giúp da dung nạp tốt hơn. Nhờ đó, các sản phẩm BIODERMA có thể cải thiện và phục hồi làn da khoẻ mạnh hơn dựa trên yếu tố tôn trọng quá trình tự nhiên của da.

BIODERMA luôn tìm kiếm cách hài hòa giữa hiệu quả hoàn hảo và sự dung nạp tốt hơn cho mỗi loại da ở từng điều kiện khác nhau. Nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho làn da, các sản phẩm BIODERMA có sự giới hạn khắt khe về số lượng và định lượng các thành phần nguyên liệu. Dựa trên những khuyến cáo của các cơ quan y tế, BIODERMA có xu hướng loại bỏ tất cả những sản phẩm da liễu bị nghi ngờ. Những cam kết trên được thể hiện trong công thức rõ ràng, áp dụng cho tất cả phòng phát triển sản phẩm dựa trên phương pháp khoa học. Cách tiếp cận này giải thích tại sao các sản phẩm BIODERMA giúp cải thiện làn da và giảm bớt kích ứng. Đồng thời đây cũng là lý do vì sao tất cả những lợi ích từ D.A.F (Dermatological Advanced Formulation - Công thức Chăm sóc da Cao cấp) đã được cấp bằng sáng chế.

SKU: 6056907
Category: Tẩy Trang - Makeup Removers

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo